Phiên ngoại: Phương Viên nơi -06

462 12 1
                                    


Ngày kế giữa trưa, Tạ Viễn tắm rửa xong, đem đầu tóc chải vuốt đến chỉnh chỉnh tề tề, thay đổi thân sạch sẽ quần áo giày, đi gõ khai căn chính thanh môn.

Phương Chính Thanh thấy hắn cố tình “Ăn diện lộng lẫy”, không khỏi trêu chọc nói: “Ngươi xuyên thành như vậy, ta còn tưởng rằng ngươi muốn đi chính thức hẹn hò.”

Tạ Viễn nói: “Cùng nữ sinh gặp mặt, tổng không thể quá lôi thôi đi?”

Phương Chính Thanh nhìn mắt chính mình dép lê cùng áo ngủ, bất đắc dĩ nhún vai: “Hành đi, vì sắm vai một vị đủ tư cách bạn trai, ta cũng đi đổi thân quần áo, đưa ngươi đi tương thân?”

Tạ Viễn cười nói: “Hảo a, phiền toái ngươi.”

Phương Chính Thanh xoay người đổi hảo quần áo, cầm chìa khóa xe ấn xuống thang máy. Tạ Viễn cùng hắn đi vào thang máy, xem hắn còn buồn ngủ bộ dáng, nhịn không được hỏi: “Ngươi tối hôm qua chơi game đánh tới vài giờ?”

“3 giờ rưỡi.” Alpha thanh âm lười biếng, còn mang theo vài phần mới vừa tỉnh ngủ khàn khàn.

“Giải nghệ sau liền biết mỗi ngày trạch ở trong nhà, cũng nên đi ra ngoài hít thở không khí.”

Ads by tpmds

“Này bất chính cùng ngươi đi ra ngoài sao?” Phương Chính Thanh đánh cái ngáp, “Nếu không phải đưa ngươi đi tương thân, ta vốn dĩ tính toán ngủ đến buổi chiều 3 giờ.”

“Nghe đi lên còn rất ủy khuất?” Tạ Viễn quay đầu lại xem hắn.

“Không có không có.” Phương Chính Thanh lập tức sửa miệng, nhẹ nhàng vòng lấy Tạ Viễn bả vai nói, “Có thể giả trang ngươi bạn trai, ta đặc biệt vinh hạnh, quay đầu lại ngươi phải cho ta phát một cái tiểu kim nhân ảnh đế cúp.”

Tạ Viễn nén cười đẩy ra hắn tay.

Ăn cơm địa phương định ở Tinh thành trung tâm thành phố quảng trường 3 lâu tiệm cơm Tây.

Nhà ăn hoàn cảnh thực hảo, phi thường thích hợp tình lữ hẹn hò. Vừa đi vào cửa, liền nghe thấy nhu hòa nhạc nhẹ ở bên tai vang lên, trong đại sảnh có cái ăn mặc màu trắng váy liền áo nữ hài đang ở đàn dương cầm.

Tạ Viễn cùng Phương Chính Thanh ở phục vụ sinh dẫn dắt xuống dưới đi đến VIP phòng ngồi xuống, vẫn luôn chờ đến giữa trưa 12 giờ rưỡi, như cũ không có nhìn đến tương thân đối tượng xuất hiện.

Phương Chính Thanh ngắm mắt di động, nghi hoặc nói: “Ngươi sẽ không nhớ lầm thời gian đi?”

Tạ Viễn nhẹ nhàng nhíu mày: “Không sai a, ta hỏi một chút nàng tình huống như thế nào.”

Hắn lấy ra di động cấp đối phương phát WeChat.

WeChat thực mau bắn ra hồi phục: “Thế nào A Viễn? Ngươi vị kia ‘ bạn trai ’ mang đến?”

Tạ Viễn nói: “Mang theo, hắn chính nghi hoặc ngươi vì cái gì không xuất hiện.”

Nữ sinh phát tới một loạt gương mặt tươi cười: “Hắn không biết chúng ta là sơ trung đồng học?”

Tạ Viễn: “Ân, ta chưa nói.”

Nữ sinh: “Ta đây hiện tại cho ngươi gọi điện thoại, liền nói ta có việc không tới, cho ngươi hai sáng tạo đơn độc hẹn hò cơ hội đi. Không cần cảm tạ ta!”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ