Thi đấu kết thúc, Trì Sóc mang theo các đội viên đi vào cách âm phòng bắt tay.
Từ Trác đứng lên vỗ vỗ bờ vai của hắn, thở dài: “Vốn dĩ cho rằng, ta cùng Tiểu Vũ ma hợp hảo lúc sau có thể thắng các ngươi một hồi, kết quả, các ngươi tiến bộ so với ta nghĩ đến còn muốn mau a.” Hắn nhìn về phía Tần Nhất Chúc, nói: “Đặc biệt là lão Tần, phong cách đều không giống nhau.”
Tần Nhất Chúc ngượng ngùng mà vò đầu: “Một mình đấu ta còn là đánh không lại Từ đội.”
Từ Trác sảng khoái mà nói: “Này lại không phải một mình đấu trò chơi, ngươi mấy sóng đoàn chiến đều đánh đến không tồi.”
Có thể được đến Liên Minh đỉnh cấp thượng đơn tán thành, lão Tần đáy lòng cũng rất là cao hứng.
Diệp Thiếu Dương chủ động ôm ôm Tạ Vi Vũ, nhẹ nhàng vỗ vỗ đối phương bả vai, hắn cũng không có nói quá nhiều an ủi nói, hắn biết, Tiểu Vũ cũng không cần an ủi. Tạ Vi Vũ cũng mỉm cười hồi ôm hắn một chút, thi đấu là thi đấu, quan hệ cá nhân là quan hệ cá nhân, điểm này bọn họ đều rất rõ ràng.
Thiên Hoàn năm người đi vào đại sân khấu khom lưng xuống sân khấu.
Hôm nay hai cục thi đấu, Tần Nhất Chúc bắt được MVP. Đặc biệt là ván thứ hai là mấy sóng đoàn chiến, flash đi hàng phía sau thiết chết đối diện C vị, biểu hiện đáng giá thưởng thức. Cho nên lần này tái sau phỏng vấn mời tới rồi Tần Nhất Chúc.
Lần đầu tiên đi vào phỏng vấn tịch Tần Nhất Chúc có chút câu thúc, đứng ở nơi đó cười ngây ngô.
Phóng viên đem microphone đưa cho hắn: “Hoan nghênh Chúc Hỏa đi vào chúng ta phỏng vấn tịch! Đầu tiên, chúc mừng Thiên Hoàn 2:1 bắt lấy bổn trận thi đấu thắng lợi, hôm nay, lão Tần ở thi đấu khi biểu hiện phi thường mắt sáng, còn bắt được MVP, đây là ngươi mùa giải này lần đầu tiên bắt được MVP, có cái gì tưởng đối đại gia nói sao?”
Tần Nhất Chúc nghiêm túc nói: “Cảm ơn ta các đồng đội, ta có thể lấy MVP, là đại gia phối hợp đến hảo.”
Phóng viên nói: “Lão Tần còn rất khiêm tốn. Chúng ta phát hiện, hôm nay thi đấu ngươi không tuyển xe tăng biên lộ, mà là tam cục liên tục tuyển chiến sĩ, đây là thay đổi phong cách sao?”
Tần Nhất Chúc đáp: “Đây là huấn luyện viên tổ an bài. Bởi vì, chúng ta Thiên Hoàn thượng, hạ bộ thiên nhược, huấn luyện viên muốn cho chúng ta mau chóng thích ứng áp lực cục, ứng đối về sau thi đấu, trong khoảng thời gian này cũng vẫn luôn ở chèn ép lực cục huấn luyện.” Hắn dừng một chút, ngượng ngùng mà cười nói: “Ta mỗi ngày nằm mơ đều ở flash chạy trốn.”
Trong khoảng thời gian này chẳng những Tiểu Tinh đang liều mạng luyện tập, lão Tần cũng ở mỗi ngày luyện, nên như thế nào chạy trốn, như thế nào thiết người, hắn thậm chí làm 2 đội các bạn nhỏ 3 người, 4 người ôm đoàn tới thượng lộ trảo hắn, chống đỡ được lớn nhất áp lực.
Cho nên “Nằm mơ đều ở flash chạy trốn” cũng không phải khoa trương nói, mà là sự thật.
Hiện trường phóng viên tịch vang lên một trận tiếng cười, xem ra Thiên Hoàn ác mộng huấn luyện xác thật khởi tới rồi hiệu quả, nằm mơ đều ở flash chạy trốn lão Tần, hôm nay bị bắt rất nhiều lần, hắn đều có thể ti huyết chạy trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...