Chương 173: Vòng bán kết

434 25 0
                                    

BDiệp Thiếu Dương đi hướng đối diện cách âm phòng, cùng Mitchell đơn giản nắm tay, Mitchell vẻ mặt oán niệm, trừng mắt Diệp Thiếu Dương, dùng sứt sẹo tiếng Trung nói: “Lần sau, ta nhất định, thắng ngươi!”

Gia hỏa này tính cách chính là vĩnh không chịu thua, nghe nói, lúc trước Chu Gia Văn ở version quốc tế đơn giết hắn hai lần, hắn đuổi theo Chu Gia Văn ước chiến hẹn một tháng, cuối cùng đem thắng suất san bằng đến 50% mới tính từ bỏ. Hiện giờ, Diệp Thiếu Dương huấn luyện tái đơn giết hắn một lần, thế giới thi đấu theo lời mời lại thắng hắn một lần……

Mitchell đã theo dõi Diệp Thiếu Dương, có thể hay không lại đuổi theo hắn đánh?

Diệp Thiếu Dương cũng không để ý bị đối thủ đuổi theo đánh, với hắn mà nói đây cũng là một loại khích lệ, hắn cười vỗ vỗ Mitchell bả vai, nói: “Lần sau tái kiến.”

Mitchell căm giận nói: “Quay đầu lại ở version quốc tế một mình đấu!”

Diệp Thiếu Dương: “Không thành vấn đề, đánh xong thi đấu lại ước.”

Trở lại khách sạn sau, chủ tịch Khâu tìm Diệp Thiếu Dương đơn giản hàn huyên vài câu, đại ý là “Có thể tiến bốn cường thành tích đã đạt tới mong muốn, kế tiếp thi đấu thả lỏng tâm tình đi đánh, thắng thua cũng chưa quan hệ.”

Chủ tịch nói như vậy, là làm Diệp Thiếu Dương thả lỏng tâm thái, làm Hoa Quốc khu S10 xông vào bốn cường độc đinh, Diệp Thiếu Dương trên người ngắm nhìn quá nhiều ánh mắt cùng chờ mong, vạn nhất tâm lý sức ép lên quá lớn, rất có khả năng phát huy sai lầm.

Nhưng Diệp Thiếu Dương tâm thái vẫn luôn thực hảo, hắn cũng thói quen loại này áp lực.

Thắng thua cũng chưa quan hệ? Kia chỉ là ngoài miệng nói nói.

Hắn nhất định phải thắng!

Vào lúc ban đêm thi đấu Diệp Thiếu Dương không đi hiện trường, cùng Trì Sóc lưu tại khách sạn phòng, một bên xem phát sóng trực tiếp, một bên phân tích thảo luận, Châu Âu tái khu Winnie vs Bắc Mỹ tái khu Lambert, thích khách nội chiến, cuối cùng Winnie 2:1 thắng lợi.

Mặt khác hai trận thi đấu, Kim Min Joon, Han Seong Woo lần lượt thăng cấp bốn cường.

Cứ như vậy, bốn cường tuyển thủ liền có hai cái đến từ Hàn Quốc, một cái đến từ Châu Âu tái khu, một cái đến từ Hoa Quốc tái khu. Bốn tiến nhị là rút thăm quyết định đối thủ, ngày kế sáng tinh mơ, bốn vị tuyển thủ tập trung ở bên nhau từ trong rương trừu hồng, màu lam bài, trừu đến cùng sắc chính là vòng bán kết đối thủ.

Tái Ủy Hội nhân viên công tác, ở công chứng chỗ giám sát hạ đem cái rương bắt được bốn người trước mặt: “Các ngươi ai trước tới?” Kim Min Joon nhìn Diệp Thiếu Dương liếc mắt một cái: “Liệt Dương trước tới?”

Thiên Hoàn chiến đội cùng Kim Min Joon nơi Hàn Quốc TIP chiến đội thường xuyên đánh huấn luyện tái, version quốc tế cũng gặp được quá vài lần, hai người tuy rằng lần đầu tiên gặp mặt, nhưng còn tính quen thuộc.

Diệp Thiếu Dương cũng không khách khí, triều hắn gật gật đầu, tiến lên một bước trừu trương bài: Màu lam.

Kim Min Joon theo sát trừu tạp, trừu đến màu đỏ.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ