11. Cái kia trọng sinh thế giới ( mười một )
Tác giả: Yến Tân Từ
Màu cam ánh lửa nhẹ nhàng nhảy lên, phát ra “Hoa ca” vang nhỏ, ở ban đêm ánh trên thân cây bóng dáng cũng nhảy lên, sấn rắn chắc tinh tráng vân da, trong suốt bọt nước theo sợi tóc chảy xuống xuống dưới, mạc danh mê người.
Seiwa mở to mắt thời điểm, vừa lúc có một giọt giọt nước ở trên mặt nàng, từ trên mặt chảy xuống, lạnh lẽo xúc cảm làm Seiwa hơi hơi hoàn hồn.
Seiwa ánh mắt từ rắn chắc kiện thạc ngực hơi hơi thượng di, liền thấy được Uchiha Madara kia trương tinh xảo tuấn mỹ đến có chút sắc bén mặt, chớp chớp mắt, nữ hài đại não trong lúc nhất thời còn có chút mờ mịt, “Madara?”
“Ân.” Uchiha Madara khóe miệng hơi câu, mắt đen nhìn chăm chú Seiwa, ở cặp kia phiếm băng lam toái quang đôi mắt thượng tạm dừng một chút, nhẹ giọng dò hỏi: “Cảm giác thế nào?”
Seiwa dựa vào Uchiha Madara trong lòng ngực, còn có chút hậu tri hậu giác, vẻ mặt mộng bức, theo bản năng trả lời Uchiha Madara vấn đề, “Còn hảo đi, ngươi như thế nào ở chỗ này? Không đúng, chúng ta ở đâu?”
Seiwa nguyên bản còn tưởng rằng bọn họ còn ở cái kia kỳ quái trong sơn động, nhưng nhìn kỹ một chút, phát hiện bọn họ ở trong rừng cây.
“Ở bên ngoài, so với cái này……” Uchiha Madara đôi mắt híp lại, “Seiwa, ngươi kế tiếp tính toán đi nơi nào?”
Vừa mới hắn nghe Đản Đản tự thuật, bị đuổi đi ra Hyuga nhất tộc như vậy chuyện quan trọng Seiwa cư nhiên đều không tính toán nói cho hắn! Còn tính toán chính mình tùy tiện tìm cái sơn động trụ! Uchiha Madara nhịn không được có chút sinh khí.
Tuy rằng biết Seiwa là vì hắn suy xét, lấy hắn hiện tại thân phận, không có khả năng yêu cầu Uchiha nhất tộc vô duyên vô cớ thu lưu một cái ngoại tộc người, nhưng là lần này nếu không phải thiên thư thông tri hắn, có phải hay không lại muốn giống kiếp trước giống nhau, một năm sau mới có thể gặp mặt?
Nghĩ đến đây, Uchiha Madara liền rất khó chịu, quanh thân khí áp cũng thấp không ít.
“Di……” Seiwa ngây người một cái chớp mắt, là ảo giác sao? Tổng cảm thấy đốm lúc này biểu tình có điểm đáng sợ? Đúng sự thật trả lời giống như rất nguy hiểm cảm giác?
Trước nay tin tưởng chính mình trực giác Seiwa quyết định tổ chức một chút đáp án, “Không, dù sao chỉ là đổi cái địa phương, cũng không có gì…… Cùng lắm thì……”
Seiwa thanh âm ở Uchiha Madara cặp kia đen nhánh thâm trầm đôi mắt nhìn chăm chú hạ càng ngày càng hạ, cuối cùng rốt cuộc nói không được nữa.
Đốm thoạt nhìn hảo sinh khí bộ dáng nàng nói sai rồi cái gì sao?! QAQ
Thấy Seiwa bị hắn trừng đến không dám nói tiếp nữa, Uchiha Madara mới hơi chút thu liễm một chút cảm xúc, hắn cảm thấy hắn liền không nên hỏi Seiwa vấn đề này, trực tiếp đem nàng khiêng trở về thì tốt rồi đỡ phải nàng lại rời đi!
Uchiha Madara đôi mắt hơi liễm, ngữ khí không dung cự tuyệt, “Đợi chút ngươi liền cùng ta đi nhà ta.”
Seiwa tổng cảm thấy đầu có điểm phản ứng không kịp, bọn họ vừa rồi hình như không phải đang nói cái này, nhưng là nàng vẫn là phản xạ có điều kiện cự tuyệt nói: “Không cần.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...