Chương 150: Cuối cùng chuẩn bị

678 34 0
                                    

Minh Thăng mang đến tư liệu có mấy chục cái G, huấn luyện viên tổ suốt đêm nghiên cứu, Lâm Phong kinh hỉ phát hiện, Minh Thăng đem Sean ở Châu Âu tái khu trải qua sửa sang lại thành một cái hồ sơ, bên trong bao gồm Sean tại tiền nhiệm chủ nhân HER chiến đội phục dịch trong lúc đại tái video ghi hình, thậm chí bao gồm hắn cái này mùa giải ở version quốc tế bài vị luyện tập ghi hình.

Sean ở version quốc tế, có cái không người biết áo choàng kêu XX733, cùng hắn cùng nhau song bài áo choàng kêu ZZ750 hoặc là ZZ760. Lâm Phong vừa thấy liền biết, đây là Triệu Tân An, Triệu Tân Bình tỷ đệ áo choàng.

Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương ở version quốc tế áo choàng đã sớm bị lột, hiện giờ, Bắc Mục vài vị tuyển thủ ở version quốc tế huấn luyện áo choàng, cũng bị thần thông quảng đại Minh Thần cấp lột ra tới.

Nhìn kỹ video liền sẽ phát hiện, Sean gia nhập Bắc Mục chiến đội sau, vì cùng Triệu gia tỷ đệ nhanh chóng ma hợp, bọn họ chọn dùng cũng không phải ba người cùng đi bài vị phương thức, mà là Sean trước cùng Triệu Tân An cùng nhau luyện thượng, trung hai con đường phối hợp, lại cùng Triệu Tân Bình luyện trung lộ cùng hạ bộ phối hợp, tách ra ma hợp.

Ba người rất ít cùng nhau ở version quốc tế bài vị, hẳn là Bắc Mục đội nội đặc huấn, cùng với bí mật huấn luyện tái thời điểm, bọn họ mới có thể cùng nhau ma hợp. Trước cùng một cái biên lộ ma hợp, lại tập huấn, như vậy phương thức, cũng có thể làm Sean mau chóng hiểu biết bất đồng đồng đội phong cách, cùng đồng đội bồi dưỡng ra cũng đủ ăn ý.

Này phân tư liệu trân quý nhất địa phương ở chỗ, có thể nhìn ra Bắc Mục còn có một ít giấu đi anh hùng cùng đội hình. Tựa như phía trước Thiên Hoàn giấu đi Song Phi tổ hợp giống nhau, thường quy tái vô dụng quá, lưu trữ đối phó mấu chốt đối thủ.

Xem xong mười mấy tràng huấn luyện video sau, huấn luyện viên Lâm ngày kế giữa trưa liền đem Thiên Hoàn toàn viên triệu tập đến cùng nhau mở họp.

“Minh Thần cấp tư liệu, chúng ta huấn luyện viên tổ nghiêm túc xem qua, tổng kết chính là, Bắc Mục ba điều lộ đều rất mạnh, ba vị quốc tế cấp tuyển thủ anh hùng trì đều rất sâu. Là chúng ta trước mắt gặp được, quốc nội tái mạnh nhất đối thủ.”

S tổ đội ngũ trung, Kinh Trập song center cường, Hỏa Văn trung dã cường, Nguyệt Ảnh hai bên đỉnh lưu, Băng Hồn đoàn chiến lợi hại……

Mà Bắc Mục, ba điều lộ đều là thế giới cấp tuyển thủ!

Bọn họ có thể ở S tổ vẫn luôn ổn định đệ nhất danh bảo tọa, cũng là dựa vào ngạnh thực lực đánh ra tới.

Huấn luyện viên Lâm thấy mọi người đều ở nghiêm túc nghe, liền tiếp theo nói: “Sean là Châu Âu tái khu lại đây tuyển thủ, chúng ta không quá quen thuộc, này mùa giải thường quy tái giai đoạn, hắn lấy đại bộ phận là tương đối thường thấy pháo đài trung đơn. Nhưng kỳ thật, hắn ở version quốc tế, còn thường xuyên luyện mấy cái ít được lưu ý trung đơn anh hùng.”

Trên màn hình liệt ra Sean ở version quốc tế bài vị thường luyện anh hùng.

Cái thứ nhất là Hắc Ám Nữ Vu.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ