Chương 167: Xuất ngoại hành

460 27 1
                                    

  Diệp Thiếu Dương cùng Trình Tinh cùng đi Liên Minh tổng bộ đệ trình giấy chứng nhận cùng tư liệu, mấy ngày kế tiếp, hai người bắt đầu vì xuất ngoại làm chuẩn bị, lần này thế giới thi đấu theo lời mời lịch thi đấu kỳ hạn một tuần, muốn mang không ít hành lý.

Omega ra cửa thông thường sẽ mang ức chế tề, nhưng Diệp Thiếu Dương đối ức chế tề dị ứng, Trì Sóc chính là hắn “Nhân thể ức chế tề”. Lần này Trì Sóc bồi hắn cùng nhau xuất ngoại, Diệp Thiếu Dương ngoài miệng không nói, trong lòng lại nhẹ nhàng thở ra, vạn nhất ở nước ngoài đột phát trạng huống, tin tức tố xuất hiện dao động, có Trì Sóc ở, hắn liền không đến mức mất khống chế.

Trình Tinh trừ bỏ mang tắm rửa quần áo, đồ dùng tẩy rửa ngoại, còn hướng rương hành lý tắc một đống lớn đồ ăn vặt, đều là lão Tần mua tới phân cho hắn. Lão Tần nói “Vạn nhất ăn không quen Hàn Quốc đồ chua, các ngươi có thể ăn chút tự mang đồ ăn vặt lấp đầy bụng”.

Khúc Giang tắc tri kỷ mà cho bọn hắn chuẩn bị thường dùng dược phẩm, trị liệu đau đầu cảm mạo, đi tả phát sốt dược bình đầy đủ mọi thứ, một khi khí hậu không phục sinh bệnh, tự mang dược phẩm cũng là lo trước khỏi hoạ.

Thu thập hảo hành lý sau, Diệp Thiếu Dương liền kiên nhẫn chờ đợi Liên Minh thông tri.

Bởi vì thế giới thi đấu theo lời mời đã phát điện tử thư mời, đoàn đội thị thực thực dễ dàng liền thông qua. Lần này cùng nhau xuất ngoại người, bao gồm Liên Minh chủ tịch Khâu Hằng, dẫn đầu Lưu Tiêu, phía chính phủ giải thích Mộc Mộc ( Diêu Mộc ), Đông ca ( Tề Đông Vũ ), tùy đội phóng viên cùng nhiếp ảnh gia, cùng với tuyển thủ dự thi Diệp Thiếu Dương, Chu Gia Văn, Tạ Vi Vũ, Trình Tinh.

Hoa Quốc khu trừ bỏ Liên Minh đề cử 3 vị tuyển thủ ngoại, báo danh ngoại tạp tái khu chỉ có Trình Tinh một người thuận lợi thăng cấp. Mặt khác chiến đội cũng có rất nhiều tân nhân báo danh, nghe nói đại bộ phận đều là vòng thứ nhất, đợt thứ hai bị đào thải bị loại trừ.

Trình Tinh có thể vào vây thi đấu theo lời mời, biểu hiện đã phi thường xuất sắc.

Thiên Hoàn official weibo tuyên bố tin tức tốt này thời điểm, các fan phi thường kích động. Mọi người đều không nghĩ tới, trừ bỏ Liệt Dương bị đề cử đi dự thi, Tiểu Tinh cũng từ ngoại tạp tái khu sát ra trùng vây.

【 chúng ta ngôi sao tiền đồ a! 】

【 xạ thủ đánh tiến 32 cường, đủ Tiểu Tinh thổi một năm 】

【 ngô gia có nhi sơ trưởng thành, Tiểu Tinh Tinh cố lên, cùng ngươi Dương ca cùng đi đánh bạo quốc tế bạn bè! 】

【 Liệt Dương cùng Phồn Tinh muốn cùng đi dự thi? Tuy rằng Dương Dương cũng là mùa giải này xuất đạo tân nhân, nhưng tổng cảm thấy ở Tiểu Tinh trước mặt Dương Dương là tiền bối, muốn chiếu cố hảo Tiểu Tinh Tinh 】

【 không ai chiếu cố Dương Dương sao? Hắn cũng là tân nhân a [ đầu chó.jpg]】

【 thi đấu chưa bao giờ khẩn trương tân nhân sao? 】

Diệp Thiếu Dương không giống tân nhân, hắn đối phóng viên giải thích là tâm đại, từ nhỏ liền không biết khẩn trương. Chỉ có chính hắn biết, hắn đã có suốt 5 năm điện tử cạnh kỹ thi đấu kinh nghiệm.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ