1

471 23 0
                                    

1. Cái kia trọng sinh thế giới ( một )

Tác giả: Yến Tân Từ

Trong phòng ánh nến tản ra nhu hòa cam quang, thường thường nhảy lên một chút, đột nhiên, ánh nến đột nhiên nhảy một chút, dựa lưng vào tường ngồi nhắm mắt dưỡng thần 11-12 tuổi nam hài bỗng chốc mở to mắt, cặp kia đen nhánh trong mắt lộ ra sâu thẳm thông thấu quang, phảng phất đã trải qua vô số đau xót.

Uchiha Madara ngơ ngẩn nhìn chăm chú sàn nhà gỗ, trong khoảng thời gian ngắn có chút không phục hồi tinh thần lại.

Hắn có chút xuất thần nhìn bốn phía, này không thể nghi ngờ là hắn phòng, lại không có cái kia quen thuộc người. Nghĩ đến đây, Uchiha Madara trái tim vừa kéo, hoảng hốt một chút, nhưng thực mau lại trấn định xuống dưới.

Uchiha Madara trước nay đều là một cái bình tĩnh người. Hắn thực mau liền ý thức được không thích hợp.

Rõ ràng vừa rồi hắn còn đang nhìn không có hơi thở Seiwa, trong nháy mắt tỉnh lại lại không thấy một tia bóng người, thấy thế nào đều không thích hợp, lấy hắn mấy năm nay ở trong tộc thủ đoạn, những người đó không có khả năng không trải qua hắn đồng ý khiến cho Seiwa hạ táng.

Huống chi…… Ở trong lòng hắn, là không muốn tin tưởng, cái kia bồi hắn mười bốn năm người thế nhưng thật sự…… Liền như vậy đi rồi.

Izuna đi rồi, Seiwa cũng qua đời, cuối cùng cũng chỉ dư lại hắn một người.

Uchiha Madara chớp một chút đôi mắt, trong lòng dâng lên khó có thể miêu tả đau đớn, tựa như quay cuồng hải triều giống nhau trong nháy mắt lui xuống đi, chỉ còn lại có trống không một vật chỗ nước cạn, vắng vẻ. Nhưng hắn lại không muốn biểu hiện ra ngoài, chẳng sợ không ai, hắn cũng không muốn lộ ra một tia mềm yếu.

Bởi vì hắn là Uchiha Madara.

Uchiha Madara hít sâu một hơi, áp xuống trong lòng có chút cuồn cuộn cảm xúc, lại mở to mắt khi, cặp kia thâm hắc đôi mắt đã khôi phục trấn định bình tĩnh, nhưng mà, mới vừa khống chế tốt chính mình cảm xúc, phòng môn đã bị mở ra, tùy theo còn có một đạo non nớt tiếng nói vang lên, đem Uchiha Madara mới vừa trang thượng trấn định đánh nát.

“Ca ca!”

Uchiha Madara nghe thế thanh âm, đột nhiên quay đầu nhìn về phía ngoài cửa, trong lòng nhấc lên gợn sóng, đứng ở cửa, rõ ràng là Izuna! Bảy tuổi Izuna!

Uchiha Izuna không biết lúc này Uchiha Madara trong lòng là như thế nào kinh ngạc, hắn ba bước cũng làm hai bước đi lên trước tới kéo qua Uchiha Madara tay liền đi ra ngoài, “Ca ca ta mang ngươi đi cái địa phương!”

Ngay sau đó lại nhỏ giọng bổ sung nói: “Bất quá chúng ta đều phải cẩn thận một chút, ngàn vạn không cần bị phụ thân phát hiện.”

Không nghĩ tới có thể tái kiến Izuna, Uchiha Madara còn có chút chinh lăng, hắn đây là…… Trở lại quá khứ?

Uchiha Madara chợt nhớ tới còn không có tới thế giới này sự, buổi sáng, hoa anh đào nở rộ thời điểm, Seiwa đã chết, hắn ở trong phòng đãi thật lâu, lúc ấy, một đạo lạnh băng thanh âm đột ngột ở hắn trong đầu vang lên.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ