Thường quy tái vòng thứ ba lịch thi đấu an bài tổng cộng có năm chu, trước mắt đã qua đi hai chu, S tổ 6 chi đội ngũ lẫn nhau giao thủ, lẫn nhau có thắng bại.
Thiên Hoàn 2:1 Kinh Trập, 2:0 Hỏa Văn, thắng 2 tràng, tịnh thắng phân 3 phân.
Bắc Mục 2:1 Nguyệt Ảnh, 2:0 Băng Hồn, thắng 2 tràng, tịnh thắng phân 3 phân.
Hai chi đội ngũ song song xếp hạng đệ nhất vị.
Kinh Trập 2:1 Hỏa Văn, 1:2 Thiên Hoàn, thắng 1 tràng, tịnh thắng phân 0 phân.
Băng Hồn 2:1 Nguyệt Ảnh, 0:2 Bắc Mục, thắng 1 tràng, tịnh thắng phân -1 phân.
Này hai chi đội ngũ đều là 1 thắng 1 phụ chiến tích.
Nguyệt Ảnh liên tục thua trận hai tràng, tịnh thắng phân -2.
Hỏa Văn cũng liên tục thua hai tràng, tịnh thắng phân -3.
Từ trước mắt xếp hạng tới xem, Thiên Hoàn tiến người thắng tổ ( trước bốn gã ) xác suất là phi thường đại.
Cái này mùa giải, Nguyệt Ảnh bởi vì Tạ Vi Vũ cùng Từ Trác ma hợp thời gian quá ngắn, đệ nhị giai đoạn bị S tổ xoát xuống dưới, lúc sau tuy rằng một lần nữa đánh hồi S tổ, nhưng bọn hắn chiến đội thượng, hạ bộ tiết tấu vấn đề còn không có hoàn toàn giải quyết.
Diệp Thiếu Dương cùng Tạ Vi Vũ quan hệ thực hảo, hắn biết Tiểu Vũ kỳ thật phi thường nỗ lực, lén cũng thường xuyên ở luyện tập, nhưng S tổ mặt khác đội ngũ đồng dạng thực nỗ lực, Nguyệt Ảnh hiện tại thành tích tiến người thắng tổ phỏng chừng không diễn.
Bại giả tổ cũng không phải không có hy vọng, Chức Nghiệp league trong lịch sử có rất nhiều từ bại giả tổ vọt vào trận chung kết đội ngũ, thường quy tái sau khi kết thúc còn có 2 tháng điều chỉnh thời gian, hết thảy đều là không biết bao nhiêu.
Hỏa Văn trước mắt thành tích không tốt, làm thiên trung hạch đội ngũ, Chu Gia Văn một người bị nhằm vào đến quá chết, trung dã liên kết đánh không đứng dậy liền sẽ tiết tấu sụp đổ.
Đệ tam chu, S tổ lịch thi đấu an bài là Thiên Hoàn vs Băng Hồn, Bắc Mục vs Kinh Trập, Nguyệt Ảnh vs Hỏa Văn.
Nếu Thiên Hoàn có thể ở Băng Hồn trong tay bắt được thắng tràng, đó chính là 3 thắng liên tiếp, kế tiếp liền tính 2 liền bại cũng có thể ổn tiến người thắng tổ. Quý hậu tái là đào thải chế, người thắng tổ đội ngũ có hai cái mạng, lấy thưởng cơ hội lớn hơn nữa một ít.
Ngày kế buổi chiều, huấn luyện viên Lâm đem các đội viên triệu tập lên mở họp: “Băng Hồn là mùa giải trước quán quân đội, tuy rằng bọn họ hiện tại S tổ xếp hạng đệ tứ, nhưng chi đội ngũ này thực lực vẫn là ở, đặc biệt là đoàn chiến, phi thường cường.”
Diệp Thiếu Dương mùa giải trước tự mình đi hiện trường nhìn trận chung kết, Băng Hồn đoàn chiến xác thật phối hợp ăn ý, 5 cá nhân giống như ninh thành một sợi dây thừng, những người khác lập tức đuổi kịp, trong nháy mắt là có thể chém dưa xắt rau giống nhau đem đối thủ đánh băng.
Băng Hồn đội trưởng Trần Khiêm Hoa, vị này đồng dạng đến từ Tinh Thành thanh huấn căn cứ Liên Minh duy nhất Beta đội trưởng, là trước mắt Hoa Quốc khu mạnh nhất phụ trợ tuyển thủ, cái nhìn đại cục tương đương lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...