52

11 0 0
                                    

Chương 52 cái kia yêu quái thế giới ( mười một )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Nột, Bàn Nhược, ngươi có thể thu nhỏ sao?” Seiwa tò mò nhìn Bàn Nhược, mở miệng. Yêu quái giống nhau hẳn là đều sẽ biến hóa đi. Seiwa ở trong lòng suy đoán.

Bàn Nhược hơi hơi nhướng mày, lại không trả lời Seiwa vấn đề này, chỉ là cười hỏi lại, “Vì cái gì hỏi như vậy?”

“Ngươi lớn như vậy, ta ôm không dưới a.” Seiwa khoa tay múa chân một chút hai người không sai biệt lắm thân cao, có chút khó khăn.

Nàng vẫn là rất tưởng cùng Bàn Nhược nhiều ở chung, nhưng là nàng trước kia mang hài tử, trừ bỏ Lola chết tương đối sớm, dư lại tất cả đều trường oai, Seiwa thật sự có điểm không có yên lòng, cho nên quả nhiên vẫn là muốn ôn nhu một chút tương đối thích hợp đi.

Nghe nói tiểu hài tử muốn nhiều ôm một cái, bất quá, Bàn Nhược hiện tại có điểm đại……

Cảm nhận được người nào đó giết người giống nhau ánh mắt, Bàn Nhược bảo trì mặt ngoài dường như không có việc gì, nhưng vẫn là hơi có chút vô ngữ nói: “…… Ngươi kỳ thật là tới cấp ta kéo thù hận đi?”

“Di……” Seiwa sửng sốt một chút, đang muốn nói chuyện, Uchiha Madara đột nhiên từ phía sau vươn tay tới, một phen ôm Seiwa, tay phải đem nàng nâng lên tới, sau đó đối Bàn Nhược nói: “Vẫn là ta nắm ngươi đi đi, nhi tử.”

Không biết có phải hay không Seiwa ảo giác, Uchiha Madara nói những lời này thời điểm tựa hồ có chút nghiến răng nghiến lợi. Lại nhìn kỹ, rồi lại cái gì đều không có.

Bàn Nhược khóe miệng vừa kéo, nhưng thực mau lại thu liễm biểu tình, đối Uchiha Madara lộ ra một cái xán lạn tươi cười, “Hảo nga.” Sau đó đối Uchiha Madara vươn tay.

Dù sao hắn lại không có hại.

Seiwa nhìn nhìn bị Uchiha Madara nắm Bàn Nhược, lại nhìn nhìn bị ôm chính mình, mạc danh có loại một cái ba ba hai đứa nhỏ cảm giác……

Cho dù hiện tại thân thể này không hề giống như trước như vậy đình chỉ sinh trưởng, nhưng Seiwa vóc dáng như cũ thực nhỏ xinh.

Loại cảm giác này thật làm người thất bại.

Chơi đùa cũng chỉ là ở lên đường trên đường tiêu khiển, mấy người thực mau liền điều chỉnh tốt trạng thái, tiếp tục lên đường.

Bàn Nhược buông ra sau lại lại bị Seiwa nắm tay, tuy rằng xác thật thực ấm áp, nhưng là hắn lại không thể quyến luyến, dáng người nhẹ nhàng dừng ở cách đó không xa một viên trên tảng đá, nghiêng người nhìn về phía những người khác, “Chúng ta cùng nhau quá tụ tập lạp, khiến cho ta một người đi cứu người hảo, các ngươi đi phá hư trận pháp là được lạp ~”

Nói xong Bàn Nhược liền xua xua tay, rời đi.

“Tiểu tử này thật đúng là tùy tâm a.” Tửu Thôn đồng tử có chút khó chịu.

Uchiha Madara nhưng thật ra không sao cả, Bàn Nhược nếu nói được như vậy có nắm chắc, lúc trước hắn cũng xác thật cùng thủy nguyệt tiếp xúc quá, nói không chừng hai người chi gian có cái gì liên hệ, có thể tìm được tự nhiên hảo.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ