Chương 51 cái kia yêu quái thế giới ( mười )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Buông ra.” Uchiha Madara một phen đẩy ra ôm lấy hắn Senju Hashirama, nhìn về phía Seiwa.
Senju Hashirama nói tạm thời làm lơ, dù sao hắn luôn luôn nói chuyện không trải qua đại não. Nhưng Seiwa nói hài tử lại là cái gì trạng huống a?!
Uchiha Madara ánh mắt rơi xuống Seiwa nắm tóc vàng thiếu niên trên người, nhìn kỹ thế nhưng thật sự có thể nhìn ra cùng Seiwa một hai phân tương tự! Bất quá, Uchiha Madara tốt xấu chỉ số thông minh tại tuyến, biết lấy Seiwa tuổi tác, là không có khả năng sinh ra lớn như vậy hài tử.
Tuy rằng biết, nhưng Uchiha Madara vẫn là có điểm rối rắm.
Bọn họ bất quá là tách ra hơn nửa tháng, vì cái gì Seiwa liền nhiều ra tới một cái hài tử? Tuy rằng không phải nàng thân sinh.
Bị Seiwa nắm Bàn Nhược đối mặt Uchiha Madara mang theo xem kỹ sắc nhọn ánh mắt, chỉ là nhẹ nhàng cười, “Cho nên, vị này chính là phụ thân sao?”
Bàn Nhược trực tiếp nói như vậy, nhưng thật ra kêu Seiwa mặt đỏ lên, “Ai nha, không cần như vậy trực tiếp a!”
Uchiha Madara lông mày hơi chọn, cười như không cười nhìn hắn, “Ngươi thực thông minh.” Biết nói cái gì có thể làm hắn tâm tình tốt một chút, hơn nữa sức quan sát cũng không tồi.
Uchiha Madara lại cẩn thận đánh giá một chút Bàn Nhược, phát hiện hắn cùng thủy nguyệt miêu tả có chút tương phù hợp, cùng Tửu Thôn đồng tử nhìn nhau liếc mắt một cái, từ đối phương trong mắt nhìn ra đáp án sau, trong mắt nhanh chóng xẹt qua một mạt như suy tư gì, nhưng lại thực mau giấu đi.
“Seiwa, rốt cuộc là chuyện như thế nào?” Liền tính Seiwa nói này tiểu quỷ là nàng hài tử, Uchiha Madara cũng không phải thực tín nhiệm hắn. Chỉ là này trong thời gian ngắn tiếp xúc, là có thể nhìn ra, thiếu niên này tâm kế thâm trầm.
【 kiểm tra đo lường đến linh hồn mảnh nhỏ, có điểm không quá diệu a……】 vẫn luôn trầm mặc thiên thư đột nhiên mở miệng, trong thanh âm mang theo một tia chần chờ.
“Có chuyện liền nói.” Uchiha Madara đối thiên thư ấp a ấp úng bộ dáng không quá vừa lòng, trực tiếp mệnh lệnh nói.
【 lão bà ngươi linh hồn mảnh nhỏ liền ở ngươi trước mặt……】 thiên thư do dự một chút, vẫn là thành thật mở miệng, 【 hắn đã có chính mình ý thức. 】
Không sai, thiên thư chỉ linh hồn mảnh nhỏ chính là Bàn Nhược.
Uchiha Madara thần sắc khẽ nhúc nhích, nhìn về phía Bàn Nhược ánh mắt nhiều vài phần nội dung. Nếu là cái dạng này lời nói, hắn đại khái minh bạch vì cái gì Seiwa sẽ nói như vậy.
Có lẽ là cùng cái linh hồn quan hệ, Seiwa cùng Bàn Nhược chi gian tồn tại nào đó liên hệ cũng nói không chừng. Cho nên, Seiwa đại khái cũng có điều phát hiện đi.
Uchiha Madara không biết cái này tên là Bàn Nhược thiếu niên trải qua quá cái gì, nhưng sẽ không có nhân sinh xuống dưới liền vì hận, có lẽ, Seiwa là đối hắn cảm thấy áy náy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...