Chương 128: Ba hợp một chương

1.5K 69 0
                                    

Thiên Hoàn đội hình đã cuối cùng xác định, Kinh Trập bên kia, còn thừa cuối cùng một cái counter vị không tuyển.

Hai vị giải thích nói: “Bạch Lang vương cái này anh hùng là triệu hoán hệ pháp sư, mà Băng Sương Nữ Thần cùng Liệt Diễm Nữ Thần, loại này có phạm vi đại chiêu anh hùng là Bạch Lang vương khắc tinh, đại chiêu một phóng, Bạch Lang vương triệu hoán sủng vật liền vô pháp vào bàn!”

“Đúng vậy. Thiên Hoàn không phải nhằm vào tuyển thủ Ban anh hùng, mà là nhằm vào đội hình tiến hành Ban tuyển!”

BP giai đoạn ý nghĩ có rất nhiều, hoặc là Ban đối phương nào đó tuyển đặc biệt am hiểu, hoặc là đối diện đội hình hệ thống trung tâm; hoặc là còn lại là bảo nhà mình nào đó anh hùng, Ban rớt này anh hùng khắc tinh.

Này cục thi đấu, Thiên Hoàn cùng Kinh Trập BP rất nhiều người không hiểu ra sao, hiện giờ nghe giải thích một phân tích, đại gia mới bừng tỉnh đại ngộ —— nguyên lai là Diệp Thiếu Dương đã sớm nghĩ kỹ rồi lấy Bạch Lang vương, cho nên Ban rớt Bạch Lang vương khắc tinh!

Kinh Trập có thể lưu một cái nhằm vào vị cuối cùng lựa chọn. Nếu không Ban khắc tinh, Diệp Thiếu Dương lấy cái Bạch Lang vương, Phương Chính Thanh trở tay tới cái Băng Sương Nữ Thần, đoàn chiến thời điểm, bão tuyết hướng nơi đó một phóng, ngươi tiểu lang đừng nói là đuổi theo người cắn, vào đại chiêu phạm vi liền sẽ nháy mắt hạ gục, căn bản phát huy không ra tác dụng.

Huấn luyện viên Trần đối Thiên Hoàn mưu tính sâu xa thập phần bội phục. Bất quá, bọn họ Kinh Trập chiến đội cũng không phải ăn chay.

Huống chi, Bạch Lang vương là Phương Chính Thanh thực am hiểu anh hùng, huấn luyện viên Trần nghĩ nghĩ, nói: “Lấy Diệt Thế Pháp Sư đi, trực tiếp vòng qua tiểu lang bảo hộ cường sát Lang Vương!”

Phương Chính Thanh nheo lại mắt: “Ta cũng như vậy tưởng.”

Kinh Trập cuối cùng khóa một tay Diệt Thế Pháp Sư.

Hai bên đội hình cuối cùng xác định, thi đấu chính thức bắt đầu.

Thiên Hoàn bên này tuyển Hắc Lang loại này dã hạch, rõ ràng là muốn đánh trung dã liên kết .

Phương Chính Thanh suy nghĩ một chút, nói: “Trì Sóc hẳn là sẽ đi phản hồng? Hắc Lang cái này anh hùng, tương đối ỷ lại hồng BUFF, có thể dán người đánh.”

Phụ trợ Lý Vân Mặc bình tĩnh mà nói: “Ta đây phương hồng khu liền không cần thủ.”

Ngược hướng bài trừ pháp ở trong lúc thi đấu cũng có thể dùng đến.

Phương đội đoán Trì Sóc phản hồng, kia Trì Sóc nhất định sẽ không tới.

Vì thế một đám người đi thủ lam BUFF.

Thiên Hoàn bên này, Diệp Thiếu Dương cười hỏi: “Trì đội, mau đoán một chút bọn họ như thế nào khai cục.”

Trì Sóc nói: “Sẽ lam khai?”

Diệp Thiếu Dương gật đầu nói: “Chúng ta đây đi đánh đối diện hồng.”

Vì thế, ngươi dự phán ta dự phán lại dự phán ngươi dự phán……

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ