Trì Sóc làm cái rất kỳ quái mộng. Trong mộng, hắn mở ra tình cảm diễn đàn, nhìn đến vị kia "Ngoại Tinh Nhân" hồi phục thiệp nói: "Huynh đệ tỷ muội nhóm, kỳ thật ta là ngoại tinh tới, cho nên mới không hiểu các ngươi ABO thế giới quy củ. Ta phải về ta chính mình tinh cầu, có duyên gặp lại ^_^"
Trì Sóc vừa định đánh chữ hồi phục, lại bị một trận ầm ĩ thanh bừng tỉnh.
Hắn đột nhiên từ trên giường ngồi dậy, triều chung quanh vừa thấy -- nơi này hết thảy đều thực xa lạ, hắn không ở Dương Dương phòng ngủ, trong phòng cũng không có chạy tới chạy lui tiểu bạch miêu, càng nhìn không thấy Diệp Thiếu Dương bóng dáng.
Trì Sóc cau mày đứng dậy xuống giường, kéo ra bức màn, chói mắt ánh mặt trời bắn vào tới, chiếu đến hắn trước mắt một trận choáng váng. Hắn vội vàng cầm lấy di động, tưởng cấp Diệp Thiếu Dương gọi điện thoại, kết quả, tủ đầu giường di động kiểu dáng vừa thấy liền không phải hắn, nhưng rất kỳ quái, hắn cư nhiên có thể sử dụng vân tay giải khóa này bộ xa lạ di động?
Di động thông tin lục căn bản không có Diệp Thiếu Dương liên hệ phương thức.
Trì Sóc cho rằng chính mình là mộng trong mộng, dùng sức ninh một phen cánh tay, tưởng mau chóng thoát ly cái này quỷ dị cảnh trong mơ, nhưng kịch liệt cảm giác đau đớn ngược lại làm hắn càng thêm thanh tỉnh.
Không phải mộng? Kia hắn hiện tại rốt cuộc ở đâu?
Trì Sóc xoay người đi toilet, dùng nước lạnh rửa mặt, đối với gương vừa thấy --
Trong gương thanh niên, mặt mày cùng hắn thập phần tương tự, xuyên kiện chưa thấy qua kỳ quái áo ngủ. Làm hắn hoang mang chính là, trên người hắn cư nhiên không có tin tức tố hương vị.
Hôm trước vừa mới hoàn toàn đánh dấu Dương Dương, theo lý thuyết, trên người hắn hẳn là có hai loại tin tức tố khí vị mới đúng, vì cái gì đã không có?
Trì Sóc chẳng sợ lại bình tĩnh, đối mặt loại tình huống này cũng có chút mờ mịt.
Hắn rửa mặt xong, xoay người đi vào bên cạnh trước máy tính.
Này máy tính rõ ràng không phải hắn, bàn phím mang theo khốc huyễn bảy màu quang hiệu, có điểm giống đồ đệ Trình Tinh phong cách. Trì Sóc cau mày mở ra máy tính, vừa đăng nhập Weibo, liền thấy trang đầu bay mấy cái hot search --
【GD chiến đội 2:3 tích bại với Hàn Quốc KOT tay! 】
【 chúc mừng GD chiến đội đạt được LPL thế giới đại tái á quân! 】
【GD- Liệt Dương ở nước Mỹ phát sinh tai nạn xe cộ 】
Nhìn đến quen thuộc "Liệt Dương" hai chữ, Trì Sóc trong lòng nhảy dựng, lập tức điểm tiến hot search đệ tam.
GD Liệt Dương là một vị điện cạnh tuyển thủ, GD chiến đội đội trưởng, nghe nói là đánh xong thi đấu sau ở nước ngoài ra tai nạn xe cộ, đang ở bệnh viện cứu giúp.
Trì Sóc lục soát một chút GD Liệt Dương tư liệu, thực mau liền lục soát official weibo thả ra tuyên truyền chiếu.
Ảnh chụp thanh niên tóc đen mắt đen, dương quang soái khí, tươi cười thập phần xán lạn. Hắn ngũ quan cùng Trì Sóc sở nhận thức Diệp Thiếu Dương cũng không giống, nhưng là cặp mắt kia, còn có cười rộ lên bộ dáng, đều cùng Dương Dương không có sai biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasíaTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...