Chương 101 cái kia Tử Thần thế giới ( mười sáu )
Tác giả: Yến Tân Từ
Tái nhợt màu da màu xanh lục đôi mắt thanh niên ở trống vắng trên hành lang đi qua, đôi mắt ở bốn phía nhìn nhìn, cũng không có phát hiện người nào, tròng mắt rất nhỏ chuyển động một chút, trên mặt cũng không có bất luận cái gì dao động, tạm dừng một lát, liền lại tiếp tục đề chân đi rồi.
Liền ở thanh niên bên tay phải vách tường bên kia, Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna dựa lưng vào tường, nghe bên ngoài động tĩnh, xác định không ai sau, cho nhau trao đổi một chút ánh mắt, như cũ không có động tác, rốt cuộc không biết những người này chân chính thực lực, chỉ bằng vào cảm giác, xác thật rất mạnh.
Tới nơi này chỉ là vì Hyuga di ngạn ý thức mảnh nhỏ, không cần thiết động thủ, vậy tận lực không động thủ.
“Lại nói tiếp……” Uchiha Izuna nhìn đứng ở bọn họ trước mặt Lola, “Ngươi giống như hoàn toàn không có che giấu hơi thở, vì cái gì hắn không có phát hiện?”
Lola ăn mặc một thân màu trắng váy liền áo, Uchiha Izuna hiện tại mới phát hiện nữ hài cư nhiên không có mặc giày, để chân trần đứng ở bóng loáng màu trắng trên sàn nhà, uyển chuyển nhẹ nhàng đến phảng phất u linh.
Bị Uchiha Izuna dò hỏi, Lola nghiêng nghiêng đầu, cười mắt cong cong, “Di? Đối nga.”
Uchiha Izuna: “……” Đối nga cái quỷ a!
Uchiha Madara khẽ thở dài, “Hiện tại mới phát hiện sao? Lola nàng, không phải nhân loại a.”
Uchiha Izuna: “??”
Uchiha Izuna tức khắc bị Uchiha Madara nói hoảng sợ, “Cái gì?! Không phải nhân loại?! Đó là cái gì?” Đột nhiên nói không phải nhân loại thực dọa người nha _(:3ゝ∠)_
Hơn nữa, Seiwa tỷ tỷ nguyên lai thế giới hẳn là không có gì có thể biến thành nhân loại bộ dáng mặt khác giống loài đi.
Uchiha Izuna nhìn Lola liếc mắt một cái, đột nhiên có chút không xác định.
“A, ta hiện tại bộ dáng, đại khái là u linh linh tinh đi, kỳ thật ta cũng không rõ lắm.” Lola lột bái tóc, có chút không xác định giải thích nói.
Uchiha Izuna đầy mặt dấu chấm hỏi, “Cái gì kêu ‘ đại khái là u linh ’?”
Lola chớp chớp mắt, đôi tay bối ở sau người, mũi chân nhẹ điểm mặt đất, thân thể liền hơi hơi thượng phù, đen nhánh tóc dài như rong biển ở không trung trôi nổi, “Đây là ta niệm năng lực.”
“Là một thế giới khác năng lực sao?” Uchiha Izuna nghe vậy hỏi.
Lola gật gật đầu, ở không trung nhảy bắn đi rồi vài bước, đối Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna vẫy vẫy tay, ý bảo bọn họ đuổi kịp, vừa đi một bên giải thích nói: “Kỳ thật ta chính mình cũng không phải thực hiểu, nhưng là bất tri bất giác liền biết.”
“Chân chính ta còn nằm ở phòng thí nghiệm, hiện tại các ngươi nhìn đến, chỉ là ảo ảnh mà thôi.”
Uchiha Izuna nghe vậy tức khắc vẻ mặt mộng bức, “Gì?”
“A, là cái dạng này, ta niệm năng lực, Seiwa lão sư xưng là ‘ thần chi linh ’. Chỉ cần ta còn có ý thức, là có thể chế tạo ra xuất hiện trước mặt người khác ảo ảnh, không nhất định là ta chính mình, cũng có thể là người khác, tuy rằng thoạt nhìn như là chân nhân, nhưng là chỉ là một loại ảo ảnh cụ tượng hóa mà thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...