Chương 106 tân bắt đầu ( tam )
Tác giả: Yến Tân Từ
Uchiha Izuna nhìn trước mắt mạc danh quen mắt cảnh tượng, chỉ cảm thấy răng đau.
Hoa phố trước sau như một náo nhiệt, ở trên đài khởi vũ nữ tử áo đỏ càng là mỹ mạo tuyệt luân, nhưng này cũng không thay đổi được đối phương kỳ thật là nam nhân biến sự thật.
Không sai, nhiều năm trôi qua, Hyuga di ngạn lại lần nữa thành hoa khôi.
Những lời này…… Ngẫm lại đều cảm thấy xấu hổ.
Hyuga nhất tộc đã không ai sao? Hyuga di ngạn một cái tộc trưởng cư nhiên còn chạy ra làm hoa khôi.
# thói đời ngày sau, Hyuga nhất tộc tộc trưởng làm hoa khôi vì sao #
# Hyuga nhất tộc khủng hoảng tài chính, tộc trưởng ra tới ở hoa phố làm kiêm chức #
Nhìn trên đài xảo tiếu thiến hề hoa khôi, Uchiha Izuna tâm tình phức tạp, ngày thường kia hóa chính là cái diện than a! Hiện tại cư nhiên còn có thể lộ ra như vậy sinh động biểu tình, nhất định là hắn trốn tránh phương thức không đúng!
Uchiha Izuna là tới nơi này làm nhiệm vụ, mấy ngày nay hắn không có làm cái gì, liền ở trong nhà nghỉ ngơi, sau đó Seiwa liền cho hắn một cái nhiệm vụ, tới nơi này trộm một cái văn kiện bí mật, không nghĩ tới liền đụng tới Hyuga di ngạn, Uchiha Izuna hiện tại cực độ hoài nghi Seiwa tỷ tỷ có phải hay không cố ý.
Vốn dĩ Uchiha Izuna đã hoàn thành nhiệm vụ, hiện tại nhìn đến Hyuga di ngạn, hắn liền lưu lại nhìn trong chốc lát.
Sau đó, cực độ vô ngữ phát hiện, có một cái đại bụng béo phệ quý tộc mua Hyuga di ngạn! Hyuga di ngạn tên kia còn đối cái kia lợn chết đầu cười đến như vậy vui vẻ!! Ngọa tào! Ngươi nha đối ta cũng chưa như vậy cười quá!
Tức giận!
Thật sự khí bất quá, ở Hyuga di ngạn rời đi sau, Uchiha Izuna cũng theo đi lên.
Hắn đảo muốn nhìn Hyuga di ngạn như thế nào cùng cái kia lợn chết đầu chơi!
Hyuga di ngạn bước ưu nhã bước chân đi vào phòng, lúc này phía trước mua hắn tiếp khách quý tộc còn không có tới, vì thế hắn liền đi tới cái bàn bên ngồi xếp bằng ngồi xuống, thuận tiện còn cho chính mình đổ ly trà, mở miệng nói: “Hảo, xuất hiện đi.”
Uchiha Izuna sửng sốt một chút, ngay sau đó liền từ trên xà nhà nhảy xuống, lập tức đi đến Hyuga di ngạn đối diện ngồi xuống, nhìn Hyuga di ngạn một bộ tinh mỹ tuyệt luân trang dung cùng phục sức, Uchiha Izuna khóe miệng trừu trừu, “Ngươi như thế nào lại như vậy một bộ trang điểm? Như thế nào, Hyuga nhất tộc muốn suy sụp cho nên làm ngươi ra tới bán sao?”
Hyuga di ngạn: “……”
Hyuga di ngạn nghiêng đầu tự hỏi một chút, nghiêm trang nhìn Uchiha Izuna nói: “Nếu ta nói ta là tới kiếm khoản thu nhập thêm, ngươi tin hay không?”
Nhìn Hyuga di ngạn vẻ mặt diện than nói ra những lời này, Uchiha Izuna kéo kéo khóe miệng, ngoài cười nhưng trong không cười, “Ha hả, ngươi ở đậu ta.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...