Chương 161: Thiệt tình lời nói

526 35 0
                                    

Clone đại tác chiến so ngày thường 5V5 đẩy tháp tiết tấu muốn mau rất nhiều, dù sao cũng là giải trí cục, chơi loại này hình thức người chơi đại bộ phận cũng không để bụng thắng thua. Mà tuyển thủ chuyên nghiệp, đối giải trí hình thức hiểu biết kỳ thật phi thường hữu hạn, giống Triệu Tân Bình, Triệu Tân An những người này, thậm chí trước nay không tiếp xúc quá giải trí hình thức.

Cho nên, bọn họ tại chức nghiệp league trung kinh nghiệm, ở giải trí hình thức không nhất định dùng được.

Tỷ như Chức Nghiệp league tiểu long, đại long đổi mới thời gian, cùng clone hình thức hoàn toàn bất đồng. Binh tuyến đổi mới tốc độ cũng không giống nhau, Triệu Tân An chết về nhà một lần sau, đi vào tuyến thượng, phát hiện đối diện thượng sống cu ky một mình nhiên so với chính mình cao hơn tới suốt 1 cấp, hắn đầu óc có điểm ngốc —— như vậy trong thời gian ngắn liền thăng một bậc? Này khoa học sao?

Còn không có tới kịp phản ứng, trên đầu liền bốc lên “Phụ cận có anh hùng ẩn thân” dấu chấm than.

Triệu Tân An theo bản năng mà flash lui lại, nhưng hắn không có biện pháp, Phương Chính Thanh lại tới thượng lộ chi viện, hai cái [ Tiềm Hành Đạo Tặc ] cùng nhau ẩn thân làm đánh lén, hắn một cái da giòn [ Ảo Thuật Sư ] căn bản vô pháp phản kháng, liền đem mạng nhỏ công đạo.

Triệu Tân An nhịn không được phun tào: “Đối diện trung đơn nhìn chằm chằm ta trảo a! Đánh dã? Đánh dã ba ba cầu giúp thượng lộ!”

Hắn nhanh chóng điều chỉnh màn ảnh tìm kiếm nhà mình đánh dã vị trí, tìm nửa ngày, lại phát hiện…… Bên ta đánh dã, đang cùng địch quân đánh dã ở dã khu triền triền miên miên, hoàn toàn không để ý tới thượng lộ đồng đội bị giết.

Triệu Tân An nhắc nhở: “Tiểu Bạch, ngươi đừng cùng các ngươi Trì đội một mình đấu! Giúp thượng lộ a!”

Diệp Thiếu Dương nói: “Ta cũng không nghĩ cùng hắn một mình đấu, là hắn đuổi theo ta đánh.”

Tạ Vi Vũ nén cười làm chứng: “Trì đội đúng là đuổi theo Dương Dương đánh, điên cuồng phản dã. Dương Dương nếu không phòng thủ nói, chúng ta dã khu liền băng rồi.”

Trần Khiêm Hoa bình tĩnh mà nói: “Tiểu Triệu không quan hệ, ngươi thượng lộ băng rồi, nhưng chúng ta hạ bộ đánh ra ưu thế.”

Phương Chính Thanh chi viện thượng lộ, nhưng Tạ Viễn sẽ chi viện hạ bộ.

Vì thế, thượng lộ lam đội 2 đánh 1, hạ bộ hồng đội 3 đánh 2. Tuy rằng hạ bộ hai cái [ Tiềm Hành Đạo Tặc ] đều sẽ ẩn thân, nhưng ẩn thân rốt cuộc có thời gian hạn chế, không thể vĩnh cửu ẩn đi xuống. Trần Khiêm Hoa là tính toán năng lực rất mạnh phụ trợ, hắn tổng hội bắt lấy đối diện đạo tặc ẩn thân kết thúc thời gian, triệu hoán trung lộ lại đây chi viện.

Ảo Thuật Sư có thể một bộ giây người, Tạ Viễn, Tạ Vi Vũ hai cái Ảo Thuật Sư, hai bộ liền chiêu nện xuống đi, đối diện 2 cái đạo tặc bất tử cũng tàn. Huống chi, Trần Khiêm Hoa đồng dạng cầm Ảo Thuật Sư, có thể bổ khống chế, bổ thương tổn.

Kết quả chính là thi đấu đánh tới 10 phút thời điểm, thượng lộ, Triệu Tân An bị đánh bạo. Hạ bộ, A Ngạn cùng Lưu Lạc hai cái đạo tặc cũng bị đánh bạo, thượng, hạ bộ ngoại tháp đều bị đẩy rớt.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ