Cách âm trong phòng, Khúc Giang, lão Tần, Trình Tinh cũng đi tới,, cùng Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương gắt gao mà ôm nhau, Trình Tinh nước mắt hồ đầy mặt, Khúc Giang cùng lão Tần cũng kích động đến hốc mắt đỏ lên.
Diệp Thiếu Dương nhìn về phía đồng đội, cất cao giọng nói: “Chúng ta thắng, chúng ta là thế giới quán quân!”
Các đồng đội cũng hưng phấn mà hô: “Chúng ta là thế giới quán quân!”
Nhìn năm người ôm nhau hình ảnh, quốc nội phòng phát sóng trực tiếp, rậm rạp màu trắng làn đạn hoàn toàn đem hình ảnh che đậy, vô số fans lệ nóng doanh tròng.
Thích Thiên Hoàn chiến đội rất nhiều năm lão phấn, sôi nổi phát bằng hữu vòng, Weibo đối Thiên Hoàn tỏ vẻ chúc mừng.
Thiên Hoàn điện tử cạnh kỹ câu lạc bộ official weibo cũng trước tiên tuyên bố tin tức tốt này: “Chúc mừng Thiên Hoàn chiến đội 3:1 chiến thắng ATB, bắt lấy S10 thần chiến thế giới đại tái tổng quán quân!”
Kinh Trập, Nguyệt Ảnh, Bắc Mục từ từ chiến đội official weibo, sôi nổi chuyển phát tin vui, tỏ vẻ chúc mừng.
Phía trước đoán trước Thiên Hoàn nhiều nhất lấy á quân độc nãi bác chủ công khai phá điều Weibo: “Ta đoán trước sai rồi, nhưng ta còn là thực vui vẻ! Thiên Hoàn ngưu bức, chúc mừng Thiên Hoàn!”
Trong lúc nhất thời “Thiên Hoàn S10 đoạt giải quán quân” đề tài bị xoát lên hot search, vô số fans ùa vào tới, ở bình luận khu nhắn lại, official weibo bình luận trong nháy mắt đã đột phá sáu vị số.
【 cái này Hàn Quốc truyền thông nói như thế nào? 3:1 vẫn là vận khí vấn đề sao? 】
【 Thiên Hoàn hôm nay thắng được rất tuấn tú! Ván thứ hai dựa hoạt động chi tiết thủ thắng, ván thứ ba đánh bạo trung lộ, cuối cùng một ván dã hạch phiên bàn, ATB tìm không thấy bất luận cái gì lấy cớ nghi ngờ Thiên Hoàn thực lực 】
【ATB thế giới đệ nhất trung dã liên kết ? Ai cho các ngươi mặt tự phong đệ nhất! 】
【 ta từ hôm nay trở đi phấn thượng Sóc Nguyệt cùng Liệt Dương 】
【 Thiên Hoàn chính là mạnh nhất, chúc mừng Thiên Hoàn! 】
Cùng thời gian, # Nhật Nguyệt Đồng Huy # siêu thoại khu, CP các fan vui vẻ đến giống như ăn tết.
【 chúng ta Sóc Nguyệt cùng Liệt Dương toàn thế giới nhất xứng đôi 】
【 hận không thể đem Cục Dân Chính dọn đi trận chung kết hiện trường làm cho bọn họ hai tại chỗ lãnh chứng 】
【 quốc nội trận chung kết, ở Sóc Nguyệt hiệp trợ hạ Liệt Dương bắt lấy ngũ sát; thế giới trận chung kết, ở Liệt Dương hiệp trợ hạ Sóc Nguyệt bắt lấy ngũ sát! Bọn họ trước nay đều là cho nhau thành tựu quan hệ 】
【 hai cái thế giới quán quân thần tiên tình yêu? 】
【 thi đấu sau khi kết thúc trước tiên ôm lẫn nhau, ta phải bị hai người bọn họ ngọt đã chết 1! 】
Quốc nội fans ở cuồng hoan, đêm nay chú định là điện cạnh các fan không miên chi dạ.
Mà Seoul điện cạnh trung tâm trận chung kết hiện trường, Hàn Quốc fans biểu tình hạ xuống, không ít người đau khóc thành tiếng, nơi nơi đều là sát nước mắt người xem, còn có nhân thần tình dại ra mà nhìn chằm chằm màn hình lớn, không thể tin được kết quả này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...