Chương 48 cái kia yêu quái thế giới ( bảy )
Tác giả: Yến Tân Từ
Màu đen hỏa viêm ở trong không khí tràn ngập khai, tựa như nhân tâm đế hắc ám, vô hình rồi lại nguy hiểm.
Đen nhánh như đêm tóc dài không gió tự động, chín điều kim sắc cái đuôi lắc lư, cho dù ăn mặc phức tạp mười hai đơn, cũng chút nào không thể ảnh hưởng Tamamo trước động tác. Bàn tay mềm khẽ nhếch, ngọn lửa liền ở không trung bỗng chốc xẹt qua, triều Uchiha Madara đánh tới.
Uchiha Madara đôi mắt híp lại, tuy rằng bắn ngược không ít, bất quá Tamamo trước chính mình chiêu số tựa hồ căn bản là không thể thương đến nàng chính mình, ngược lại sẽ bị nàng hấp thu. Nếu như vậy, cũng liền không cần thiết tiếp tục dùng cái này vũ khí.
Uchiha Madara thu hồi quạt tròn, Tả Luân Nhãn bay nhanh xoay tròn.
Đều là ngọn lửa, không bằng thử xem.
“Thiên chiếu.”
Tuy rằng không biết là cái gì, nhưng Tamamo trước nhạy bén cảm giác được nguy hiểm, cửu vĩ lay động, động tác nhanh nhẹn né tránh, liền thấy vừa rồi đứng thẳng địa phương bốc cháy lên màu đen hỏa viêm. Kia hỏa viêm cùng nàng bất đồng. Nàng hỏa viêm mang theo ăn mòn tính, nhưng loại này hỏa viêm, chỉ là nhìn, đều kêu nàng bản năng cảm thấy nguy hiểm.
Nguy hiểm đến phảng phất có thể cắn nuốt linh hồn của nàng.
Thiên chiếu lửa lớn.
Đúng là nàng khắc tinh.
Tamamo trước biểu tình khẽ biến, không nghĩ tới người này cư nhiên có được loại này có thần uy ngọn lửa. Nàng đôi mắt hơi ngưng, càng là đánh lên tinh thần tới. Uchiha Madara vốn dĩ thực lực liền không yếu, hiện tại càng là có thiên chiếu ngọn lửa, liền càng thêm khó có thể đối phó rồi.
Tamamo tiền mười chỉ ở không trung hoa động, màu tím quang mang thường thường thoáng hiện, theo sau trở thành một cái phức tạp đồ hình. Phía sau chín cái đuôi không ngừng đong đưa, phảng phất có thứ gì muốn từ bên trong ra tới, nguy hiểm lại quỷ dị.
Uchiha Madara đứng ở Susano có thể chăng thượng, nhìn Tamamo trước động tác, như suy tư gì, cũng không vội mà hành động.
Một lát sau, kia màu tím đồ án hoàn toàn hình thành, là một cái hình tròn đồ án, hoa văn phức tạp, một cổ mang theo hủy diệt hơi thở từ bên trong truyền ra tới. Tuy rằng không có ra tới, nhưng là từ bên trong không ngừng dật ra hắc khí hiển nhiên không phải cái gì thứ tốt.
Ở cách đó không xa vây xem Tửu Thôn đồng tử thấy kia không ngừng dật ra hắc khí, mày khẩn ninh, “Sách, gia hỏa này quả thực điên rồi.” Nói, xách theo thủy nguyệt sau cổ áo lại thối lui một ít.
Hắn thân là Quỷ Vương tự nhiên sẽ không sợ hãi loại này hung linh, nhưng là này nhân loại tiểu tử hiển nhiên là không thể thừa nhận loại này hung khí.
Hung linh là loại rất nguy hiểm đồ vật, hơi có vô ý liền sẽ phản phệ, hơn nữa xem này hơi thở, vẫn là thái cổ hung linh, Tamamo trước cũng dám triệu hoán, hiển nhiên bị thiên chiếu ngọn lửa dọa tới rồi. Bất quá nàng bản nhân nếu là từ Minh giới trở về, tự nhiên sẽ sợ hãi cái loại này thiên phạt chi hỏa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...