82

7 0 0
                                    

Chương 82 cái kia Tử Thần thế giới ( tam )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Không làm.”

Uchiha Izuna nghiêm túc nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là cự tuyệt. Làm một cái có tiết tháo người, Uchiha Izuna cự tuyệt như vậy không hạn cuối phương thức.

“Nga, hảo đi.” Uchiha nại có để lại chút thất vọng, nhưng cũng không nhiều ngoài ý muốn, khép lại giấy phiến gõ gõ cằm, rất là bất đắc dĩ nói: “Vậy chỉ có thể đợi.”

Uchiha Izuna tay phải ngón trỏ gõ gõ đầu, ninh khởi mi, “Chẳng lẽ không có biện pháp khác?”

Uchiha nại lưu lắc lắc đầu, “Không có biện pháp, người kia trên cơ bản không có khe hở nhưng toản, hiện tại di lưu ở trong lòng hắn đều là Hyuga tộc trưởng tình cảm, trừ bỏ nhị gia gia ngươi, cũng chỉ có nãi nãi mới được, nhưng là nãi nãi không ở a, trước mắt, ta cũng chỉ có thể đem Hyuga tộc trưởng che giấu nửa tháng, hiện tại cũng chỉ có thể thành thật chờ gia gia tới.”

“Ngô, Madara ca sẽ đến sao?”

Uchiha Izuna ánh mắt sáng lên, tức khắc cảm thấy cái gì đều không phải sự.

Uchiha nại chừa chút đầu, “Đây là đương nhiên đi, chẳng lẽ gia gia còn sẽ làm ngài vẫn luôn ở thế giới khác sao? Bất quá, gia gia có nguyện ý hay không giúp Hyuga tộc trưởng chính là một chuyện khác.”

Căn cứ bọn họ Uchiha nhất tộc truyền thống, người khác đặc biệt là cùng chính mình đệ đệ quan hệ không tồi người, đó chính là có thể ngược liền ngược, chỉ chừa cuối cùng một hơi là được.

Cho nên, đến lúc đó đừng đau lòng a nhị gia gia.

Uchiha nại lưu thấy Uchiha Izuna không có ý thức được vấn đề này, yên lặng ở trong lòng chửi thầm, nhưng trên mặt lại vẫn là giơ lên tươi cười, “Như vậy, chúng ta liền chờ gia gia lại đây đi, nhị gia gia cũng không cần lo lắng nhàm chán nha, dù sao chỉ cần tiến vào cảnh trong mơ ta là có thể bồi ngài đâu.”

Uchiha Izuna: “……”

Uchiha Madara đi vào thế giới này sau, thiên thư cuối cùng đáng tin cậy một hồi, đem thế giới này cơ bản tình huống đều đơn giản tự thuật một chút.

Thế giới này có nhân loại cùng Tử Thần, đồng dạng bị chia làm hai cái thế giới, một cái là nhân loại nơi hiện thế, còn có một cái là Tử Thần nơi thi hồn giới. Nói thực ra, Uchiha Madara bị người khác xưng quá Tử Thần, còn không có gặp qua thật sự Tử Thần đâu, bởi vậy còn có chút tò mò.

Nơi này Tử Thần cũng không phải giống trong lời đồn như vậy câu hồn lấy mạng, mà là ở người sau khi chết chỉ dẫn người đi thi hồn giới.

Uchiha Madara tới thời điểm đúng là buổi tối, hơn nữa là ở hiện thế.

Hoa mỹ đèn nê ông quang chiếu rọi đường phố, trên đường phố người đến người đi, thật náo nhiệt. Bởi vì đã từng đi qua Seiwa nguyên lai thế giới, cho nên Uchiha Madara đối hiện thế bộ dáng cũng không tính quá giật mình, bất quá cũng vẫn là có chút cảm khái.

Bọn họ thời đại nói đến cùng vẫn là quá lạc hậu, hơn nữa thoạt nhìn, thế giới này còn rất hoà bình.

Nhớ tới Senju Hashirama nói, Uchiha Madara đôi mắt lóe lóe.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ