15 phút nghỉ ngơi sau, S10 mùa giải trận chung kết quyết thắng cục chính thức bắt đầu.
Trận này thi đấu ratings đột phá tân cao, thông qua phía chính phủ con đường cùng các đại phát sóng trực tiếp trang web xem thi đấu người xem đã đột phá phá 1 trăm triệu đại quan, phòng phát sóng trực tiếp nội làn đạn xoát đến hoa cả mắt, đầy hứa hẹn Bắc Mục cố lên, có kêu Thiên Hoàn tất thắng.
Quyết thắng cục bắt đầu trước, phía chính phủ lại lần nữa mở ra cuối cùng một ván cạnh đoán.
Các võng hữu sôi nổi đem áp đáy hòm cạnh đoán tệ cấp đầu đi ra ngoài, hai bên duy trì suất vừa lúc đều là 50%, hoàn toàn ngang hàng. Như vậy cạnh đoán kết quả ở ngày thường trong lúc thi đấu cũng rất khó nhìn thấy.
Diêu Mộc nói: “Ngày thường thi đấu chẳng sợ gặp được lực lượng ngang nhau đội ngũ, trước khi thi đấu cạnh đoán duy trì suất cũng sẽ có nhỏ bé chênh lệch, tỷ như 49:51, 48:52. Giống hôm nay như vậy hoàn toàn ngang hàng cục diện, vẫn là S10 mùa giải lần đầu tiên, xem ra đại gia đối Bắc Mục cùng Thiên Hoàn đều rất có tin tưởng!”
Đông ca nói: “Cuối cùng một ván định thắng thua, hai bên đều là phóng Ban manh tuyển, tỉnh lược BP phân đoạn, cho nên không tồn tại anh hùng nhằm vào, còn có khả năng xuất hiện lặp lại anh hùng.”
Diêu Mộc nói: “Đúng vậy. Phía trước Bắc Mục vs Nguyệt Ảnh thời điểm, quyết thắng cục hai bên đều tuyển [ Thần Thương Thủ ], Thiên Hoàn cùng Bắc Mục rốt cuộc sẽ tuyển ra cái dạng gì đội hình đâu?”
Màn hình lớn trung, hai bên tuyển thủ đã mang hảo tai nghe, làm tốt cuối cùng chuẩn bị.
Trọng tài ý bảo thi đấu bắt đầu, Đông ca liền cất cao âm lượng nói: “Người xem các bằng hữu, S10 mùa giải trận chung kết cuối cùng một ván quyết thắng cục sắp bắt đầu, làm chúng ta lấy nhiệt liệt vỗ tay vì hai bên tuyển thủ cố lên cổ vũ!”
Hiện trường vỗ tay sấm dậy. Đặc biệt là người nhà khu, cầm đại loa Khúc Giang ba ba phá lệ thấy được, Trì Sóc cha mẹ, Diệp Thiếu Dương đệ đệ, Tiểu Tinh lão Tần người nhà cũng ở đi theo kêu cố lên.
Cách âm trong phòng, tuy rằng nghe không được thính phòng kêu gọi, nhưng mọi người đều biết, đây là cuối cùng một ván, Hoa Quốc khu S10 cuối cùng một ván thi đấu, bọn họ nhất định sẽ toàn lực ứng phó!
Thi đấu chính thức bắt đầu.
Đã không có BP giai đoạn quyết thắng cục, hai bên 10 vị tuyển thủ manh tuyển anh hùng, tuyển xong lúc sau đồng thời công bố.
Tuy nói là “Manh tuyển”, nhưng các tuyển thủ không có khả năng bằng chính mình yêu thích tùy tiện hạt tuyển, khẳng định là huấn luyện viên tổ trước tiên chế định hảo sách lược. Mấu chốt quyết thắng cục, hai bên rốt cuộc sẽ như thế nào ứng đối? Khán giả đều tràn ngập chờ mong.
Đếm ngược 30 giây trở nên phá lệ dài lâu, nhưng từ các tuyển thủ sắc mặt tới xem, đại gia tựa hồ cũng không khẩn trương.
Đặc biệt là cameras nhắm ngay Tiểu Tinh lúc sau, hắn chẳng những không có khẩn trương đến sắc mặt cứng đờ, còn triều cameras cười một chút, làm cái cố lên thủ thế, đưa tới hiện trường một trận thét chói tai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...