Thiên Hoàn thắng hạ đệ nhất cục sau, các võng hữu cuối cùng minh bạch, thượng một tuần Hỏa Văn vs Thiên Hoàn, vì cái gì sẽ không thể hiểu được Ban rớt Linh Giới Tuyết Điểu?
【 trách không được Hỏa Văn đánh Thiên Hoàn muốn Ban phi hành đánh dã, nguyên lai là đề phòng chiêu thức ấy? 】
【 Nhật Nguyệt Song Phi tổ hợp xác thật đáng sợ, bay đến nội tháp giết người, hung đến một đám! 】
【 Thiên Hoàn lén luyện qua song phi, bị Hỏa Văn đã biết đi? 】
【 khẳng định là huấn luyện tái hoặc là bài vị thời điểm dùng quá song phi, Hỏa Văn biết chuyện này, thi đấu thời điểm Ban rớt tuyết điểu. Băng Hồn khả năng không biết, cho nên không Ban? 】
Sunshine cùng Moonlight áo choàng, chỉ ở quốc tế tuyển thủ chuyên nghiệp đàn nội truyền bá, các võng hữu cũng không cảm kích. Tiểu Vĩ cũng cảm thấy kỳ quái, hắn gãi gãi đầu, nói: "Có thể là Tiểu Bạch cùng Trì đội lén luyện song phi, vừa lúc bị Chu đội gặp được đi? Ta quay đầu lại đi hỏi thăm hỏi thăm."
Sân thi đấu màn hình lớn trung xuất hiện bổn cục thi đấu xuất sắc hồi phóng, Tiểu Vĩ phân tích nói: "Thiên Hoàn này cục BP làm được thực hảo, bọn họ là màu đỏ phương, thả ra Trần đội toàn bộ phụ trợ, Băng Hồn 1 lâu khẳng định trước đoạt phụ trợ, sau đó, Thiên Hoàn là có thể trực tiếp bắt lấy Song Phi tổ hợp. Băng Hồn đã tuyển phụ trợ vị, tự nhiên không thể lại tuyển phụ trợ, bọn họ chỉ có thể nhằm vào song phi tuyển khắc chế hình đánh dã, trung đơn, cứ như vậy, Thiên Hoàn là có thể bắt lấy miễn khống phụ trợ [ Chúc Phúc Chi Quang ], cấp Song Phi tổ hợp hộ giá hộ tống. Có thể nói, từ BP giai đoạn, Thiên Hoàn liền tính hảo đối thủ sẽ đi nào một nước cờ."
BP đánh giá là trong lúc thi đấu mấu chốt, Thiên Hoàn huấn luyện viên tổ nhằm vào Băng Hồn Linh Thố hệ thống nghiên cứu thật lâu.
Mà Băng Hồn ván thứ nhất BP, tuy rằng phòng bị được Trì Sóc ẩn thân thích khách uy hiếp, nhưng là, nhằm vào Song Phi tổ hợp, bọn họ làm công khóa rõ ràng còn chưa đủ.
Tiểu Vĩ nói: "Ván thứ hai Băng Hồn là màu đỏ phương, có thể dỡ xuống song phi, liền xem bọn họ như thế nào tuyển."
Nghỉ ngơi thời gian thực mau qua đi, ván thứ hai thi đấu chính thức bắt đầu.
Thiên Hoàn màu lam phương, ưu tiên cấm tuyển. Huấn luyện viên Lâm như cũ không có Ban phụ trợ, mà là Ban rớt hai cái pháo đài pháp sư [ Diệt Thế Pháp Sư ][ Bắc Hải Cự Yêu ]. Băng Hồn quả nhiên đem [ Linh Giới Tuyết Điểu ][ Tiềm Hành Đạo Tặc ] hai cái đánh dã song song đưa lên Ban vị.
Tiểu Vĩ cười nói: "Song phi quả nhiên không dám lại thả. Thiên Hoàn sẽ trước đoạt cái gì đâu?"
Thiên Hoàn tuyển khung trung xuất hiện một cái quen thuộc chân dung.
Hiện trường giải thích không khỏi cất cao âm lượng: "Thưởng Kim Thuật Sĩ!"
"Tiền quá nhiều, cũng là một loại buồn rầu."
Theo anh hùng chân dung xuất hiện, Thưởng Kim Thuật Sĩ quen thuộc giọng nói ở hiện trường truyền phát tin ra tới, toàn trường người xem ồ lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi Linh
FantasyTên gốc: Toàn Năng Trung Đơn Tác giả: Điệp Chi Linh Số Chương: 210 chương chính văn + 17 chương phiên ngoại Chú Ý: mình không edit, này là bản convert, mình làm để đọc offline. Bản edit của Góc nhà Blue đã đến chương 116 Nguồn: Wikidich - Văn án - Đ...