Chương 80 cái kia Tử Thần thế giới ( một )
Tác giả: Yến Tân Từ
Hắc ám hoàn cảnh, bốn phía đều là một mảnh hắc ám. Hyuga di ngạn đứng ở trong một mảnh hắc ám, nhíu mày. Cuối cùng ấn tượng chỉ ở nhìn đến a tỷ bị thương là lúc, theo sau sự hắn lại một chút ký ức cũng đã không có.
Sau lại rốt cuộc đã xảy ra cái gì?
Hyuga di ngạn giơ tay đè lại thái dương, tổng cảm thấy chính mình tựa hồ quên mất cái gì. Một mảnh hoa anh đào cánh hoa từ hắn trước mắt thổi qua, Hyuga di ngạn đôi mắt một ngưng, quay đầu nhìn về phía phía sau.
“Đinh”
Lục lạc cùng thủy thanh âm vang lên một cái chớp mắt, một đạo thân ảnh xuất hiện ở Hyuga di ngạn trước mặt, thiếu nữ tinh xảo khuôn mặt cùng Seiwa có vài phần tương tự, cặp kia đen nhánh đồng mắt vào lúc này hắc ám hoàn cảnh trung ngược lại xẹt qua một mạt màu đỏ tươi, trong tay quạt xếp tay cầm bộ rũ hai cái dùng tơ hồng xuyến lục lạc, phát ra thanh thúy thanh âm.
“Là ngươi.” Hyuga di ngạn trong mắt xẹt qua một mạt bừng tỉnh.
Uchiha nại lưu cười cười, “Nguyên bản ta cũng chỉ là chuẩn bị một chút mà thôi, hiện tại phát sinh đến nhanh như vậy, cũng có chút vượt qua ta đoán trước đâu.”
“Ngươi nhìn qua hoàn toàn không kinh ngạc.” Hyuga di ngạn biết, chính mình không hiểu biết sự, có thể từ Uchiha nại lưu nơi đó biết được, “Hiện tại là chuyện như thế nào?” Nếu Hyuga di ngạn không đoán sai, nơi này hẳn là hắn ý thức, trước không nói Uchiha nại lưu rốt cuộc là như thế nào tới, hắn vì cái gì lại ở chỗ này? Mà lúc này chi phối hắn thân thể, lại là ai đâu?
“Phía trước chính là hảo nguy hiểm đâu, chỉ kém một chút, ngươi liền hoàn toàn biến mất.” Tuy rằng trong miệng nói nguy hiểm, nhưng Uchiha nại lưu bên môi tươi cười thấy thế nào đều là không có hảo ý, “Kỳ thật ta cũng chỉ là suy đoán, rốt cuộc quá khứ tình báo không được đầy đủ, trong cơ thể ngươi nguyên bản hẳn là có một người khác tồn tại, nếu lần này không có đã chịu kích thích mà ra tới nói, chỉ sợ các ngươi hai cái sẽ dần dần dung hợp đi.”
Một khi dần dần dung hợp, lấy Hyuga di ngạn cùng một người khác linh hồn mạnh yếu trình độ tới xem, Hyuga di ngạn mới là sẽ biến mất cái kia. Nguyên bản không có Uchiha nại lưu can thiệp, đây đúng là tương lai hướng đi, cho nên cuối cùng không còn có Hyuga di ngạn người này.
Hyuga di ngạn nhìn nhìn bốn phía, “Đây là ngươi thiết trí?” Người kia nếu hiện giờ đã cướp được chi phối quyền, hẳn là là có thể căn cứ chung quanh một ít việc nhận thấy được hắn mới đúng, nhưng là nếu hắn không có việc gì, như vậy hắn hiện tại nơi cái này ý thức lĩnh vực, hẳn là chính là bị ngăn cách.
Uchiha nại chừa chút đầu, “Không sai, các ngươi hai cái hiện tại trạng huống giống như đều chịu cho nhau ảnh hưởng, nhưng là lại đều không có nhận thấy được đối phương tồn tại, ngươi hẳn là có một bộ phận đối phương ký ức, ta tưởng, người kia hẳn là cùng ngươi cùng chung một bộ phận cảm xúc.”
Loại tình huống này kỳ thật rất hiếm thấy, nhưng là cố tình hai người đều không có ý thức được có một người khác tồn tại, một cái tưởng chính mình cảm xúc, một người tưởng chính mình ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...