65

13 1 0
                                    

Chương 65 cái kia trọng sinh thế giới ( 29 )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Di?! Seiwa tỷ tỷ, ngươi như thế nào ở Madara ca trong phòng?” Uchiha Izuna sớm tới tìm tìm Uchiha Madara, liền nhìn đến Seiwa xoa đôi mắt, buồn ngủ mông lung kéo ra cửa phòng, tức khắc bị hoảng sợ. Bất quá 5 năm tới Uchiha Izuna cũng trưởng thành không ít, cũng không có biểu hiện đến quá khoa trương, chỉ là trên mặt mang theo một chút kinh ngạc.

Chẳng lẽ Madara ca rốt cuộc nhịn không được muốn ra tay? Nói thật, Uchiha Izuna kỳ thật có điểm buồn bực, thời đại này người đều thọ mệnh vốn dĩ liền không cao, lấy Uchiha Madara hiện tại tuổi tác, đã sớm nên cưới lão bà, hơn nữa hắn cũng không phải không có thích người.

Rõ ràng thực thích Seiwa tỷ tỷ, nhưng là chính là không kết hôn, tới rồi hiện tại đều không có bước tiếp theo tiến triển, thật là cấp chết bọn họ liên can người đứng xem. Bọn họ phụ thân ở Madara ca tuổi này tam ca đều mau sinh ra hảo sao?

Hiện tại Seiwa tỷ tỷ cư nhiên sẽ từ Madara ca trong phòng ra tới, Uchiha Izuna xác thật có điểm tò mò cùng với chờ mong. Hắn ánh mắt ở Seiwa trên người nhìn nhìn, nhưng là không phát hiện cái gì dị thường.

Xác thật không có gì dị thường, đêm qua Uchiha Madara cũng chỉ là hôn một cái Seiwa mà thôi, căn bản không có làm cái gì chuyện khác.

“Ngô? Izuna a, ngươi thức dậy thật sớm.” Seiwa chấp hành nửa tháng nhiệm vụ, hơn nữa mỗi ngày tinh thần đều chịu đủ người nào đó tàn phá, ngày hôm qua nhưng thật ra khó được ngủ một giấc ngon lành, liền thức dậy chậm chút, Uchiha Madara cũng liền không đánh thức hắn.

“…… Còn hảo đi, Madara ca đâu?” Uchiha Izuna đôi mắt hướng bên trong ngắm liếc mắt một cái, cũng không có nhìn đến Uchiha Madara thân ảnh, nghĩ đến cũng là, thông thường lúc này Uchiha Madara đều đã đi lên.

Seiwa lúc này thanh tỉnh chút, nghe được Izuna vấn đề, gãi gãi tóc, “Ngô, hắn đi ra ngoài tựa hồ có chuyện gì, hẳn là mau trở lại đi.”

Vừa mới dứt lời, Uchiha Madara liền từ hành lang bên kia đi tới.

“A, đã trở lại.” Seiwa ánh mắt còn có chút mê mang mang, màu xanh băng trong mắt lộ ra hơi nước, tựa như sáng sớm bích hồ, thanh thấu linh tú.

Uchiha Madara đến gần, thấy Seiwa vẫn là vẻ mặt mơ hồ nhìn hắn, không khỏi khóe miệng hơi câu, giơ tay vỗ vỗ thiếu nữ lông xù xù đầu tóc, ngữ mang hài hước, “Còn không có thanh tỉnh?”

“Ân ân? Tỉnh!” Seiwa hoãn quá mức tới, đầu lập tức phản ứng lại đây, nói một câu “Ta đi thay quần áo”, liền triều chính mình phòng đi đến.

Lưu lại Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna tại chỗ, Uchiha Izuna nhìn Uchiha Madara, muốn nói lại thôi.

“Izuna, ngươi tìm ta có chuyện gì sao?” Uchiha Madara đi vào phòng, ý bảo Uchiha Izuna tiến vào, hỏi.

“Ngô, kỳ thật cũng không có gì đại sự lạp, là về gần nhất trong tộc một ít việc.” Uchiha Izuna đi theo đi vào, “Bởi vì hôm nay khó được nghỉ ngơi, cho nên muốn trước tiên trước nói một chút.”

Chờ Seiwa đổi xong quần áo, cũng rửa mặt xong sau, Uchiha Madara cùng Uchiha Izuna cũng nói xong lời nói, vì thế ba người liền cùng đi trong thành đi dạo, chủ yếu vẫn là Uchiha Izuna cùng Seiwa đi dạo, Uchiha Madara bồi bọn họ hai cái.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ