Phiên ngoại 13: Song song thế giới -6

427 22 0
                                    

Ở mùa xuân tái bắt lấy quán quân sau, GD chiến đội chịu mời tham gia quý trung tái.

Đây là phía chính phủ mỗi năm đều sẽ tổ chức thi đấu, 12 cái tái khu, từng người phái ra năm nay mùa xuân tái quán quân, cùng mặt khác tái khu quán quân tranh đoạt "Quý trung tái toàn cầu tổng quán quân" danh hiệu.

Đi vào nơi này tất cả đều là các tái khu quán quân đội, cạnh tranh phá lệ kịch liệt.

GD chiến đội từ tiểu tổ tái giai đoạn liền biểu hiện đến cực kỳ cường thế, quét ngang B tổ mặt khác 3 chi đội ngũ, lấy toàn thắng chiến tích thăng cấp tám cường. Theo sát, một đường thắng liên tiếp đánh tiến trận chung kết, cuối cùng hữu kinh vô hiểm mà bắt lấy quán quân.

GD bắt được quý trung tái quán quân tin tức thực mau truyền quay lại quốc nội, các fan kích động đến giống như ăn tết, sôi nổi đi official weibo nhắn lại chúc mừng.

Không ít người cho rằng, Trì Sóc gia nhập sau GD chiến đội, xác thật so trước mùa giải thế càng mãnh. Năm trước, bọn họ cuối cùng ở toàn cầu trận chung kết tiếc nuối mà cầm cái á quân trở về, năm nay có thể hay không bắt được quán quân đâu?

Đại bộ phận người đối GD chiến đội rất là xem trọng.

Nhưng cũng có không ít người làm trái lại, cho rằng GD chiến đội rất có thể trọng đi đến năm đường xưa, thường quy tái thành tích thực hảo, cuối năm S tái, mấu chốt nhất thời khắc rớt dây xích.

Rốt cuộc Diệp Thiếu Dương đã cầm vài cái á quân, phảng phất trời sinh bị "Quán quân nguyền rủa".

Mặc kệ ngoại giới nói như thế nào, Diệp Thiếu Dương lại tin tưởng tràn đầy. Hắn đánh nhiều năm như vậy thi đấu, Trì Sóc là hắn gặp được nhất phù hợp đồng đội. Hắn tin tưởng, hắn cùng Trì Sóc là có thể sáng tạo kỳ tích.

GD chiến đội toàn viên ngày kế bay trở về Thượng Hải, giám đốc thỉnh đại gia đi tham gia khánh công yến, thượng nửa năm thành tích, câu lạc bộ cao tầng phi thường vừa lòng, cấp các đội viên đã phát một bút tiền thưởng, còn thả mấy ngày giả.

Dù sao khoảng cách mùa hạ tái khai mạc còn có một đoạn thời gian, huấn luyện viên liền làm đại gia thả lỏng một chút.

Mọi người cơm nước xong lại đi KTV, một đám người vô cùng náo nhiệt mà chơi nổi lên chân tâm thoại đại mạo hiểm trò chơi.

Ở KTV, chân tâm thoại đại mạo hiểm là nhất thường thấy chơi pháp, trên bàn bãi một cái đĩa quay, đĩa quay thượng có rất nhiều trừng phạt hạng mục, đến phiên ai, ai liền chuyển động kim đồng hồ, tiếp thu trừng phạt hoặc là uống rượu.

Làm đội trưởng Diệp Thiếu Dương cái thứ nhất đĩa quay tử, kim đồng hồ dừng lại ở "Uống một chén".

Diệp Thiếu Dương phi thường dứt khoát mà cầm lấy trước mặt bia, mở ra bình kéo hoàn, uống một hơi cạn sạch.

Chung quanh đồng đội sôi nổi trầm trồ khen ngợi: "Đội trưởng hào sảng!" "Cái tiếp theo, đến phiên ai?"

Ngồi ở Diệp Thiếu Dương bên tay phải chính là thượng đơn A Vinh, tùy tay vừa chuyển, kim đồng hồ ngừng ở "Hiện trường khen ngợi múa ương ca", A Vinh không nói hai lời, đem áo khoác cột vào trên eo liền hiện trường nhảy dựng lên.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ