Đệ tứ cục, FNO tiếp tục nhằm vào Thiên Hoàn trung đơn. Diệp Thiếu Dương chiêu bài pháp sư dồn sát thương vẫn là không có thả ra, hắn dứt khoát cầm [ Mộng Yểm ], phối hợp Trì Sóc [ Mị Yêu ] chơi trung dã liên kết hợp.
Này đối anh hùng cũng là Thiên Hoàn trung dã tú thao tác chiêu bài anh hùng, Trì Sóc [ Mị Yêu ] có thể bám vào người ở Diệp Thiếu Dương trên người, Diệp Thiếu Dương [ Mộng Yểm ] giết người xong, lại đem Trì Sóc kéo qua đi, hai cái anh hùng phối hợp, di chuyển vị trí kỹ năng phiên bội, bắt người phi thường linh hoạt, bị các võng hữu diễn xưng là “Tay cầm tay tổ hợp”.
Nhưng mà, FNO chiến đội này cục ý nghĩ phi thường minh xác, chính là đánh với ngươi giai đoạn trước.
Bọn họ phụ trợ vị, trực tiếp bắt lấy giai đoạn trước tiết tấu phi thường cường [ Thưởng Kim Thuật Sĩ ], tân nhân phụ trợ Ellen cơ hồ thành Mitchell tiểu tuỳ tùng, toàn bộ hành trình đi theo Mitchell, hiệp trợ Mitchell nhanh chóng làm ra mấu chốt trang bị.
Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương 6 cấp sau du tẩu bắt người, hai người cùng đi hạ bộ trảo đã chết Angus.
Mà thượng lộ, FNO lão tuyển thủ Clemen, này cục tuyển thị phi thường hung hãn chiến sĩ anh hùng [ Công Phu Đại Sư ], cùng trung đơn Mitchell [ Diệt Thế Pháp Sư ] phối hợp, liên thủ cường giết chết lão Tần.
Thiên Hoàn nhằm vào hạ bộ đánh, FNO nhằm vào thượng lộ đánh, hai bên sai khai.
Bởi vì FNO phụ trợ có thể cấp bên người đồng đội gia tăng kinh tế, thi đấu tiến hành đến 10 phút khi, FNO trung đơn, thượng đơn kinh tế đều so Thiên Hoàn muốn cao, Thiên Hoàn còn lại là đánh dã kinh tế tối cao.
Mitchell chủ động ở tiểu long vị trí khai đoàn.
Hai bên lẫn nhau lôi kéo chi gian, Mitchell đột nhiên bắt được cơ hội, một cái [ Diệt Thế Pháp Sư ] đại chiêu, 6 đoàn sương đen đồng thời vụt ra, nháy mắt giết chết tránh ở trong bụi cỏ Tiểu Tinh! Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc cũng ở cùng thời gian liên thủ vòng sau, Mộng Yểm hôn mê thêm Mị Yêu bùng nổ, một bộ giết chết FNO xạ thủ Angus.
Hai bên xạ thủ đồng thời chết đột ngột, 1 đổi 1.
Theo sát, thượng đơn tuyển thủ Clemen flash vòng sau, phối hợp đánh dã Feirste khống chế, cường giết chết Diệp Thiếu Dương, gián đoạn “Tay cầm tay tổ hợp” nhanh chóng đổi vị đấu pháp.
Một đợt đoàn chiến cuối cùng đánh thành 3 đổi 2, Thiên Hoàn vứt bỏ tiểu long, bị FNO lăn khởi kinh tế.
FNO lợi dụng giai đoạn trước mau tiết tấu điên cuồng đẩy tháp.
Bất đồng với ván thứ ba thi đấu 4:3 người phân so, này một ván đầu người so cao tới 11:12, hai bên trải qua nhiều lần đoàn chiến, ở mấu chốt một đợt đại long đoàn, Clemen, Feirste phi thường ăn ý mà đồng thời thiết đến hàng phía sau, Tiểu Tinh căn bản không có tấn công không gian liền nằm yên.
Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc liên thủ đi đánh đối diện C vị, tuy rằng đánh chết Angus, nhưng nhà mình xạ thủ cũng treo. Hơn nữa, hai người bọn họ này một đợt có đi mà không có về, song song chết.
Phòng phát sóng trực tiếp nội, các fan càng thêm nôn nóng.
【 thảo, 2:2, Thiên Hoàn nguy! 】
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...