Chương 71 cái kia trọng sinh thế giới ( 35 )
Tác giả: Yến Tân Từ
“A a a!!!”
Yên lặng sáng sớm, một tiếng kêu sợ hãi đánh vỡ Uchiha trạch an tĩnh, Uchiha Izuna trợn tròn đôi mắt, biểu tình có chút dại ra.
“Ngươi ngươi ngươi! Ngươi như thế nào ở ta bên cạnh?!”
Hyuga di ngạn tay phải chống sàn nhà, ngồi dậy, ngân bạch tóc dài theo hắn động tác rất nhỏ đong đưa, xẹt qua trắng nõn cổ, rũ trong người trước, thiếu niên màu trắng áo trong hơi hơi rộng mở, lộ ra tinh xảo xương quai xanh, Uchiha Izuna còn có thể nhìn đến, thiếu niên trên cổ vệt đỏ.
Uchiha Izuna: “……” Cho nên, hắn ngày hôm qua rốt cuộc làm cái gì?
Sáng sớm lên có chút đầu choáng váng não trướng Uchiha Izuna hỗn độn.
Hyuga di ngạn: “……”
Kỳ thật ngày hôm qua chỉ là Uchiha Izuna vẫn luôn lôi kéo Hyuga di ngạn không cho hắn đi, cho nên hắn mới lưu lại cùng nhau ngủ, dù sao đều là nam sinh, Hyuga di ngạn cũng không tưởng nhiều như vậy. Nhưng thật ra không nghĩ tới Uchiha Izuna phản ứng lớn như vậy.
Nhưng là Hyuga di ngạn bản thân lời nói thiếu, hơn nữa cũng không quá am hiểu giải thích, hắn cảm thấy kỳ thật cũng không có gì hảo giải thích, vì thế cầm quần áo mặc tốt, trực tiếp nhảy qua Uchiha Izuna vấn đề, ngữ khí trước sau như một bình bình đạm đạm, “Nếu ngươi tỉnh, ta đây liền đi trước.”
Vốn dĩ hắn tới cũng là vì Seiwa gả chồng, hiện tại cũng nên đi trở về.
“Uy! Ngươi cho ta chờ một chút!” Uchiha Izuna thấy hắn cái gì cũng chưa nói liền trực tiếp tính toán đi, trong lòng tức khắc dâng lên một cổ nói không rõ tức giận, lập tức duỗi tay phải bắt trụ Hyuga di ngạn, kết quả bởi vì hai người phía trước khoảng cách vấn đề, chỉ kéo lấy một đoạn góc áo.
Nhưng bởi vì lực đạo vấn đề, lập tức liền đem Hyuga di ngạn đi phía trước xả đến thân thể một khuynh.
“Đông”
“Izuna, đã xảy ra chuyện gì?”
Trọng vật té ngã trên đất bản thượng phát ra một tiếng trầm trọng tiếng vang, cùng Uchiha Madara thanh âm đồng thời vang lên.
Uchiha Madara: “……”
Hyuga di ngạn: “……”
Uchiha Izuna: “……”
Cái này trường hợp, có điểm xấu hổ.
Phía trước bởi vì Uchiha Izuna lực, Hyuga di ngạn một không cẩn thận đem hắn phác gục trên mặt đất, lúc này chính vẫn duy trì hắn hai tay chống mặt đất, mà Uchiha Izuna ở hắn phía dưới tư thế, Uchiha Madara liền đẩy cửa vào được.
Uchiha Madara mặt đen.
Vốn dĩ đêm qua bởi vì Seiwa xem cái kia thư liền có điểm lòng còn sợ hãi, hiện tại thấy như vậy một màn, Uchiha Madara tâm tình tức khắc liền có chút không quá mỹ diệu, đặc biệt phía trước Seiwa còn suy đoán Izuna khả năng thích nam sinh.
“Ngày! Hướng! Di! Ngạn!” Uchiha Madara mặt trầm xuống, thanh âm cơ hồ là nghiến răng nghiến lợi, tuy rằng hắn không biết rốt cuộc đã xảy ra cái gì, nhưng là ở đệ khống trong mắt, hết thảy đều là Hyuga di ngạn sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...