10

87 6 0
                                    

10. Cái kia trọng sinh thế giới ( mười )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Di, nguyên lai cái này cầu có thể chọc đi vào sao?”

Đản Đản ngạc nhiên nhìn thân thể đang từ từ hoàn toàn đi vào trong suốt to lớn hình cầu trung Seiwa, mượt mà tròng mắt lóe tò mò quang mang.

Seiwa thái dương trượt xuống mấy cây hắc tuyến, “Ta là đang ở bị kéo vào đi a.” Nàng cũng không biết này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra, từ viên cầu bên trong truyền đến không thể ngăn cản hấp lực, đang muốn đem nàng kéo vào đi.

Seiwa nhăn lại mi, dưới chân dùng sức, cho dù trạm đến lại ổn, nàng cũng không có biện pháp đem đã bị kéo vào đi một con cánh tay lôi ra tới. Thật là…… Phiền toái.

Cũng không biết này rốt cuộc là cái gì, rõ ràng là Chakra, lại bị hoàn mỹ chứa đựng xuống dưới, hơn nữa hiện tại cư nhiên còn tưởng đem nàng hít vào đi! Chẳng lẽ là niên đại lâu lắm, biến dị không thành?!

Đản Đản nghe vậy ngây người một cái chớp mắt, phản ứng lại đây sau tức khắc cả kinh nhảy dựng lên, vội vàng hỏi: “Kia làm sao bây giờ a?”

Seiwa khóe miệng trừu trừu, quán thượng như vậy cái đơn xuẩn sủng vật, nàng thật là hảo vất vả nga, “Đương nhiên là đem ta lôi ra tới a!”

Đản Đản lúc này mới phản ứng lại đây, vội vàng muốn chạy tới kéo nàng, nhưng mà, nó xem nhẹ chính mình lúc này chân đoản thân mình tiểu nhân sự, mới vừa bán ra một bước đã bị vướng ngã, mặt triều hạ quỳ rạp trên mặt đất.

Đản Đản: “……”

Seiwa: “……”

Seiwa nhịn không được quay đầu đi, bả vai rất nhỏ rung động vài cái. Cho dù tình huống tựa hồ có chút nghiêm túc, nàng lúc này cũng có chút buồn cười, kỳ thật Đản Đản ngươi là tới khôi hài đi?

Lúc này, Uchiha Madara rốt cuộc ở thiên thư dưới sự chỉ dẫn chạy tới sơn động khẩu.

Trong sơn động truyền đến một cổ cường đại áp lực, Uchiha Madara không làm chần chờ, lập tức đi vào, vừa đến sơn động chỗ sâu trong, hắn liền thấy được đang bị chậm rãi kéo vào một cái trong suốt hình tròn cầu trạng vật thể Seiwa.

“Seiwa!” Uchiha Madara sắc mặt khẽ biến, bay nhanh lược đến Seiwa bên người, duỗi tay bắt lấy Seiwa còn không có bị kéo vào đi tay trái, dưới chân sử lực đứng vững, ý đồ đem nàng lôi ra tới.

Thiên thư tắc bay đến mới từ trên mặt đất bò dậy Đản Đản bên cạnh, lạnh lạnh phun tào.

【 ngốc. 】

Đản Đản: “……”

Đản Đản rầm rì nửa ngày, rốt cuộc tìm được rồi thanh âm, “Cũng so ngươi cái này liền tứ chi ngũ quan đều không có phá thư cường.”

Thiên thư: “……” Cho nên nói, một nửa kia hắn tìm khế ước giả thật là chán ghét đã chết, cùng nó giống nhau không ánh mắt lại xuẩn.

Tựa hồ cảm nhận được những người khác, kia viên cầu hấp lực cũng tăng lớn, thế nhưng làm Uchiha Madara cũng có loại dùng hết toàn lực cũng vô pháp chống cự cảm giác.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ