Diệp Thiếu Dương thực mau liền nhớ tới vị này nữ bác sĩ.
Bác sĩ Tiết, đúng là lúc trước hắn đột nhiên phân hoá thành Omega ngày đó cùng Trì Sóc đi bệnh viện gặp được tin tức tố chuyên khoa trực ban bác sĩ. Lúc ấy hắn để lại điện thoại, sau lại còn tìm đối phương giao tiền, làm ơn nghiên cứu khoa học cơ cấu hỗ trợ nghiên cứu phát minh ức chế tề.
Trách không được thanh âm thực quen tai. Diệp Thiếu Dương vội vàng đáp: “Bác sĩ ngài hảo, ta tin tức tố gần nhất còn tính ổn định, trị số vẫn luôn khống chế ở 6.0 dưới.”
Bác sĩ Tiết quan tâm nói: “Xem ra, ngươi bạn trai có đúng hạn đánh dấu ngươi, đúng không?”
Diệp Thiếu Dương sửng sốt một chút: “Bạn trai?”
Bác sĩ Tiết: “Chính là lần trước cùng ngươi cùng nhau tới bệnh viện Alpha, ta lúc ấy nhắc nhở quá ngươi, lâm thời đánh dấu là có thời hạn, một khi tin tức tố không ổn định, liền phải kịp thời bổ đánh dấu.”
Diệp Thiếu Dương phản ứng lại đây —— bác sĩ nói chính là Trì Sóc. Lúc ấy, dưới tình thế cấp bách làm Trì đội hỗ trợ cắn một ngụm, bác sĩ nghĩ lầm Trì Sóc là hắn bạn trai, hắn cũng không nhiều làm giải thích.
Diệp Thiếu Dương ho nhẹ một tiếng, nói: “Đại niên mùng một ngày đó, ta tin tức tố đột nhiên lên cao, ta làm hắn đền bù một lần đánh dấu, gần nhất nhưng thật ra rất ổn định, ta mỗi ngày buổi sáng đều sẽ trắc một chút số liệu.”
Bác sĩ Tiết mỉm cười nói: “Vậy là tốt rồi. Là như thế này, trung tâm Nghiên Cứu Khoa Học bên kia đánh với ta điện thoại, nói ức chế tề nghiên cứu phát minh gặp được chút vấn đề, tưởng thỉnh ngươi hồi bệnh viện lại làm một lần kiểm tra, tốt nhất đem ngươi bạn trai cũng mang lên.”
Diệp Thiếu Dương nghi hoặc: “Nghiên cứu phát minh không thuận lợi sao?”
Bác sĩ Tiết nói: “Còn tính thuận lợi, đã tiến vào đệ nhị giai đoạn. Bất quá, lần trước thu thập mẫu số liệu không quá tinh chuẩn, rốt cuộc lúc ấy ngươi vừa mới phân hoá, tuyến thể phân bố tin tức tố không đủ ổn định, chúng ta tưởng ở ngươi trạng thái ổn định thời điểm lại thu thập một ít hàng mẫu.”
Diệp Thiếu Dương hiểu rõ: “Tốt. Ta ngày mai phi cơ hồi Đế Đô, thứ ba lại đến bệnh viện có thể chứ?”
Bác sĩ Tiết: “Không thành vấn đề, thứ ba ta toàn thiên đều ở bệnh viện, ngươi có thể trực tiếp tới tin tức tố chuyên khoa tìm ta. Trước tiên hẹn trước thời gian, ta cho ngươi an bài.”
Diệp Thiếu Dương: “Cảm ơn bác sĩ Tiết.”
Cúp điện thoại sau, Diệp Thiếu Dương mở ra WeChat, cấp Trì Sóc đã phát điều tin tức: “Trì đội, bệnh viện vừa mới tới điện thoại, làm chúng ta hậu thiên đi làm kiểm tra.”
Trì Sóc lập tức ngồi thẳng thân thể: “Làm sao vậy? Ngươi không thoải mái?”
Diệp Thiếu Dương giải thích nói: “Không có. Bác sĩ gọi điện thoại thăm đáp lễ mà thôi, nói là muốn một lần nữa thu thập số liệu, dùng cho nghiên cứu phát minh ức chế tề, cụ thể ta cũng không rõ ràng lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...