Chương 168: Bồi luyện

412 24 0
                                    

  Phi cơ tới Seoul sau, ban tổ chức nhân viên công tác trước tiên tới đón cơ, bởi vì Hoa Quốc khu lần này đồng hành nhân viên giữa không có Trì Sóc tên, tiếp cơ người phụ trách đều là ấn danh sách tới thẩm tra đối chiếu nhân số, Trì Sóc tự giác mà rời đi đội ngũ, tỏ vẻ sẽ chính mình đánh xe qua đi.

Diệp Thiếu Dương lo lắng mà nhìn hắn hỏi: “Ngươi sẽ nói Hàn ngữ sao? Đơn độc đánh xe không thành vấn đề?”

Trì Sóc nói: “Ta trước tiên kêu võng ước xe. Ngươi cùng đại gia cùng đi khách sạn đi, ta theo sau liền đến.”

Diệp Thiếu Dương thấp giọng dặn dò: “Vậy ngươi chú ý an toàn a, nơi này dù sao cũng là nước ngoài.”

Thiếu Dương vẫn là thực quan tâm hắn, lo lắng hắn một người ở nước ngoài xảy ra chuyện. Kỳ thật, Trì Sóc cũng không phải lần đầu tiên tới Hàn Quốc, hắn đối bên này rất quen thuộc.

Kêu taxi đi khách sạn trên đường, Trì Sóc nhìn ngoài cửa sổ cao ốc building, tâm tình rất là phức tạp.

Lần trước tới Hàn Quốc vẫn là 6 năm trước, lúc ấy hắn là Thiên Hoàn thanh huấn sinh, không có chính thức xuất đạo, Hàn Quốc bên này có cái không chính thức tổ chức thi đấu theo lời mời, tiền thưởng rất cao, sư phụ làm hắn đi theo cùng nhau lại đây trông thấy việc đời. Đó là Trì Sóc lần đầu tiên xuất ngoại, sư phụ lo lắng hắn đi lạc, nhìn chằm chằm vào hắn.

Hiện giờ, lại là hắn làm đội trưởng cùng sư phụ, bồi Thiếu Dương, Tiểu Tinh tới tham gia thi đấu.

Thời gian quá đến quá nhanh, hắn đã 23 tuổi, 17 tuổi đến 23 tuổi đương điện cạnh tuyển thủ mấy năm nay, sẽ là trong đời hắn khó nhất quên một đoạn trải qua.

Đặc biệt là, hắn còn gặp Diệp Thiếu Dương, cũng rốt cuộc minh bạch thích một người là cái gì cảm giác.

Nghĩ đến trên phi cơ Diệp Thiếu Dương không hề phòng bị dựa vào chính mình ngủ bộ dáng, Trì Sóc khóe miệng không khỏi hơi hơi giơ lên, tâm tình cũng hảo rất nhiều.

Trước kia hắn tổng cảm thấy, tương lai xuất ngũ sẽ không có việc gì để làm. Hiện giờ có Thiếu Dương, xuất ngũ về sau có thể mang theo Thiếu Dương đi hoàn du thế giới, chỉ cần bên người có yêu thích người ở, làm cái gì đều sẽ không cảm thấy không thú vị.

Xe taxi thực mau tới đến khách sạn, phía chính phủ tiếp cơ xe cũng vừa đến, Trì Sóc ở khách sạn đại đường thấy Diệp Thiếu Dương bọn họ đoàn người ở đi theo dẫn đầu xử lý vào ở, Trì Sóc đi một khác sườn trước đài làm vào ở thủ tục.

Hai người ở trong đám người liếc nhau.

Diệp Thiếu Dương triều Trì Sóc cười cười, đúng lúc này, di động vang lên, hắn cúi đầu vừa thấy, là Trì Sóc đã phát điều tin tức lại đây: “Ta trụ B đống 17 lâu, 1703.”

Diệp Thiếu Dương trả lời: “Hoa Quốc khu tuyển thủ cùng nhân viên công tác thống nhất trụ A đống 22 lâu, ta ở 2219.”

A đống cùng B đống khoảng cách còn rất xa.

Bất quá ở cùng gia khách sạn, tùy thời đều có thể gặp mặt.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ