Phiên ngoại 16: Tuần trăng mật + mang thai

1.1K 36 1
                                    

Hôn lễ sau khi kết thúc, các tân khách lục tục rời đi, Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương tắc bắt đầu rồi tuần trăng mật lữ hành.

Hai người bay đi nước ngoài nào đó nổi danh tư nhân hải đảo.

Này tòa đảo được xưng là tuần trăng mật thiên đường, chẳng những nước biển thanh triệt xanh thẳm, bờ cát cũng thực trắng tinh tinh tế, chân trần dẫm lên đi phi thường mềm mại. Càng khó đến chính là, này tòa tư nhân tiểu đảo là VIP chế phục vụ, Trì Sóc trước tiên đính hảo thời gian, kế tiếp một tháng, này tòa đảo liền thuộc về bọn họ hai người, sẽ không lại có xa lạ du khách quấy rầy.

Trên đảo có trí năng quản gia 24 giờ phục vụ, còn có đầu bếp tự mình nấu nướng mỹ vị đồ ăn tùy thời cung người hưởng dụng, phục vụ nhân viên nơi khách sạn cùng Trì Sóc Diệp Thiếu Dương trụ địa phương rất xa, cho nên, hai người liền tính ở trong phòng mặt thân thiết, cũng không cần lo lắng bị bất luận kẻ nào nghe thấy.

Trì Sóc định tuần trăng mật phòng xép là hai tầng biệt thự cảnh biển, lầu một có vô biên bể bơi, lầu hai phòng ngủ chính là pha lê nóc nhà, có thể nhìn đến sao trời. Diệp Thiếu Dương thực thích nơi này, vào ở lúc sau liền thay áo tắm quần bơi, Trì Sóc cũng đi theo hắn xuống nước, hai người cùng nhau ở bể bơi bơi cái tận hứng.

Du xong vịnh sau, Trì Sóc cấp Diệp Thiếu Dương phủ thêm áo tắm dài, kêu quản gia đưa tới một bàn mỹ thực. Hai người ở trên ban công thổi gió biển, ăn ánh nến bữa tối, cuối cùng giảm bớt hôn lễ mấy ngày nay mỏi mệt.

Vì chuẩn bị lần này hôn lễ, hai người bận trước bận sau suốt nửa tháng, định cảnh tượng, chụp ảnh cưới, viết thiệp mời, mua quà kỷ niệm, mỗi một cái chi tiết bọn họ đều sẽ nghiêm túc xác nhận.

Hiện giờ hôn lễ kết thúc, hai người bọn họ cuối cùng có thể hoàn toàn thả lỏng lại, hảo hảo quá hai người thế giới.

Diệp Thiếu Dương chủ động giơ lên cốc có chân dài: "Tới, làm một ly, cho chúng ta sắp bắt đầu sinh hoạt sau khi kết hôn."

Trì Sóc nhìn hắn nói: "Ngươi giống như đã quên, tửu lượng của ta không tốt lắm?"

Diệp Thiếu Dương: "Ta không quên, cho nên, cái ly đổi thành Coca."

Trì Sóc giơ lên cái ly cùng Diệp Thiếu Dương chạm chạm.

Diệp Thiếu Dương lại giơ lên cái ly nói: "Tới, lại làm một ly, cho chúng ta thuận lợi xuất ngũ."

Trì Sóc nghi hoặc: "...... Ngươi vì cái gì ham thích với cụng ly uống Coca?"

Diệp Thiếu Dương triều hắn chớp mắt: "Tâm tình hảo."

Trì Sóc mỉm cười đem chỉnh ly Coca uống một hơi cạn sạch, cánh tay dài duỗi ra, đem Diệp Thiếu Dương bế lên tới đi vào phòng ngủ, đặt ở trên giường, cúi người khoanh lại đối phương hỏi: "Ngươi ở đánh cái gì bàn tính nhỏ?"

"Không có a." Diệp Thiếu Dương chủ động thấu đi lên hôn hắn.

Trì Sóc lập tức phối hợp mà hồi hôn lấy Diệp Thiếu Dương, hai người ở trong phòng ngủ thân thiết một phen.

Dần dần, Trì Sóc nhận thấy được không quá thích hợp -- bởi vì phòng trong tin tức tố khí vị rõ ràng trở nên nồng đậm, chẳng những là hắn Alpha tin tức tố, còn có Diệp Thiếu Dương Omega tin tức tố khí vị.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ