Phiên ngoại 14: Song song thế giới - xong

555 26 0
                                    

Diệp Thiếu Dương ngày kế ngủ đến giữa trưa mới tỉnh, hắn xoa trướng đau huyệt Thái Dương đi vào phòng tắm rửa mặt, một chiếu gương, phát hiện miệng mình có chút sưng đỏ, quay đầu khi còn có thể nhìn đến phần cổ mặt bên tiên minh dấu răng?

Ngọa tào! Chẳng lẽ tối hôm qua Trì Sóc thật sự hôn hắn, còn cắn hắn một ngụm?

Diệp Thiếu Dương uống đến say chuếnh choáng, đối phát sinh quá sự nhớ rõ cũng không quá rõ ràng, lúc này hoàn toàn thanh tỉnh xuống dưới, tối hôm qua một màn tựa như điện ảnh chậm động tác giống nhau ở hắn trước mắt hồi phóng.

Diệp Thiếu Dương gương mặt một trận nóng bỏng, nhanh chóng vọt cái tắm nước lạnh làm chính mình bình tĩnh trở lại.

Ra cửa thời điểm vừa lúc gặp phải xách theo cơm hộp vào nhà Trì Sóc. Diệp Thiếu Dương ánh mắt né tránh, ngượng ngùng xem Trì Sóc. Trì Sóc nhưng thật ra vẻ mặt cái gì cũng chưa phát sinh biểu tình, đem cơm hộp hộp cơm đặt lên bàn, một bên lấy chiếc đũa một bên nói: "Tới ăn cơm đi, ta kêu ngươi thích ăn thịt kho tàu xương sườn cùng hương cay nướng cánh."

Diệp Thiếu Dương cúi đầu đi vào bàn ăn bên, tiếp nhận chiếc đũa ăn ngấu nghiến mà ăn lên.

Hai người mặt đối mặt ăn cơm trưa, Diệp Thiếu Dương tim đập thực loạn, nhớ rõ tối hôm qua ngủ phía trước Trì Sóc giống như hỏi hắn "Liền tính không có tin tức tố ảnh hưởng, ta cũng sẽ thích ngươi. Ngươi đâu?"

Diệp Thiếu Dương không khỏi nghi hoặc -- tin tức tố, đó là thứ gì?

Nhanh chóng giải quyết rớt cơm trưa sau, Diệp Thiếu Dương đứng dậy phải đi, Trì Sóc lại đột nhiên giữ chặt cánh tay hắn: "Tối hôm qua hỏi đến mấu chốt vấn đề, ngươi cư nhiên ngủ rồi. Tỉnh lại lúc sau, có phải hay không tưởng trang say, làm bộ cái gì đều không nhớ rõ?"

Diệp Thiếu Dương: "......"

Ngươi đoán được cũng thật chuẩn.

Trì Sóc đứng lên, nhìn chằm chằm Diệp Thiếu Dương đôi mắt: "Dương Dương, không cần trốn tránh. Ta là thật sự thích ngươi, ngươi nguyện ý thích ta sao?"

Diệp Thiếu Dương theo bản năng mà đáp: "Ta như thế nào sẽ thích nam? Ta chỉ đương ngươi là hảo ca......"

Trì Sóc đánh gãy hắn: "Hảo anh em thân ngươi thời điểm, ngươi như thế nào không đẩy ra?"

Diệp Thiếu Dương: "......"

Trì Sóc: "Lại còn có nhắm mắt lại, tim đập gia tốc?"

Diệp Thiếu Dương: "............"

Có thể dùng "Ta uống cao" tới giải thích sao?

Diệp Thiếu Dương nhất thời không chỗ dung thân, gương mặt càng là thiêu đến sắp chín.

Trì Sóc ôn nhu hỏi nói: "Ngươi kỳ thật cũng thích ta đúng hay không? Chỉ là, ngươi vẫn luôn cảm thấy chính mình là cái thẳng nam, không hướng phương diện này suy nghĩ. Nếu tối hôm qua, là A Vinh hoặc là khác đồng đội thân ngươi, ngươi sẽ như thế nào làm?"

Diệp Thiếu Dương tưởng tượng đến bị nam nhân khác hôn môi hình ảnh, da đầu đều phải tạc: "Ai mẹ nó dám xằng bậy, ta trực tiếp đem hắn đánh thành tàn phế, dạy hắn như thế nào làm người!"

[ABO/Esport] Đường Giữa Toàn Năng - Điệp Chi LinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ