Diệp Thiếu Dương cùng Tạ Vi Vũ, Trần Khiêm Hoa cùng nhau chơi ăn gà hình thức, chơi đến rạng sáng 1 điểm mới hạ bá.
Hắn cùng phòng phát sóng trực tiếp các võng hữu nói thanh ngủ ngon, tắt đi phát sóng trực tiếp thông đạo, xoay người mới vừa nằm ở trên giường, di động bỗng nhiên bắn ra một cái tin tức, là Trì Sóc phát tới: “Chuẩn bị ngủ sao?”
Diệp Thiếu Dương nghi hoặc: “Ngươi như thế nào biết?”
Trì Sóc nói: “Ta đang xem ngươi phát sóng trực tiếp, biên cảnh phá vây hình thức rất có ý tứ.”
Diệp Thiếu Dương cười nói: “Ta cũng cảm thấy, trăm người đại hỗn chiến, so 5V5 cố định đẩy tháp hình thức muốn hảo chơi. Nhưng là, trang bị tùy cơ rơi xuống, nơi nơi tìm bảo rương, vận khí cũng rất quan trọng.”
Nhìn ra được tới, Thiếu Dương đêm nay xác thật chơi thật sự vui vẻ.
Hắn có thể tìm được thiệt tình đãi hắn trong vòng bạn tốt, Trì Sóc cũng thực vì hắn cao hứng.
Alpha đối chính mình nhận định Omega sẽ sinh ra mãnh liệt độc chiếm dục, nhưng Trì Sóc cũng không muốn can thiệp Diệp Thiếu Dương giao bằng hữu, Thiếu Dương tính cách giống như là tiểu thái dương, thực dễ dàng khiến cho người chung quanh hảo cảm.
Hắn sẽ không vì độc chiếm Thiếu Dương, mà che đậy thái dương trên người quang mang.
Trì Sóc phát tới một đoạn giọng nói: “Chơi đủ rồi liền đi ngủ sớm một chút đi, ngày mai buổi sáng mang ngươi đi ăn bữa sáng. Ta phát hiện phụ cận có một nhà bữa sáng cửa hàng, đánh giá cũng không tệ lắm.”
Diệp Thiếu Dương hiếu kỳ nói: “Ngươi download tra tìm mỹ thực APP sao?”
Trì Sóc: “Ân. Ta cũng không muốn ăn khách sạn tự giúp mình, chúng ta đi ra ngoài ăn địa phương đặc sắc bữa sáng đi.”
Diệp Thiếu Dương trả lời: “Tốt, Trì đội ngủ ngon!”
Kỳ thật Trì Sóc đối bữa sáng hoàn toàn không chọn, tùy tiện tới chút sữa bò bánh mì là đủ rồi. Nhưng là, lần trước ở Á An, Thiếu Dương nói hắn không thích uống rượu cửa hàng bữa sáng, tưởng nếm thử địa phương mỹ thực, còn mang Trì Sóc đi xếp hàng ăn bánh cuốn.
Trì Sóc liền đem chuyện này ghi tạc trong lòng.
Trước kia trong đầu chỉ có thi đấu, chưa từng như vậy chú ý quá người khác, hằng ngày chi tiết đều là nghe xong liền quên, ăn mặc ngủ nghỉ tất cả đều giao cho dẫn đầu xử lý. Nhưng từ thích thượng Thiếu Dương lúc sau, Trì Sóc sẽ không tự chủ được mà nhớ kỹ Thiếu Dương thói quen, yêu thích, rất nhiều về Thiếu Dương chi tiết, tựa hồ đều ở trong đầu phóng đại.
Thích một người, cho nên muốn đối hắn càng tốt một ít, đây cũng là theo lý thường hẳn là.
Trì Sóc nghĩ Diệp Thiếu Dương đi vào giấc ngủ, làm cái mộng đẹp.
Diệp Thiếu Dương trong mộng lại là biên cảnh phá vây hình thức, hắn dùng [ Vực Sâu Chúa Tể ] đại sát đặc sát, liên tục xử lý mười mấy người chơi, sống đến cuối cùng.
Ngày kế buổi sáng tỉnh lại thời điểm, hai người tâm tình đều thực hảo.
Diệp Thiếu Dương phát tin tức cấp Trì Sóc: “Rời giường sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...