Chương 190: Giằng co thế cục

417 26 0
                                    

   Thiên Hoàn ván thứ nhất tiết tấu thật tốt quá, Bắc Mục huấn luyện viên ở dưới đài bàng quan toàn bộ quá trình, cũng không thể không bội phục Trì Sóc đối dã khu tiết tấu đem khống.

Bắc Mục nhược điểm đúng là dã khu, Thiên Hoàn huấn luyện viên tổ hiển nhiên chuyên môn nghiên cứu quá nhằm vào Bắc Mục kịch bản. Đặc biệt là Bắc Mục lựa chọn hai bên chiến sĩ sau, Thiên Hoàn cuối cùng một tay bổ thượng trung đơn [ Sâm Lâm Chi Chủ ], đánh song dây đằng khống tràng, phi thường khắc chế song cận chiến đội hình.

Chỉ cần trung phụ liên kết , dây đằng một khống, Đại Tiểu Triệu căn bản là vô pháp thiết quang Thiên Hoàn hàng phía sau.

Trì Sóc là có thể tìm được tốt nhất vào bàn thời cơ, hình thành phản sát.

Thi đấu sau khi kết thúc có vài phần chung nghỉ ngơi thời gian, Bắc Mục huấn luyện viên lập tức đi vào cách âm trong phòng, cổ vũ đại gia nói: “Không quan hệ, ván thứ nhất, ta ở BP thượng có một ít sai lầm, đại gia không cần nản lòng. Ván thứ hai, chúng ta nhằm vào Trì Sóc dã khu tới đánh, Tân Bình ngươi lấy xạ thủ, có hay không vấn đề?”

Triệu Tân Bình dứt khoát chỉa xuống đất nói: “Không thành vấn đề.”

Huấn luyện viên nói: “Giai đoạn trước ôm đoàn xâm lấn bọn họ dã khu, Sean lấy bùng nổ hình pháp sư dồn sát thương, phối hợp Tiểu Triệu thiết người; Tân Bình nắm chặt thời gian phát dục, hậu kỳ cùng bọn họ đánh đoàn thời điểm, nhớ kỹ, trước sát Liệt Dương!”

Mọi người đồng thời gật đầu: “Minh bạch.”

Này cục, bọn họ giết Tiểu Tinh hai lần, kết quả 5 đánh 4 đoàn lại bị trung phụ liên kết một đợt khống chế, ngược lại lật xe, có thể thấy được, Thiên Hoàn xạ thủ chẳng sợ treo, trung dã liên thủ cũng có thể đánh thắng đoàn chiến.

Thiên Hoàn trung tâm vẫn luôn là trung dã, trước sát Diệp Thiếu Dương, làm hắn cùng Trì Sóc liên kết không đứng dậy.

Thi đấu thực mau bắt đầu, này cục Thiên Hoàn là màu lam phương, ưu tiên cấm tuyển.

Huấn luyện viên Lâm liên tục Ban hai cái chiến sĩ biên lộ, như cũ nhằm vào Đại Tiểu Triệu hai bên hệ thống; Bắc Mục tắc nhằm vào nổi lên khống chế hệ phụ trợ, đem [ Băng Sương Nữ Thần ] cùng [ Đại Địa Pháp Sư ] đưa lên Ban vị.

Huấn luyện viên Lâm nhìn đến nơi này không khỏi phun tào: “Đây là ở nhằm vào Khúc Giang khống chế hệ phụ trợ a?”

Khúc Giang cười tủm tỉm nói: “Ta nên cảm thấy vinh hạnh sao?”

Diệp Thiếu Dương nói: “Đó là cần thiết. Hai chúng ta trung phụ liên kết , ghê tởm đến bọn họ.”

Trình Tinh ở bên cạnh cười nói: “Chúng ta Thiên Hoàn là song trung đơn, bọn họ Ban rớt hai trung đơn, xem như đồng thời Ban Dương ca cùng Khúc ca. Bất quá cứ như vậy, xạ thủ vị liền toàn bộ phóng ra!”

Trình Tinh vén tay áo lên, hưng phấn mà nói: “Ta có thể hay không tuyển đến [ phi mũi tên sao băng ]?”

Thiên Hoàn màu lam mới có thể lấy đệ nhất đoạt, huấn luyện viên Lâm quyết đoán bắt lấy Trình Tinh gần nhất thực thích tân anh hùng [ phi mũi tên sao băng ], Bắc Mục lấy tổ hợp, trực tiếp đoạt [ Thần Thương Thủ ] xạ thủ cùng [ Hút Máu Công Tước ] thượng đơn.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ