Chương 169: Tận chức tận trách bồi luyện

408 20 0
                                    

   Diệp Thiếu Dương ăn cơm xong trở lại phòng sau, liền mở ra laptop, dùng tiểu hào đăng nhập trò chơi. Hắn vừa muốn cấp Trì Sóc phát tin tức, muốn cho Trì Sóc đăng nhập trò chơi, kết quả, trên màn hình tâm hữu linh tê mà bắn ra một cái mời —— bạn tốt [ Đánh Dã Số 8 ] mời ngươi gia nhập lôi đài phòng.

Diệp Thiếu Dương dùng [ Trung Đơn Số 7 ] tiểu hào gia nhập phòng, khai giọng nói hỏi: “Ta vừa định tìm ngươi, ngươi liền phát mời lại đây, là vẫn luôn tại tuyến sao?”

Trì Sóc trầm thấp dễ nghe thanh âm xuyên thấu qua microphone truyền đến: “Ân, ta đang xem thi đấu, thuận tiện mở ra trò chơi chờ ngươi. Ngươi giành trước một chút Q, ta cho ngươi phát vài đoạn video ghi hình.”

Diệp Thiếu Dương đăng nhập Q hào, Trì Sóc liên tục phát tới mấy cái video văn kiện, văn kiện danh tất cả đều là “Kiriyama Takuya thi đấu ghi hình”, mặt sau còn có 1~10 đánh số.

Kiriyama Takuya, đúng là phân đến C tổ Nhật Bản tuyển thủ, đến từ Nhật Bản năm nay đoạt giải quán quân đứng đầu MOK chiến đội, là MOK chủ lực đánh dã, đồng dạng “Miễn thí đề cử” đi vào thế giới thi đấu theo lời mời.

Diệp Thiếu Dương đối vị này tuyển thủ cũng không quen thuộc. Nhật Bản bên kia đánh dã có danh tiếng nhất chính là “Fujita Naoki”, từng ở version quốc tế thi đấu xếp hạng gặp được quá, một tay [ Ninja ] chơi đến xuất thần nhập hóa. “Kiriyama Takuya” hẳn là gần hai năm mới toát ra tới tân nhân, có thể trở thành hào môn chiến đội đầu phát đánh dã, hiển nhiên cũng có chút tài năng.

Trì Sóc nói: “Ta nghiên cứu một chút Kiriyama Takuya ở thường quy tái trong lúc thi đấu ghi hình, hắn nhất thường dùng anh hùng là [ Ninja ], tiếp theo là [ Tiềm Hành Đạo Tặc ][ Huyết Y Thích Khách ][ Quyền Hoàng ], dư lại [ Săn Ma Giả ] [ Hiệp Khách ] [ Kiếm Tiên ] này đó anh hùng buổi diễn không nhiều lắm. MOK chiến đội là dã hạch chiến đội, hắn càng thích bùng nổ hình thích khách, một bộ giây người.”

Diệp Thiếu Dương mở ra Trì Sóc phát tới ghi hình, sở hữu video đều là trải qua cắt nối biên tập, đem “Kiriyama Takuya” vị này tuyển thủ ở đoàn chiến trung thao tác đơn độc tiệt ra tới, có thể từ giữa thấy rõ hắn thao tác thói quen cùng đấu pháp phong cách.

Đi Nhật Bản phía chính phủ tra thường quy tái trong lúc thi đấu ghi hình, ghi hình, cắt nối biên tập……

Này cũng không phải là một việc đơn giản.

Trì Sóc trở lại khách sạn sau vẫn luôn ở vội này đó? Thật là so huấn luyện viên còn muốn tận chức tận trách.

Diệp Thiếu Dương tâm tình phức tạp mà xem xong cắt nối biên tập ghi hình, tổng kết nói: “Hắn tuy rằng thích bùng nổ hình thích khách, nhưng đấu pháp thiên cẩn thận, ở bụi cỏ ngồi xổm người thời điểm cũng rất có kiên nhẫn, thích mai phục đánh lén. Cùng Triệu Tân An, Mitchell loại này nhiệt huyết cấp tiến hình đấu pháp hoàn toàn không giống nhau, nhìn ra được tới, đây là cái rất bình tĩnh tuyển thủ.”

Trì Sóc nói: “Ân, thích khách bùng nổ rất cao, có thể một bộ giây người. Cá nhân tái thắng bại phán định quy tắc, đối thích khách cũng càng thêm có lợi. Ngày mai thi đấu ngươi phải cẩn thận.”

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ