66

14 0 0
                                    

Chương 66 cái kia trọng sinh thế giới ( 30 )

Tác giả: Yến Tân Từ

Seiwa trước kia ái xem điểm ** tống cổ thời gian, nhưng kia kỳ thật cũng thuần túy chỉ là lạc thú, đến nỗi nam nam sinh con loại sự tình này, nàng là không tin. Nam căn bản là không như vậy khí quan, cho nên, hiện tại cái này ôm nàng chân nói hoài nàng hài tử nam sinh rốt cuộc muốn làm sao = =

Phát sinh chuyện này sau Seiwa phản ứng đầu tiên, chính là lập tức nhìn về phía Uchiha Madara, nói thẳng nói: “Ta không trải qua!”

Uchiha Madara hết chỗ nói rồi một chút, có chút buồn cười gõ gõ Seiwa đầu, “Ta đương nhiên biết.” Lại nói như thế nào, hắn cũng sẽ không hoài nghi Seiwa giới tính, cho nên làm một người nam nhân mang thai loại sự tình này, Uchiha Madara tin tưởng Seiwa là làm không được.

Hơn nữa Uchiha Madara cũng căn bản không tin một người nam nhân có thể mang thai, hắn cũng là biết thưởng thức được chứ?

Uchiha Madara nheo lại mắt thấy cái kia ôm Seiwa chân trên mặt đất kêu to nam nhân, ngữ khí không tốt, “Ngươi tính toán ôm bao lâu?”

Nếu không phải bởi vì này chỉ là cái người thường, hơn nữa nhìn thấu địa vị không thấp, Uchiha Madara thật sự lười đến động thủ, hắn đã sớm đem hắn đá bay, nơi nào còn chờ hắn dong dài.

“Mau thả ta ra.” Seiwa cũng là một đầu hắc tuyến, run run chân, hy vọng nam nhân có thể buông ra, “Tuyết Danh công tử, ngươi có thể duy trì một chút hình tượng sao?”

Seiwa là nhận thức ôm lấy nàng nam nhân, hỏa quốc gia quý tộc công tử tuyết danh, đúng là phía trước Seiwa chấp hành nhiệm vụ mục tiêu, hộ tống hắn đi một chuyến trạch quốc gia, sau đó lại trở về.

Không thể không nói, kia dọc theo đường đi thật là chịu đủ tàn phá.

Ai có thể nghĩ đến, nghe nói hẳn là tri thư thức lễ, hành vi cử chỉ đều ưu nhã quý khí quý tộc công tử kỳ thật…… Ảo tưởng chứng nghiêm trọng _(:3ゝ∠)_

Seiwa này dọc theo đường đi nghe Tuyết Danh công tử nói chuyện quả thực liền không đoạn quá, hơn nữa vẫn là một ít cẩu huyết chuyện xưa. Có lẽ là từ nhỏ ở trong nhà đã chịu ước thúc, hơn nữa này đó yêu thích cũng ngượng ngùng cùng trong nhà người hầu nói, cho nên Tuyết Danh công tử dọc theo đường đi nói thực tận hứng, liền khổ Seiwa.

Nàng mẹ nó không muốn nghe a! Ai ngờ biết ai ai ai lại trùng hôn, ai ai ai lại sinh thứ hai mươi cái hài tử, ai ai ai vì ở bên nhau tư bôn!!

Nếu chỉ là này đó, coi như bát quái nghe xong cũng không có gì, chính là sau lại, rõ ràng chính là Tuyết Danh công tử phát huy hắn não động nghĩ ra được, cái gì ban đêm nào đó công chúa luôn thích ra tới tản bộ, kỳ thật là vì cùng một cái yêu nhau yêu quái gặp mặt, thế giới này căn bản liền không có yêu quái a _(:3ゝ∠)_

Tóm lại dọc theo đường đi Tuyết Danh công tử nói rất nhiều chuyện xưa, Seiwa đều vì hắn lo lắng, lo lắng hắn nói quá nhiều bởi vì thiếu thủy mà quải rớt.

Rồi sau đó tới, Tuyết Danh công tử ở nói xong công chúa cùng yêu quái tình sử sau, lại bắt đầu giảng hai nước đại danh chi gian ân oán tình thù, giảng thật, ngươi như vậy bố trí nhà ngươi lão cha cùng biệt quốc đại danh, thật sự được chứ?

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ