Chương 99 cái kia Tử Thần thế giới ( mười bốn )
Tác giả: Yến Tân Từ
“Chính là cái này sao?” Uchiha Madara nhìn trong tay quang cầu, ngữ khí không chút để ý.
Urahara hỉ trợ xoát địa một tiếng triển khai giấy phiến che lại chính mình hạ nửa khuôn mặt, bị vành nón che khuất đôi mắt lộ ra thâm thúy khó lường quang, “Không sai, đây là ta căn cứ Hyuga tiên sinh trong cơ thể tàn lưu linh hồn dao động cố ý làm, tuyệt đối không thành vấn đề.”
Uchiha Madara nghe vậy không mặn không nhạt liếc Urahara hỉ trợ liếc mắt một cái, liền tùy tay đem trong tay quang đoàn vứt cho Uchiha Izuna, “Izuna, cho ngươi.”
Uchiha Izuna vội vàng duỗi tay tiếp nhận, thở nhẹ ra khẩu khí, mặc kệ thế nào, cuối cùng có biện pháp tìm được Hyuga di ngạn.
Nói hiện tại tên kia ý thức đều chia năm xẻ bảy, tổng cảm thấy có loại đi gom đủ Hyuga di ngạn cảm giác…… Mạc danh muốn cười.
Bất quá hiện tại không phải phun tào thời điểm, hắn vẫn là trước tìm xem Hyuga di ngạn rơi xuống đi, nghĩ đến đây, Uchiha Izuna ngẩng đầu nhìn về phía Uchiha Madara, “Madara ca ngươi không đi sao?”
Uchiha Madara trả lời: “Dù sao không ngừng một cái, tách ra tìm là được.”
Chính như Uchiha Madara theo như lời, quang cầu trung biểu hiện địa điểm bốn phần năm tán, hơn nữa trong đó có một cái mơ mơ hồ hồ, thấy không rõ địa điểm, còn không hảo tìm.
Cũng may trừ bỏ bọn họ hai cái, vẫn là có những người khác tay có thể dùng, có thể nhanh hơn tốc độ, tuy rằng trong đó có một khối tạm thời dò xét không ra địa điểm, nhưng là trước đem mặt khác tìm được, cuối cùng một cái cũng liền không phải cái gì vấn đề lớn.
Uchiha Madara liếc mắt một cái quang cầu thượng biểu hiện địa điểm, liền chỉ vào trong đó hai cái quang điểm đối Rukia cùng Kurosaki một hộ nói: “Vậy các ngươi hai cái tiểu quỷ liền đi này hai cái địa phương đi.”
“Đúng vậy.”
Uchiha Madara cho dù cái gì đều không làm cũng cho người ta một loại cảm giác áp bách, Rukia cùng Kurosaki một hộ đương nhiên không dám phản đối cái gì, sau khi nghe được lập tức gật đầu.
Hyuga di ngạn ý thức mảnh nhỏ phân bố từ quang cầu thượng xem, rất có quy luật, chính là phương đông bảy túc vị trí, phương vị thượng cũng có quy luật có thể tìm ra, không cần quá phiền toái.
Rukia dựa theo phương vị đi tới Hyuga di ngạn ý thức mảnh nhỏ khả năng rơi xuống địa phương, đó là cái vứt đi tiểu công viên, đã đã sớm không ai sẽ đến, lá khô nhẹ nhàng phiêu phiêu dừng ở khô ráo thổ địa thượng, chung quanh không có một tia dân cư, lúc này đúng là hoàng hôn, chiếu rọi đại địa một mảnh mờ nhạt, vô cớ đến có vẻ thê lương.
Rukia nhíu nhíu mày, sau đó cẩn thận xem xét bốn phía tình huống, để tìm được Hyuga di ngạn ý thức mảnh nhỏ.
Rõ ràng chỉ là cái bình thường vứt đi công viên, nhưng Rukia xác thật cảm nhận được không giống bình thường hơi thở, làm nàng không khỏi nhăn lại mi, kia cũng không phải Hyuga di ngạn hơi thở, ngược lại là mặt khác một loại, càng thêm tà ác cảm giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trở thành Madara gia bạch nguyệt quang [ Tổng ]
FanfictionTác giả: Yến Tân Từ Thể loại: Diễn sinh, Ngôn tình, Cận đại , HE , Tình cảm , Manga anime , Naruto , Thanh mai trúc mã Seiwa ngẫu nhiên thấy được một thiên đốm trụ đồng nghiệp văn. Văn trung Hashirama trọng sinh hơn nữa cuối cùng cùng Uchiha Madara...