Chương 203: Trận chung kết

387 21 0
                                    

  Khoảng cách S10 thế giới đại tái trận chung kết còn có 2 thiên thời gian, Thiên Hoàn toàn viên khua chiêng gõ mõ mà triển khai nhằm vào chiến thuật huấn luyện, còn không có về nước Kinh Trập đội chủ nhà, lưu lại cấp Thiên Hoàn đương bồi luyện, làm Thiên Hoàn thực nghiệm tân chiến thuật.

Hai ngày huấn luyện sau khi kết thúc, Tạ Viễn lén cùng Phương Chính Thanh nói: “Ngươi có cảm thấy hay không, Trì Sóc giống như lại về tới S6 mới xuất đạo khi trạng thái? Đánh đến so thường quy tái còn muốn hung.”

Phương Chính Thanh nghiêm túc phân tích nói: “Minh Thần xuất ngũ sau, Trì Sóc cho chính mình áp lực quá lớn, luôn là tưởng chiếu cố đoàn đội phối hợp, ngược lại khắc chế chính mình tiết tấu. Hiện tại, có Diệp Thiếu Dương cái này phi thường ăn ý cộng sự, mặt khác đồng đội cũng có thể đuổi kịp hắn, hắn xem như hoàn toàn buông xuống gánh nặng?”

Tạ Viễn cười hỏi: “Ngươi liền không nghĩ tới nguyên nhân khác?”

Phương Chính Thanh nghi hoặc nhướng mày: “Còn có thể có cái gì nguyên nhân?”

Tạ Viễn nói: “Trì Sóc là cái Alpha, Diệp Thiếu Dương là Omega, sớm chiều ở chung, phối hợp ăn ý, ngươi chẳng lẽ không cảm thấy, hai người bọn họ chi gian có lẽ không phải đơn thuần chiến hữu?”

Phương Chính Thanh cười khẽ đỡ đỡ mắt kính: “Ngươi suy nghĩ nhiều. Trì Sóc là bằng thực lực độc thân đến bây giờ, hắn trong mắt khẳng định không có gì Alpha cùng Omega khác nhau, hắn trong đầu chỉ có một sự kiện, đó chính là thi đấu. Đừng nói Diệp Thiếu Dương là Omega, liền tính Diệp Thiếu Dương là chỉ miêu, chỉ cần có thể cùng hắn phối hợp thi đấu, hắn đều không ngại.”

Tạ Viễn trêu ghẹo nói: “Chỉ bằng ngươi cùng Trì Sóc ăn ý, ngươi xác định?”

Phương Chính Thanh tươi cười hơi hơi cứng đờ, hỏi ngược lại: “Ngươi cho rằng hai người bọn họ có vấn đề?”

Tạ Viễn nói: “Ta chỉ là có loại dự cảm, Trì Sóc sẽ trở thành chúng ta giữa sớm nhất thoát đơn một cái.”

Phương Chính Thanh nhíu mày nói: “Không thể nào? Hai người bọn họ nhìn qua chính là bình thường đồng đội quan hệ.”

Tạ Viễn phun tào nói: “Nếu ngươi nói như vậy, ta đây suy đoán hẳn là đối.”

Phương Chính Thanh: “……”

Cho nên, ngươi hỏi ta vấn đề này, chỉ là vì ngược hướng nghiệm chứng chính mình suy đoán?

Chính là lúc này, hắn di động thu được Trì Sóc phát tới tin tức: “Cảm tạ. Này 2 thiên huấn luyện tái giúp chúng ta tìm được không ít vấn đề, ngày mai trận chung kết, ta sẽ mang theo ngươi cùng A Viễn nguyện vọng hảo hảo đánh.”

Năm trước S9, Kinh Trập tại thế giới đại tái bại bởi quá ATB, thi đấu sau khi kết thúc, ABT 5 người kích động mà ôm nhau, đem Kinh Trập toàn viên lượng ở một bên, đợi thật lâu, mới đến đến cách âm phòng bắt tay.

Đây là phi thường không lễ phép cách làm. Phương Chính Thanh cùng Tạ Viễn trong lòng kỳ thật cũng không thoải mái, nhưng không có biện pháp, bọn họ lúc ấy thua, thua trận người không cần tìm bất luận cái gì lấy cớ, về nước ai mắng cũng đến chịu.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ