Phiên ngoại : Phương Viên nơi -01

988 21 2
                                    

Tinh thành thanh huấn căn cứ là quốc nội lớn nhất điện cạnh Thanh Huấn Doanh chi nhất.

Mỗi năm nghỉ đông, thanh huấn căn cứ đều sẽ có một lần công khai phỏng vấn, Hoa Quốc trong phạm vi mộng tưởng trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp tiểu hài tử nhóm, đều sẽ tới nơi này trắc một trắc thành tích. Thành tích tốt lưu lại thí huấn một đoạn thời gian, không đạt được tiêu chuẩn cũng có thể như vậy hết hy vọng, trở về thành thành thật thật đi học tham gia thi đại học.

Năm nay thời gian phỏng vấn định ở Tết Âm Lịch qua đi.

Hôm nay, Hứa huấn luyện viên mới vừa một mở cửa, liền thấy hai cái thiếu niên dẫn theo rương hành lý chờ ở cửa.

Trong đó một vị thiếu niên thân cao vượt qua 1 mễ 88, diện mạo tuấn mỹ, mang một bộ mắt kính, dựa vào bên cạnh không ngừng mà đánh ngáp, còn buồn ngủ, phảng phất là từ trong ổ chăn vừa mới bò dậy.

Một người khác so với hắn lùn nửa cái đầu, ăn mặc giữ ấm áo lông vũ, lớn lên mi thanh mục tú, nhìn thấy Hứa huấn luyện viên sau lập tức đi lên trước tới, mỉm cười nói: “Ngài hảo, ngài chính là Hứa huấn luyện viên đi? Chúng ta là tới tham gia phỏng vấn.”

Hứa huấn luyện viên trên dưới đánh giá hắn liếc mắt một cái, mười mấy tuổi tiểu hài tử, rất có lễ phép, nói chuyện thời điểm thanh âm trong sáng, tươi cười ôn hòa, cho người ta ấn tượng đầu tiên phi thường hảo.

Đến nỗi bên cạnh một vị khác còn ở đánh ngáp gia hỏa, liền không quá làm cho người ta thích.

Hứa huấn luyện viên hỏi: “Gia trưởng của các ngươi đâu?”

Thiếu niên nói: “Cha mẹ đều rất bận, chính chúng ta ngồi xe lại đây.”

Tới Thanh Huấn Doanh phỏng vấn thiếu niên, mười mấy tuổi, cũng không có đơn độc lang bạt xã hội năng lực, đại bộ phận tới phỏng vấn thanh huấn sinh, đều là gia trưởng mang lại đây.

Giống hai người bọn họ như vậy chính mình chạy tới, nhưng thật ra rất hiếm thấy.

Hứa huấn luyện viên nhướng mày, hỏi: “Hai ngươi nên không phải là gạt trong nhà, trộm đi ra tới đi?”

Bên cạnh vẫn luôn đánh ngáp nam sinh cuối cùng mở miệng, thanh âm lộ ra một tia lười biếng: “Ngài có thể hiện tại liền gọi điện thoại cho chúng ta cha mẹ xác nhận.”

Hứa huấn luyện viên thấy hắn một chút đều không chột dạ, liền tạm thời tin hắn: “Hảo đi, nếu các ngươi sớm như vậy chạy tới phỏng vấn, trước cùng ta đi vào, làm đơn giản thiên phú thí nghiệm.”

Rất nhiều chơi game tương đối lợi hại tiểu hài tử, cho rằng chính mình có thể đương tuyển thủ chuyên nghiệp, kết quả đều ch·ết ở thí nghiệm này một quan. Trên thực tế, tuyển thủ chuyên nghiệp yêu cầu cực kỳ khắc nghiệt, phản ứng tốc độ, động thái thị giác, kháng qu·ấy nh·iễu năng lực, ổn định tính, này đó thí nghiệm không thông qua, chẳng sợ ngươi đánh tới quốc phục đệ nhất cũng vô dụng.

Nghiệp dư người chơi, cùng điện cạnh tuyển thủ, là hoàn toàn bất đồng hai khái niệm.

Hứa huấn luyện viên mới đầu còn tưởng rằng này hai người là trò chơi chơi đến tương đối hảo, không biết trời cao đất dày chạy tới Thanh Huấn Doanh phỏng vấn tiểu thí hài, cho nên ở thí nghiệm thời điểm, ôm cánh tay một bộ “Xem kịch vui” b·iểu t·ình.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ