Thường quy tái sau khi kết thúc, Thiên Hoàn toàn viên trở lại khách sạn, huấn luyện viên Lâm rèn sắt khi còn nóng phục bàn hôm nay thi đấu.
Ván thứ hai trung phụ liên kết đánh rất khá, ván thứ nhất thua trận mấu chốt, là Trình Tinh bị đối diện song chiến sĩ thiết chết quá nhiều lần, đoàn chiến khi tấn công không có thể đánh ra tới; ván thứ ba, còn lại là bởi vì đoàn chiến khi bên ta trung dã không có thể xử lý rớt đối diện xạ thủ, làm Triệu Tân Bình thư trúng mấu chốt C vị.
“Xạ thủ là đoàn chiến trung phi thường quan trọng tấn công điểm, trung đơn, đánh dã một bộ liền chiêu phóng xong, liền không có kỹ năng, liên tục tấn công vẫn là đến dựa xạ thủ.” Hắn nhìn về phía nghiêm túc nghe giảng Trình Tinh, mỉm cười nói: “Tiểu Tinh, ngươi tuy rằng tiến bộ thực mau, nhưng so với đỉnh lưu xạ thủ vẫn là có chút chênh lệch, yêu cầu tiếp tục nỗ lực.”
Trình Tinh lập tức gật đầu: “Ân, ta sẽ hảo hảo luyện!”
Huấn luyện viên Lâm nói: “Những người khác cũng không cần lơi lỏng. Thường quy tái kết thúc, chúng ta Thiên Hoàn lấy S tổ đệ nhị thành tích đánh tiến người thắng tổ, ta đối kết quả này thực vừa lòng. Mấu chốt nhất vẫn là quý hậu tái, trở về hảo hảo chuẩn bị.”
Phục bàn kết thúc sau, mọi người từng người trở về phòng nghỉ ngơi.
Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc cùng nhau đi qua chỗ ngoặt, đi vào phòng cửa. Hắn vừa muốn xoát tạp mở cửa, lại nghe Trì Sóc đột nhiên kêu hắn: “Thiếu Dương.”
Diệp Thiếu Dương quay đầu lại, đối thượng Trì Sóc thâm thúy ánh mắt.
Hắn còn không có tới kịp mở miệng, Trì Sóc liền tiến lên một bước, nhẹ nhàng ôm lấy hắn.
Diệp Thiếu Dương: “……?”
Từ từ! Vừa rồi ở sân thi đấu, kích động dưới ôm Trì đội, là Diệp Thiếu Dương không nắm chắc hảo đúng mực, thi đấu phía trên đã quên chính mình là Omega. Nhưng là hiện tại, thi đấu nhiệt huyết đã qua đi, 2 giờ phục bàn, mọi người đều bình tĩnh xuống dưới, Trì Sóc còn ôm hắn là có ý tứ gì?
Diệp Thiếu Dương cương tại chỗ, vẻ mặt mộng bức.
Trì Sóc ôm thực ấm, thanh âm trầm thấp ôn nhu: “Cảm ơn ngươi.”
Diệp Thiếu Dương xấu hổ mà ho khan một tiếng: “Khụ, cảm tạ cái gì?”
Trì Sóc cười khẽ một chút, buông ra hắn, nhìn hắn đôi mắt nói: “Ngươi không phải nói, thua thi đấu muốn cùng ta cùng nhau khiêng sao? Ta lần đầu tiên phát hiện, có người hỗ trợ chia sẻ áp lực, khá tốt.”
Đặc biệt là cùng thích người ở bên nhau.
Thắng, bọn họ cùng nhau tiếp thu vỗ tay; thua, bọn họ cùng nhau gánh vác nghi ngờ.
Trên vai trầm trọng gánh nặng, Trì Sóc một mình khiêng rất nhiều năm. Tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng hắn kỳ thật rất mệt. Hai người chia sẻ nói, lập tức nhẹ nhàng rất nhiều.
Hôm nay thi đấu sau khi kết thúc, Diệp Thiếu Dương cho hắn cái kia ôm, làm Trì Sóc chỉnh trái tim đều ấm lên.
Thiếu Dương thật là hắn tìm được bảo tàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasíaTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...