Chương 182: Tái Điểm

520 35 0
                                    

"Chúc mừng Thiên Hoàn bắt lấy trận thứ hai thi đấu! Này cục thi đấu mấu chốt bước ngoặt, đúng là Tiểu Tinh đi chi viện kia một đợt tam sát, đánh đuổi đối thủ truy kích, hơn nữa tốc độ nhanh nhất đẩy rớt trung lộ ngoại tháp."

"Đúng vậy, bổn cục thi đấu MVP không hề nghi ngờ là Thiên Hoàn Phồn Tinh!"

"Tiểu Tinh từ thường quy tái số liệu kém cỏi nhất xạ thủ, cho tới bây giờ có thể kịp thời chi viện, xoay chuyển thế cục MVP xạ thủ, vị này tân nhân trưởng thành xác thật lệnh người vui sướng."

"Thiên Hoàn liền thắng 2 cục, dẫn đầu bắt lấy tái điểm. Kế tiếp có 15 phút nghỉ ngơi thời gian, người xem các bằng hữu có thể uống chén nước, trước toilet, chúng ta sau đó trở về!"

Quý hậu tái là BO5 tái chế, kết thúc hai cục sau nghỉ ngơi thời gian tương đối trường, các tuyển thủ có thể đi hậu trường. Thiên Hoàn năm người đi vào hậu trường phòng nghỉ, huấn luyện viên Lâm vui mừng mà nhìn về phía Trình Tinh, nói: "Chỉ huy cũng không thể lo lắng các mặt, ngươi có thể chính mình phán đoán thế cục, điểm này thực hảo. Tiểu Tinh xác thật là trưởng thành."

Trình Tinh cười ngây ngô vò đầu: "Ta nhìn sư phụ cùng Dương ca lui lại phương hướng, nghĩ chính mình tới kịp chạy tới nơi, cho nên liền đi chi viện, hắc hắc, ta cũng không nghĩ tới có thể tam sát."

Diệp Thiếu Dương cười vỗ vỗ Trình Tinh vai trái: "Tiểu Tinh rất tuấn tú."

Trình Tinh quay đầu nhìn về phía sư phụ, sư phụ luôn luôn nghiêm túc, rất ít khen hắn, Trình Tinh sớm đã thành thói quen. Không nghĩ tới, Trì Sóc hôm nay cũng khó được triều Trình Tinh gật gật đầu, nói: "Vừa rồi này cục, xác thật đánh đến không tồi."

Trình Tinh gương mặt đỏ lên, đôi mắt đều sáng.

Hắn niên thiếu khi chính là Trì Sóc fans, từ S6 chú ý Thiên Hoàn, gia nhập Thiên Hoàn cũng là vì Trì Sóc, hiện giờ, có thể được đến thần tượng / sư phụ tán thành, thật là so trúng vé số còn muốn cho hắn vui vẻ.

Trì Sóc vỗ vỗ đồ đệ bả vai, nói: "Ta đã sớm nói qua, từ ngươi đứng ở thi đấu sân khấu thượng kia một khắc bắt đầu, ngươi liền không chỉ có là ta đồ đệ, vẫn là ta đồng đội."

Trình Tinh dùng sức gật gật đầu, cái mũi một trận lên men.

Bên trái trên vai là Dương ca tay, phía bên phải bả vai bị sư phụ nhẹ nhàng vỗ vỗ, hai người ôn hòa mà nhìn hắn, trong mắt tràn đầy thưởng thức cùng cổ vũ.

Có thể gặp được này hai người, chính mình thật là quá may mắn đi?

Trình Tinh hít hít cái mũi, nghẹn ngào nói: "Cảm ơn sư phụ cùng Dương ca vẫn luôn kiên nhẫn mà dạy ta, không có các ngươi nói, ta cũng không có khả năng tiến bộ đến nhanh như vậy."

Trì Sóc nói: "Khách khí cái gì, sư phụ dạy đồ đệ hẳn là."

Diệp Thiếu Dương cười nói: "Không cần khiêm tốn, ngươi có thể tiến bộ nhanh như vậy, cũng là chính mình có thiên phú, còn nguyện ý nỗ lực kết quả."

Trình Tinh đáy lòng rót vào một cổ dòng nước ấm, hắn hẳn là toàn Liên Minh may mắn nhất tân nhân. Có Nhật Nguyệt tổ hợp mỗi ngày gõ hắn, chỉ đạo hắn, từ xuất đạo phía trước "Trình Tinh 100 loại cách chết", đến sau lại, Khúc ca cũng có thể làm ra "Trình Tinh 100 thứ đánh chết tuyển tập", khác tân nhân nào có như vậy đãi ngộ?

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ