Phiên ngoại 04: Công khai quan hệ ( hạ )

1K 33 0
                                    

Diệp Thiếu Dương mới vừa tắt đi phòng phát sóng trực tiếp, di động trò chuyện riêng tin tức liền bắt đầu vang cái không ngừng --

Đệ đệ Tiểu Thụy: "Ca, ngươi cùng Trì đội quả nhiên là một đôi, thật tốt quá, chúc mừng ca ca thoát đơn!"

Trình Tinh: "Ta yêu cầu đổi giọng gọi sư nương sao T_T"

Lão Tần phát tới một loạt cười ngây ngô biểu tình bao: "Ta mới vừa xem các ngươi phát sóng trực tiếp, kết quả thấy được không nên xem."

Khúc Giang nói giỡn: "Đây là chúng ta không trả phí có thể nhìn đến sao?"

Diệp Thiếu Dương: "......"

Rốt cuộc có bao nhiêu người ở ngồi xổm hai người bọn họ phòng phát sóng trực tiếp? Thật là mất mặt ném quá độ!

Hắn vẫn là khiêng phi cơ trốn chạy tương đối mau.

Vừa rồi hắn cùng Trì Sóc ở nhà ăn ăn cơm, cameras khẳng định là Tiểu Bạch mở ra.

Diệp Thiếu Dương xoay người đi tìm vị này đầu sỏ gây tội, Tiểu Bạch đại khái cũng biết chính mình gây ra họa, đã sớm giấu đi, Diệp Thiếu Dương mãn nhà ở tìm nửa ngày, cuối cùng ở sô pha phía dưới phát hiện nó.

Nó chui vào sô pha phía dưới nằm bò, Diệp Thiếu Dương duỗi tay đi bắt nó, nó liền hướng trong súc.

Diệp Thiếu Dương dở khóc dở cười: "Ngươi đi ra cho ta!"

Tiểu Bạch vô tội mà trừng lớn đôi mắt xem hắn: "Miêu miêu?"

Chính là không chịu ra tới.

Bởi vì nó cảm nhận được chủ nhân ở sinh khí.

Mèo con có thể có cái gì ý xấu? Nó chỉ là tò mò mà dùng móng vuốt ấn một chút con chuột, lại ấn một chút cameras mà thôi.

Diệp Thiếu Dương cũng vô pháp thật cùng một con mèo so đo, xoay người đi tìm Trì Sóc: "Hiện tại làm sao bây giờ?"

Trì Sóc chỉ chỉ di động, bất đắc dĩ mà nói: "Tất cả mọi người đã biết."

Diệp Thiếu Dương cầm lấy di động, tức khắc mặt đỏ tai hồng.

Chỉ thấy 【 Thần Chiến Siêu Thần 】 đại thần trong đàn, vô số lão người quen đều ở lấy chuyện này trêu chọc.

Trước hết nhảy ra đương nhiên là bát quái vương Triệu Tân An.

[ Phóng Viên Triệu ]: Ta dựa dựa dựa! Lóe mù ta hợp kim Titan mắt chó!

[ Phóng Viên Triệu ]: @ Thiên Hoàn Sóc Nguyệt @ Thiên Hoàn Liệt Dương, phát sóng trực tiếp hôn môi? Chơi lớn như vậy?!

[ Phóng Viên Triệu ]: Không hổ là thế giới quán quân, phát cái cẩu lương cũng như vậy kinh thiên động địa!

Nguyên bản không biết chuyện này người, tập thể bị phóng viên Triệu tạc ra tới.

[ Chu Chu ]: Tình huống như thế nào?

[ Chu Chu ]:...... Hảo đi, ta thấy được ghi hình [ mỉm cười.jpg]

[ Sean ]: Ta cũng thấy được.

[ Sean ]: [ vỡ ra.jpg][ vỡ ra.jpg]

[ Ta Thực Phương ]: Ta hiện tại thật sự thực phương [ miêu miêu mặt chữ điền.jpg]

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ