Chương 34 cái kia lúc ban đầu thế giới ( mười một )
Tác giả: Yến Tân Từ
Mã kỳ cơ hồ là ở Seiwa ba người đóng cửa vài giây lúc sau liền tỉnh, thân thể bị người ôm lấy, nàng cơ hồ lập tức liền tính toán ra tay, nhưng giây tiếp theo bên người nàng người liền tỉnh.
Cho nên hai người cơ hồ đồng thời động thủ.
Sau đó liền biến thành Kuroro bọn họ đẩy cửa tiến vào khi chỗ đã thấy bộ dáng.
Nghe được Seiwa thanh âm, còn còn bị mã kỳ đè ở dưới thân Illumi mặt vô biểu tình quay đầu nhìn về phía nàng, thuần hắc đôi mắt nhìn không ra một tia cảm xúc, Seiwa đột nhiên liền mềm lòng.
A! Nhà nàng Illumi vẫn là cái hài tử đâu!
Mã kỳ nhìn đến Kuroro, lập tức từ Illumi trên người đứng lên, “Đoàn trưởng.”
Kuroro khẽ gật đầu, còn chưa nói lời nói, một bên tây tác liền trước mở miệng, “Tiểu y, mã kỳ, đây là có chuyện gì a? Các ngươi cõng ta ~ làm cái gì đâu ~”
Tây tác thanh âm tựa hồ trăm chuyển ngàn chiết, mang theo một tia câu nhân ngoài ý muốn, ánh mắt cũng hết sức u oán.
Seiwa lại lần nữa nổi lên một thân nổi da gà, đồng thời không khỏi kinh ngạc, nguyên lai Illumi mã kỳ cùng với cái này tây tác chi gian là loại quan hệ này sao?
Seiwa nhìn này ba người, không khỏi lâm vào trầm tư.
Illumi xác thật nhận thức tây tác, nhưng cùng mã kỳ, nhiều nhất cho dù có quá gặp mặt một lần. Phía trước Illumi ở cùng Uchiha Madara giao thủ thời điểm sở dĩ sẽ thất thần, chẳng qua là có chút tò mò nàng như thế nào ở chỗ này, hơn nữa cũng liền một phần mười giây thời gian.
Kết quả đã bị Uchiha Madara bắt được.
Giao thủ thua chính là thua, Uchiha Madara nếu đối hắn làm như vậy sự, cũng là hắn năng lực không đủ, bất quá, Illumi là sẽ không dễ dàng như vậy liền quên chuyện này.
Này bút trướng trước nhớ kỹ, sớm muộn gì có một ngày muốn hắn còn.
Illumi từ trên mặt đất đứng lên, cũng không lý tây tác, liền nhìn Seiwa, rõ ràng là một trương mặt vô biểu tình mặt, Seiwa lăng là từ trên mặt hắn nhìn ra một chút ủy khuất, nghĩ thầm chính mình lần này xác thật có điểm không phúc hậu.
Tuy rằng việc này chủ yếu không phải nàng làm, nhưng nàng cũng không ngăn cản Uchiha Madara, cứ như vậy làm hắn không trong sạch, ngẫm lại liền có chút ngượng ngùng.
Bất quá, kỳ thật Seiwa cảm thấy, Illumi cũng xác thật tới rồi nên tìm lão bà tuổi tác.
Seiwa tròng mắt xoay chuyển, ánh mắt ngắm đến còn có chút mộng bức hiệp khách, lập tức cười nói: “Illumi a, ngươi cùng ngươi bằng hữu trước liêu, ta đi tìm Killua!”
Nói, một tay kéo hiệp khách, một tay nắm Uchiha Madara, liền dưới chân mạt du, nhanh như chớp chạy.
Đến nỗi nơi này Tu La tràng…… Mặc kệ nó!
Vừa mới hiệp khách tới thời điểm nói Killua bị người mang đi, Seiwa cảm thấy khả năng không đơn giản như vậy, cho nên nàng vẫn là muốn đi xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...