Chương 26 cái kia lúc ban đầu thế giới ( tam )
Tác giả: Yến Tân Từ
—— muốn theo ta đi sao?
Cho dù đã qua đi rất nhiều năm, Seiwa cũng còn nhớ rõ lần đầu gặp mặt khi, cái kia thiếu niên trong trẻo đạm mạc thanh âm, cùng với hắn theo như lời nói.
Sau lại hồi tưởng lên, chỉ cảm thấy ngay lúc đó chính mình ngốc đến bạo. Cư nhiên liền như vậy ngoan ngoãn cùng hắn đi rồi!
Seiwa chớp chớp mắt, nhìn cách đó không xa thanh niên, chỉ cảm thấy năm tháng không buông tha người.
Illumi thân là sát thủ, cảm giác tự nhiên nhạy bén, cơ hồ là lập tức liền đã nhận ra người nhìn chăm chú, huống chi Seiwa căn bản là không có che giấu chính mình ánh mắt.
Bởi vậy, ở nhận thấy được Seiwa ánh mắt cùng thời khắc đó, hắn liền chuyển qua, nhìn về phía Seiwa.
Đang xem thanh Seiwa bộ dạng thời điểm, Illumi đôi mắt biên độ rất nhỏ phóng đại một cái chớp mắt, trên mặt nhanh chóng hiện lên một tia nghi hoặc, nhưng lại thực mau thu liễm.
Seiwa thấy Illumi nhìn về phía nàng, cũng mặc kệ có thể hay không dọa đến hắn, trực tiếp cười ngâm ngâm triều hắn vẫy tay, cũng chạy đến trước mặt hắn, “Illumi! Đã lâu không thấy!”
Vốn dĩ Seiwa là không tính toán xuất hiện ở trước kia nhận thức người trước mặt lộ diện, rốt cuộc nàng ở thế giới này đã chết, nhưng là hiện tại nàng căn bản là làm không rõ ràng lắm trạng huống, hơn nữa nếu muốn tìm đến Uchiha Madara, Zoldyck gia tình báo vẫn là rất hữu dụng chỗ.
Dù sao lấy Illumi tư duy, cũng sẽ không bị dọa đến, nhiều lắm trong lòng có chút ngoài ý muốn kinh ngạc thôi. Rốt cuộc trên đời này kỳ quái việc nhiều đi, niệm năng lực càng là thiên kỳ bách quái, trao đổi linh hồn loại này niệm năng lực Seiwa trước kia ở sao băng phố còn gặp qua.
Cho nên, này không là vấn đề, coi như nàng kỳ thật có một cái khác niệm năng lực hảo…… Seiwa tự mình thôi miên.
Đương nhiên, Seiwa cũng chỉ dám ở Illumi trước mặt thừa nhận chính mình là ai, nếu là những người khác, nhất định sẽ bị trở thành xà tinh bệnh. Nga, còn có mặt khác ba cái không bình thường gia hỏa, phỏng chừng cũng có thể tin tưởng.
Illumi nhìn chằm chằm Seiwa sau một lúc lâu, mặt vô biểu tình mở miệng: “Ngươi là ai?”
Seiwa mặt bộ biểu tình cứng đờ, khóe miệng trừu trừu, ngay sau đó vẻ mặt bi thương nhìn Illumi, “Ta liền biết ta đổi cái bộ dáng ngươi liền không quen biết ta! Nói tốt yêu ta linh hồn bất biến tâm đâu ngươi cái này phụ lòng hán!”
Illumi mặt vô biểu tình, còn chưa nói lời nói, liền nghe được Seiwa lại mở miệng, ngữ khí tràn ngập oán niệm, “Lúc trước là ai nói nhất định sẽ rất tốt với ta, không cho ta chịu một chút ủy khuất, yêu thương cả đời?! Liền tính sau lại ngươi có cơ hữu, cũng không thể lập tức liền đem ta ném tại sau đầu a! Ngươi có thể đối ta lương bạc, rốt cuộc ngươi trong lòng đệ nhất vị là ngươi cơ hữu…… Nhưng là cũng không thể đem ta đặt ở cuối cùng a tut”
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...