Thiên Hoàn ván thứ nhất thắng lợi, chẳng những làm hậu trường xem tái khu đối thủ lau mắt mà nhìn, cũng làm các đội viên tin tưởng có cực đại tăng lên. Đặc biệt là lão Tần, hai sóng đoàn chiến giết chết đối diện trung đơn, cuối cùng là dương mi thổ khí một hồi.
Ưu tú thượng đơn tuyển thủ, nên tiến khả công, lui khả thủ.
Đoàn đội yêu cầu hắn đương bảo tiêu khi, hắn có thể sử dụng lá chắn thịt anh hùng ở phía trước đứng vững thương tổn, bảo hộ đồng đội. Đoàn đội yêu cầu hắn tấn công khi, hắn cũng có thể lấy ra nhất sắc bén đao, nhanh chóng tua nhỏ địch nhân phòng tuyến.
Làm “Thượng đơn cô nhi lộ”, vẫn luôn bị xem nhẹ lão Tần, tuyển chiến sĩ biên lộ hiệu quả thực không tồi, đây cũng là Diệp Thiếu Dương, Trì Sóc phối hợp hắn lặp lại luyện tập thành quả.
Nghỉ ngơi một lát sau, ván thứ hai thi đấu thực mau bắt đầu.
Nguyệt Ảnh chiến đội điên cuồng Ban thượng đơn, trực tiếp đem [ Hút Máu Công Tước ][ Đao Kiếm Ý Chí ] này hai cái thường thấy thiết hàng phía sau chiến sĩ cấp cấm rớt, hiển nhiên là nhằm vào thượng lộ.
Từ Trác lựa chọn bùng nổ phi thường cường thượng đơn [ Cuồng Chiến Sĩ ], cuồng bạo trạng thái hạ một mình đấu không sợ bất luận kẻ nào.
Thiên Hoàn theo sát tuyển ra [ Thống Khổ Song Nhận ], đây cũng là chiến sĩ anh hùng, vũ khí vì song đao, thao tác tương đối phức tạp, song đao có thể ném văng ra, bay trở về, đối trên đường địch nhân đánh ra hai đoạn thương tổn, nếu đệ nhị đoạn đánh ra tới tắc nhất định bạo kích, bởi vậy tốc độ tay nhất định phải mau.
Giải thích có chút kinh ngạc: “Lão Tần anh hùng trì giống như mở rộng a? Phía trước thi đấu, hắn không phải tuyển Cương Thiết Chi Khu, chính là Thánh Kỵ Sĩ, Hắc Long Kỵ Sĩ loại này thịt heo, hôm nay liên tục hai cục đều tuyển chiến sĩ thượng đơn?”
“Dù sao cũng là đánh ba năm thi đấu lão tuyển thủ, không có khả năng chỉ biết mấy cái xe tăng anh hùng, hắn khẳng định là xuất phát từ đoàn đội suy xét, hy sinh một ít chính mình phong cách đi?”
“Có đạo lý. Sẽ không chiến sĩ anh hùng thượng đơn, không phải cái đủ tư cách thượng đơn. Thiên Hoàn hiện tại 3 thắng liên tiếp, mặc kệ như thế nào đánh, đều là ổn tiến người thắng tổ, cho nên lão Tần có thể thả bay một chút, tuyển một ít tú thao tác anh hùng.”
Hạ bộ, Trình Tinh cũng tuyển ngày thường không thường dùng xạ thủ [ Thần Thương Thủ ]. Cái này anh hùng yêu cầu nhắm chuẩn, ngắm bắn, thư không trúng nói đoàn chiến cơ hồ không có thua ra, nhưng có thể thư trung, hậu kỳ trang bị đi lên, một thương đánh cho tàn phế một cái phi thường nhẹ nhàng.
Nguyệt Ảnh xạ thủ vị tuyển chính là giai đoạn trước đẩy tháp tương đối cường thế [ Súng Máy Thợ Săn ].
Ván thứ hai hai bên tuyển xong anh hùng sau, khán giả phát hiện, Thiên Hoàn kịch bản cùng ván thứ nhất rất giống, cũng là thượng, hạ bộ kháng áp, trung đơn công cụ người, đánh dã yêu cầu phát dục, tấn công điểm là thượng, dã, bắn, Diệp Thiếu Dương chủ đánh khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...