Chương 111 phiên ngoại bốn 【 thận mua 】
Tác giả: Yến Tân Từ
Uchiha Madara tỉnh lại thời điểm, lọt vào trong tầm mắt, là có chút quen thuộc phòng, hắn không khỏi ngẩn người. & nhạc & văn & tiểu thuyết.{lw}{0}.
Hắn nhớ rõ thượng một khắc hắn còn bởi vì bị Hắc Tuyệt ám toán mà ngã xuống, không nghĩ tới tỉnh lại cư nhiên sẽ ở hắn phòng. Uchiha Madara hơi hơi nhăn lại mi, ngồi dậy tới, sau đó liền nghe thấy môn xoát địa một tiếng bị mở ra, một cái thân ảnh nho nhỏ lộc cộc chạy tới, “Phụ thân! Ngài tỉnh lạp!”
Uchiha Madara suy nghĩ bị này một tiếng “Ca” mà cường thế đánh gãy, cả người đều có chút thạch hóa xu thế.
Bất quá hắn rốt cuộc sống được tương đối lâu, gặp qua sự tương đối nhiều, trên mặt sắc mặt không thay đổi, nhìn về phía người tới.
Nam hài ước chừng bảy tám tuổi, tóc đen mắt đen, một đầu hắc đoản tạc, thoạt nhìn cùng hắn khi còn nhỏ hơi có chút tương tự, hoà giải hắn không quan hệ cũng chưa người tin, hơn nữa vừa rồi này tiểu hài tử rõ ràng là ở kêu hắn.
Uchiha Madara nhíu mày, tuy rằng tiểu hài tử lớn lên cùng hắn có chút giống, nhưng là hắn không nhớ rõ hắn từng có hài tử, hơn nữa Izuna cũng còn không có tìm lão bà, đứa nhỏ này từ đâu ra?
Uchiha Madara mắt sáng như đuốc, nhìn chằm chằm nam hài, “Ngươi là ai?”
Uchiha minh viêm sửng sốt, rốt cuộc còn nhỏ, tuy rằng Uchiha Madara không có cố tình thả ra uy áp, nhưng quanh thân khí thế vẫn là kêu tiểu hài tử có chút không chịu nổi, tức khắc có chút sợ hãi, một đôi tròng mắt sợ hãi nhìn Uchiha Madara, tràn đầy nghi hoặc, “Phụ thân?”
“Minh viêm, đốm tỉnh sao?” Dễ nghe nhu hòa tiếng nói ở ngoài cửa vang lên, ngay sau đó mảnh khảnh thân ảnh liền xuất hiện ở cửa.
“A, mẫu thân.” Uchiha minh viêm nghe được Seiwa thanh âm, tức khắc thở dài nhẹ nhõm một hơi, vội vàng quay đầu đi, tay chân cũng bò chạy tới bổ nhào vào Seiwa trong lòng ngực, mặc kệ nói như thế nào, phụ thân thật là thật là đáng sợ QAQ
Seiwa tiếp được Uchiha minh viêm, có chút kinh ngạc nhướng mày, nhìn về phía Uchiha Madara, ánh mắt hơi đổi, trên mặt mang theo nhu hòa ý cười, “Cảm giác thế nào?”
Uchiha Madara nhìn chằm chằm vào Seiwa, chân mày nhíu lại, lại là một cái hắn không có gặp qua người, rõ ràng hắn trong trí nhớ không có người này tồn tại, nhưng đối phương lại tựa hồ đối hắn rất quen thuộc, loại cảm giác này làm Uchiha Madara có chút bực bội.
Uchiha Madara đại khái cũng đã minh bạch, lúc này hắn đã không ở nguyên lai thế giới.
Rốt cuộc, ở nguyên lai thế giới, hắn lập tức sẽ chết.
Seiwa thấy Uchiha Madara cau mày không nói gì, như là ý thức được cái gì, nàng nhìn Uchiha Madara trong chốc lát, nghiêng nghiêng đầu, “Ngươi là?”
Uchiha Madara mày như cũ không có buông ra, tuy rằng biết thế giới này khả năng có chút bất đồng, nhưng Uchiha Madara trong khoảng thời gian ngắn vẫn là có chút không phản ứng lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...