Phiên ngoại: Phương Viên nơi -05

271 9 0
                                    


Phương Chính Thanh cùng Tạ Viễn kề vai chiến đấu đánh rất nhiều năm thi đấu, thành chức nghiệp liên minh duy nhất đạt được thế giới hai người tái quán quân song C tổ hợp. Kinh Trập trung đơn cùng xạ thủ, cũng là huấn luyện viên nhóm công nhận khó nhất gi·ết song C.

Thời gian từng năm qua đi, trong nháy mắt hai người đã 24 tuổi. Đối điện cạnh tuyển thủ tới nói, này xem như “Lớn tuổi”, cũng không có tiếp tục kiên trì tất yếu. Tạ Viễn lén cùng Phương Chính Thanh thương lượng tính toán giải nghệ, Phương Chính Thanh cũng không có rối rắm, thực trấn định mà nói: “Vậy lui đi, chúng ta cùng nhau giải nghệ.”

Tạ Viễn hỏi hắn: “Ngươi không có tiếc nuối sao? Chúng ta cuối cùng vẫn là lấy không được đoàn thể tái thế giới quán quân.”

Phương Chính Thanh mỉm cười lắc đầu: “Quán quân chỉ có một, không bắt được tuyển thủ nhiều đi, tâm thái phóng nhẹ nhàng điểm, mấy năm nay thi đấu quá trình ta còn rất hưởng thụ, không có tiếc nuối, cũng không cần hối hận.”

Tạ Viễn nghe hắn như vậy vừa nói, tâm tình cũng rộng mở thông suốt.

Xác thật, hai người cùng nhau thi đấu mấy năm thời gian là bọn họ trân quý nhất hồi ức, mỗi ngày đều thực vui vẻ, này liền đủ rồi.

Này một năm hưu tái kỳ, đối 《 Thần Chiến 》 các fan tới nói, không thể nghi ngờ là làm người khổ sở.

Đầu tiên là Thiên Hoàn chiến đội Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương cùng nhau giải nghệ, đem chiến đội giao cho tân một thế hệ tuyển thủ; không quá hai ngày, Kinh Trập chiến đội Phương Chính Thanh cùng Tạ Viễn tuyên bố giải nghệ, Phương Viên tổ hợp cũng đem ở trên sân thi đấu mai danh ẩn tích. Lại sau đó, Nguyệt Ảnh Từ Trác, Băng Hồn Trần Khiêm Hoa cũng giải nghệ.

Các fan khóc lóc ở mọi người Weibo hạ nhắn lại: “Các ngươi là thương lượng tốt đi?!” “Thích tuyển thủ một người tiếp một người giải nghệ, về sau thi đấu cũng chưa hứng thú nhìn!” “Phương Phương Viên Viên nhất định phải thường xuyên khai phát sóng trực tiếp a, ta muốn mỗi ngày đi phòng phát sóng trực tiếp xem các ngươi!”

Các fan rất là không tha, nhưng không có biện pháp, bọn họ những người này tuổi tác xấp xỉ, lúc trước ở Tinh thành thanh huấn căn cứ cùng nhau huấn luyện, sau lại cùng nhau ký chiến đội chính thức trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp, giải nghệ cũng tuyển ở cùng năm.

Bọn họ chuyện xưa chung đem biến thành lịch sử.

Vài người giải nghệ sau, ước hảo hồi Tinh thành thanh huấn căn cứ đi xem Hứa huấn luyện viên. Qua mấy năm, Hứa huấn luyện viên vẫn là như vậy lôi thôi lếch thếch, tóc lộn xộn giống như khất cái, thấy bọn họ, Hứa huấn luyện viên kích động đến rơi nước mắt: “Ai, thời gian thật là con dao gi·ết heo a! Năm đó các ngươi tới nơi này huấn luyện thời điểm một đám đều là vị thành niên, hiện giờ đều lớn lên lạp! Có chút người còn thoát đơn.”

Huấn luyện viên đặc chỉ “Thoát đơn tuyển thủ”, đúng là Trì Sóc.

Mọi người đều không nghĩ tới, nhìn như lãnh đạm, trầm mặc Trì Sóc, cư nhiên là mấy người trung sớm nhất tìm được bạn trai —— hắn tìm được rồi hắn thái dương.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ