Chương 208: Dã hạch tái hiện

584 27 0
                                    

   Tiền tam cục, hai bên đã dùng hết đại lượng anh hùng, đệ tứ cục muốn càng thêm chú ý BP thượng đánh cờ.

Huấn luyện viên Lâm lệ thường mở ra chính mình notebook, mặt trên kỷ lục mỗi một ván thi đấu, ATB cùng Thiên Hoàn sử dụng, cấm dùng anh hùng, để tránh lẫn lộn.

ATB trước mắt dùng quá trung dã tổ hợp, bao gồm Tiềm Hành Đạo Tặc + Ảo Thuật Sư, Quyền Hoàng + Vận Mệnh Nữ Thần, tàn nguyệt chi ảnh + Vực Sâu Chúa Tể, tất cả đều là dã hạch phối hợp pháp sư dồn sát thương đấu pháp.

Mà Thiên Hoàn, phía trước tam cục cũng chưa có thể tuyển đến dã hạch cùng pháp sư dồn sát thương.

ATB đem Trì Sóc cùng Diệp Thiếu Dương thường dùng tổ hợp hoặc là Ban rớt, hoặc là chính mình cướp dùng, bức cho Diệp Thiếu Dương ván thứ hai lấy ra gia tốc trung đơn, ván thứ ba lấy ra chiến sĩ trung đơn.

Đệ tứ cục là Thiên Hoàn tái điểm cục.

Bọn họ sẽ lấy ra cái dạng gì đội hình? Toàn thế giới khán giả đều thập phần chờ mong.

Này cục Thiên Hoàn là màu đỏ phương, ATB đầu tiên Ban rớt [ Tiềm Hành Đạo Tặc ], như cũ không cho Trì Sóc phóng dã hạch; Thiên Hoàn theo sát cấm [ Chúc Phúc Chi Quang ] vị này có thể thêm đoàn đội hộ thuẫn cũng miễn khống xe tăng phụ trợ, cái này phụ trợ tồn tại, sẽ làm thu hoạch hình anh hùng vô pháp vào bàn.

ATB tiếp tục cấm [ Quyền Hoàng ], như cũ không cho Trì Sóc lấy dã hạch; Thiên Hoàn tắc Ban rớt phụ trợ [ thời gian người lữ hành ], không cho ATB đánh tốc độ kém hệ thống.

Hai bên đệ nhất giai đoạn lựa chọn, ATB quyết đoán đoạt hạ thượng đơn [ tường vi chi phong ], trước mắt, cường thế thượng đơn đại bộ phận đều bị dùng qua, cái này thượng đơn là thiết hàng phía sau năng lực rất mạnh, hơn nữa có thể linh hoạt di chuyển vị trí anh hùng.

Giao cho Han Seong Woo tới sử dụng, có thể ở đoàn chiến khi nhanh chóng thu hoạch Thiên Hoàn hàng phía sau, chuyên giây Trình Tinh.

Thiên Hoàn 1/2 lâu bắt lấy xạ thủ [ Huyết Tộc Công Chúa ]+ phụ trợ [ Chúc Phúc Tư Tế ].

Này đối hạ bộ tổ hợp, xạ thủ khai đại chiêu có thể hút máu, phụ trợ có thể sử dụng xích buộc đồng đội, cấp đồng đội thêm công kích, thêm lam, gia tốc, thêm huyết, tương đương với một người thể vật trang sức, đơn bảo năng lực rất mạnh.

ATB 2 lâu cùng 3 lâu, quyết đoán lấy ra một đôi tổ hợp ——[ minh điệp ]+[ Ninja ], đây là biến chủng “Toàn cầu lưu” hệ thống, nhưng toàn bộ bản đồ truyền tống khống chế trung đơn, phối hợp sức bật mười phần đánh dã!

Quốc nội người xem nhìn đến nơi này, sôi nổi lo lắng lên.

【ATB tuyển toàn cầu lưu, đây là muốn điên cuồng đánh dã khu đi? 】

【 Hàn Quốc chiến đội hoạt động trình độ vẫn là rất mạnh, Thiên Hoàn phải để ý a! 】

【 Thiên Hoàn phía trước không cũng dùng quá toàn cầu lưu sao, hôm nay vì cái gì không lấy? Ta nhớ rõ Trì đội [ Truy Hồn Giả ] hơn nữa Dương Dương [ minh điệp ], nơi nơi băng chuyền tiết tấu, cũng có thể thắng? 】

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ