97

6 0 0
                                    

Chương 97 cái kia trọng sinh thế giới ( 42 )

Tác giả: Yến Tân Từ

“Dừng tay!” Mắt thấy nhà mình đệ đệ sắp bị bá vương ngạnh thượng cung, Senju Hashirama lập tức vọt vào đi ngăn trở đậu phụ lá chín anh.

Đậu phụ lá chín anh thấy Senju Hashirama thế nhưng đã trở lại, sắc mặt khẽ biến, lập tức đứng dậy sau này lui lại mấy bước, đôi mắt híp lại, biểu tình có chút ngưng trọng, hơn nữa trong lòng cũng có chút khẩn trương, rốt cuộc đối phương là được xưng là ninja chi thần nam nhân, nếu bị hắn phát hiện cái gì, kia hắn đã có thể phiền toái.

Bất quá, vì cái gì hắn có thể trở về? Đậu phụ lá chín anh đáy lòng nghi hoặc, người kia rõ ràng nói qua, liền tính là Senju Hashirama, muốn thoát vây cũng yêu cầu thời gian nhất định, vì cái gì có thể nhanh như vậy liền gấp trở về?

Senju Hashirama vọt vào đi sau, không bao lâu thiên thủ Tobirama liền ở Uchiha Izuna kia một cục đá dưới sự trợ giúp tỉnh lại, mới vừa mở to mắt, hắn liền phát hiện chính mình trần trụi thân thể, mà hắn đại ca đang cùng một cái thiếu nữ đứng ở hắn trong phòng.

Nếu không phải thiên thủ Tobirama gặp qua sóng to gió lớn nói, hắn lúc này đã sớm thạch hóa. Cứ việc như vậy, thiên thủ Tobirama đại não vẫn là treo máy trong chốc lát, mới phản ứng lại đây. Lập tức cầm lấy một bên quần áo tròng lên trên người.

Chờ thiên thủ Tobirama mặc tốt quần áo sau, mới nhìn về phía ở trong phòng hai người, chau mày, “Đại ca, rốt cuộc sao lại thế này?”

Kỳ thật thiên thủ Tobirama mới vừa tỉnh lại thời điểm tưởng Senju Hashirama lại cho hắn đào cái hố, bất quá thực mau hắn liền phản ứng lại đây sự tình hẳn là không thích hợp, vì thế liền dò hỏi Senju Hashirama, đến nỗi đậu phụ lá chín anh, hắn cùng nàng vẫn luôn không thân, cũng lười đến đi hỏi.

Senju Hashirama lột bái tóc, ngượng ngùng cười cười, “Ta cũng không biết.”

Thiên thủ Tobirama: “……”

Đã sớm minh bạch nhà mình đại ca là cái gì đức hạnh, thiên thủ Tobirama đã không thế nào ôm kỳ vọng, hắn chỉ nhớ rõ phía trước mới vừa cùng người tách ra, sau đó liền mất đi ý thức. Này tuyệt không tầm thường, không ai có thể ở hắn cảm giác hạ lặng yên không một tiếng động đem hắn đánh vựng.

Cho nên nhất định là dùng cái gì đặc thù thủ đoạn, như vậy mục đích lại là cái gì đâu.

Thiên thủ Tobirama đem ánh mắt đầu hướng đậu phụ lá chín anh, mắt lộ ra hoài nghi, “Ngươi tới nơi này có chuyện gì?”

Tuy rằng đậu phụ lá chín anh thoạt nhìn tựa hồ không có động cơ, nhưng là thiên thủ Tobirama chưa bao giờ sẽ bỏ qua bất luận cái gì điểm đáng ngờ, hơn nữa hơn phân nửa đêm xuất hiện ở hắn phòng bản thân liền rất khả nghi, thiên thủ Tobirama hoàn toàn có lý do hoài nghi hôm nay sự là đậu phụ lá chín anh làm.

Cho nên, thiên thủ Tobirama tuy rằng không có nói rõ, nhưng trong lòng đã khẳng định đậu phụ lá chín anh cùng hôm nay hắn hôn mê sự thoát không được quan hệ.

Đậu phụ lá chín anh ở Senju Hashirama xông tới thời điểm liền biết sự tình có biến, hắn lui về phía sau một bước, trong lòng có chút thấp thỏm. Nếu bị phát hiện vậy không cần cùng Senju Hashirama chính diện giao phong, hắn ở tới khi người kia liền công đạo qua.

Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ