Chương 188: Quốc nội trận chung kết ván đầu

496 26 0
                                    

   Mùa giải thứ 10 trận chung kết định ở 11 nguyệt 11 ngày buổi tối 7 điểm, tràng quán là Tinh Thành điện cạnh trung tâm.

Thi đấu trước một tuần, Thiên Hoàn toàn viên trước tiên đi vào Tinh Thành, Trì Sóc mượn Tinh Thành thanh huấn căn cứ phòng huấn luyện, thanh huấn doanh huấn luyện viên Hứa tự mình tiếp đãi bọn họ.

Diệp Thiếu Dương lần thứ hai nhìn thấy huấn luyện viên Hứa.

Vị này huấn luyện viên như cũ tóc hỗn độn, lôi thôi lếch thếch, râu cũng không biết bao lâu không quát, một bộ suy sút phái phong cách. Nhìn đến Diệp Thiếu Dương khi, hắn kích động mà chạy tới bắt tay: “Tiểu Bạch, ha ha ha! Đã lâu không thấy, ta liền biết ngươi khẳng định sẽ có tiền đồ!”

Năm trước, Diệp Thiếu Dương cùng Trì Sóc tới nơi này làm điện cạnh tuyển thủ thiên phú thí nghiệm, bắt được năm cái S hiếm thấy thành tích.

Trì Sóc nói muốn cho Tiểu Bạch đánh đầu phát, huấn luyện viên Hứa còn từng nghi ngờ quá, hắn cảm thấy một tân nhân đại tái kinh nghiệm không đủ, đánh đầu phát không nhất định có thể thừa nhận được áp lực.

Nhưng mà cái này mùa giải, Diệp Thiếu Dương biểu hiện làm huấn luyện viên Hứa tâm phục khẩu phục —— làm Trì Sóc vỡ lòng huấn luyện viên, hắn thật cao hứng Trì Sóc có thể tìm được một vị như vậy ăn ý cộng sự.

Huấn luyện viên Hứa nhiệt tình mà đem đại gia mang đi phòng huấn luyện, nói: “Cái này 10 người phòng huấn luyện, ta chuyên môn đằng ra tới cho các ngươi luyện tập, mấy ngày nay, các ngươi cũng có thể đãi ở thanh huấn căn cứ ăn cơm.”

Lâm Phong mỉm cười vỗ vỗ bờ vai của hắn: “Lão Hứa, cảm tạ.”

Huấn luyện viên Hứa hắc hắc cười nói: “Khách khí cái gì, Trì Sóc cũng là ta mang ra tới học sinh, lúc trước hắn mang Tiểu Bạch làm xong thiên phú thí nghiệm, nói tương lai bắt được thế giới quán quân sẽ trở về cùng ta chụp ảnh chung, ta nhưng ngóng trông kia một ngày đâu!”

Diệp Thiếu Dương tiến đến Trì Sóc bên tai hỏi: “Ngươi như vậy đã sớm cùng huấn luyện viên Hứa khen hạ cửa biển?”

Trì Sóc thấp giọng nói: “Bởi vì ta tin tưởng, chỉ cần ngươi gia nhập Thiên Hoàn, chúng ta nhất định có hy vọng đoạt giải quán quân.”

Hắn là trên thế giới này nhất tin tưởng Diệp Thiếu Dương thực lực người.

Diệp Thiếu Dương không khỏi nghi hoặc nói: “Chúng ta lúc trước nhận thức không lâu, chỉ song bài đánh mấy ngày bài vị, ngươi như thế nào sẽ như vậy tin tưởng ta trình độ? Sẽ không sợ ta thi đấu thời điểm rớt dây xích?”

Trì Sóc cong cong khóe miệng, đáp: “Ta tin tưởng chính mình ánh mắt, sẽ không nhìn lầm người.”

Diệp Thiếu Dương đáy lòng ấm áp, nghiêm túc nói: “Ta cũng là, không có nhìn lầm người.”

Trì Sóc sở dĩ tin tưởng Diệp Thiếu Dương, kỳ thật là bởi vì, lần đầu gặp mặt ngày đó, hắn cùng Diệp Thiếu Dương ngồi ở dưới đài thính phòng cùng nhau xem thi đấu, hắn thấy được Diệp Thiếu Dương trong mắt chuyên chú cùng quang mang.

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ