Chương 64 cái kia trọng sinh thế giới ( 28 )
Tác giả: Yến Tân Từ
Hyuga di ngạn cũng không có ở lâu, cùng Uchiha Madara nói chút cái gì sau, liền rời đi hồi Hyuga nhất tộc. Rốt cuộc hắn cái này tộc trưởng đã rời đi có một đoạn thời gian, lại không quay về phỏng chừng những cái đó trưởng lão liền phải thăng thiên.
Hyuga di ngạn cũng không có làm Tamamo trước đi theo hắn, nếu nàng tưởng đi theo, cũng không thể xuất hiện ở bên ngoài, rốt cuộc hắn là Hyuga nhất tộc tộc trưởng, không có khả năng vô duyên vô cớ mang cái nữ nhân trở về.
Bởi vậy Hyuga di ngạn khiến cho Tamamo trước tùy tiện đi một chút, tưởng cùng liền đi theo, chỉ là không cần lộ diện.
“Hắn thương không quan trọng sao?” Uchiha Izuna nhìn Hyuga di ngạn dần dần đi xa bóng dáng, gãi gãi tóc.
Phía trước mất máu quá nhiều đều thiếu chút nữa ngất xỉu, ở thế giới kia cũng chỉ là nhiều dừng lại một giờ, lại còn có ở nơi đó công đạo một ít việc, đều không có chân chính nghỉ ngơi quá. Uchiha Izuna xem Hyuga di ngạn lúc này đi được đều so thường lui tới chậm chút.
“Lại không có bị thương nặng.” Uchiha Madara không cảm thấy Hyuga di ngạn chịu đựng không nổi, bất quá Izuna cùng Hyuga di ngạn khi nào quan hệ tốt như vậy? Uchiha Madara có chút buồn bực.
Mặc kệ thế nào, lần này sự xem như kết thúc.
Tuy rằng hao phí không ít thời gian, nhưng là cũng không tính không có thu hoạch, cái này xuất hiện âm giới chi môn địa phương tuy rằng không thể tiêu diệt, nhưng là cũng may mặt khác kia một bên có người trông coi, hai bên người sẽ không tùy ý quá vãng.
Hơn nữa trải qua chuyện này, thiên thư cũng thu hồi không ít lực lượng, ở tiêu hóa trung, cho nên tạm thời cũng liền không Uchiha Madara sự.
Cái này làm cho Uchiha Madara thực vừa lòng, liền tính nó có việc hắn cũng sẽ không đi. Hắn làm Uchiha nhất tộc tộc trưởng, cũng không phải thực nhàn.
Đảo mắt lại là 5 năm, này 5 năm Senju Hashirama như cũ một tìm được cơ hội liền tưởng khuyên Uchiha Madara kết minh, không phải ở trên chiến trường gặp được thời điểm nói, chính là có đôi khi còn tưởng trộm ẩn vào Uchiha nhất tộc tộc địa, nhưng đều bị Uchiha Madara phát hiện cũng tấu một đốn.
Nhưng cũng không phải một chút thay đổi cũng không có.
Thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc chi gian giao thủ so trước kia thiếu chút.
Dĩ vãng Uchiha nhất tộc tiếp cái gì thiên thủ nhất tộc liền tiếp một cái khác, dù sao đối nghịch, đương nhiên thiên thủ nhất tộc tiếp cái gì, Uchiha nhất tộc cũng là giống nhau. Nhưng này 5 năm, có chút là Uchiha nhất tộc nhiệm vụ, phụ trách ngăn trở nhiệm vụ thiên thủ nhất tộc không giống trước kia như vậy mỗi cái đều tiếp, biết đối phương là Uchiha nhất tộc liền không tiếp.
Nhưng rốt cuộc tình báo cũng không phải nhanh như vậy, cho nên cũng không phải hoàn toàn không có cọ xát, chỉ là giảm bớt một ít.
Như thế đề cao một ít hai tộc nhiệm vụ hoàn thành suất. Tuy rằng thiên thủ nhất tộc cùng Uchiha nhất tộc xác thật là mạnh nhất hai cái gia tộc, nhưng bởi vì bọn họ luôn đối nghịch, cho nên nhiệm vụ hoàn thành suất kỳ thật thực phía dưới, hiện tại không có bị vướng bận, hai tộc hoàn thành độ đều có chút đề cao.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...