Phương Chính Thanh cùng Tạ Viễn ngày kế dẫn theo hành lý đi vào Kinh Trập chiến đội, Trần huấn luyện viên biết hai người bọn họ là cùng nhau lớn lên bằng hữu, vẫn là cùng gia căn cứ ra tới thanh huấn sinh, liền tri kỷ mà đưa bọn họ an bài ở cùng gian ký túc xá.
Kinh Trập ký túc xá đều là hai người gian, hai phòng một sảnh 60 nhiều mét vuông tiểu phòng xép, phòng ngủ độc lập, phòng tắm, phòng bếp này đó đều là hai người xài chung.
Hai người thực mau liền ở ký túc xá dàn xếp xuống dưới.
Bởi vì hai người bọn họ tới báo danh thời điểm, cái này mùa giải thi đấu đã đánh xong, Trần huấn luyện viên cũng không có cho bọn hắn an bài huấn luyện nhiệm vụ, chỉ làm hai người trước quen thuộc hoàn cảnh, chờ thêm xong nghỉ đông kỳ sau khi kết thúc, lại trở về huấn luyện.
Tân nhân rất khó trực tiếp đánh đầu phát, Tạ Viễn đảo cũng không vội, dù sao hạ mùa giải hảo hảo huấn luyện, đi theo 2 đội đánh đánh ly tái tích lũy kinh nghiệm, chỉ cần hai người bọn họ biểu hiện xuất sắc, huấn luyện viên sẽ nhìn đến bọn họ.
Sắp ăn tết, các đại chiến đội đều cấp các tuyển thủ thả 10 thiên nghỉ đông. Phương Chính Thanh cùng Tạ Viễn kết bạn về nhà. Hai người ở Tinh thành sân bay rơi xuống đất sau, ngồi trên đi trước thành phố A xe buýt. Cha mẹ cũng không có tới đón bọn họ, rốt cuộc hai người bọn họ từ nhỏ cùng nhau đi học, cho nhau làm bạn, hai người cùng nhau hành động, cha mẹ cũng thực yên tâm.
Tới thành phố A sau, phát hiện bên ngoài hạ tí tách tí tách Tiểu Vũ, không có mang dù hai người liếc nhau, Tạ Viễn đề nghị nói: “Dù sao vũ không lớn, đôi ta chạy về đi thôi?”
Phương Chính Thanh gật đầu: “Hảo a.”
Hai người đem ba lô đỉnh ở trên đầu, ở trong mưa chạy như điên một km.
Đến tiểu khu sau, Tạ Viễn tùy tay xoa xoa trên mặt nước mưa, cười nói: “Mau về nhà tắm nước nóng đi, đừng bị cảm.”
Phương Chính Thanh tháo xuống bị nước mưa hồ mãn mắt kính, nói: “Ngươi cũng là, quay đầu lại lại liên hệ.”
Phương nam mùa đông tuy rằng cây xanh thành bóng râm, nhưng không khí ướt lãnh, hơn nữa trận này Tiểu Vũ, đi ở ướt lộc cộc trên đường, tựa hồ liền toàn thân xương cốt đều bị hàn khí thấm vào.
Tạ Viễn liên tục đánh vài cái hắt xì, bước nhanh về phía trước.
Đi ngang qua chỗ ngoặt khi, hắn đột nhiên nghe thấy “Miêu miêu” mỏng manh tiếng kêu, Tạ Viễn dừng lại bước chân hướng bụi hoa bên kia nhìn lại —— nguyên lai là một con tiểu miêu, toàn thân mao đều bị vũ xối, chính súc ở bụi hoa hạ run bần bật.
Nó nhìn qua thực gầy, chỉ có người trưởng thành hai cái nắm tay lớn nhỏ, một khuôn mặt đen tuyền giống như một đoàn than đá, đôi mắt lại là thực thanh triệt xinh đẹp màu lam.
Tựa hồ nhận thấy được Tạ Viễn ánh mắt, nó nhìn Tạ Viễn liếc mắt một cái, lại nhẹ nhàng “Miêu” một tiếng.
Tạ Viễn ngồi xổm xuống đẩy ra bụi hoa, hỏi nó: “Ngươi có phải hay không đói bụng?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...